สโลแกน แทนใจ ไว้ให้คิด แม้มิ่งมิตร ผู้อยู่ห่าง กลางความฝัน ไม่เห็นหน้า แต่วาจา พาทีนั้น คละเคล้ากัน ปันสุขทุกข์ ทุกวี่วัน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
ทุกสิ่งที่ฉันมี ไม่ใช่เพียงแค่. . .







ไหล่ของฉัน...มันไม่ได้มีความหมายเพียงเพื่อ...ประคองหัวฉันไว้คนเดียวเท่านั้น...แต่เพื่อสามารถใช้มันเพื่อประคองหัวเพื่อนได้ด้วย

เสื้อของฉัน...ไม่ได้มีไว้ห้อหุ้มร่างกายของฉันเพียงอย่างเดียว...มันพร้อมจะเป็นที่เช็ดน้ำตา...และที่สั่งขี้มูกของเพื่อนถ้าเพื่อนต้องการ

แขนของฉัน
...ไม่ได้มีไว้จูงหมาเดินเล่น...แต่มันสามารถใช้ประคองเพื่อนเมื่อเพื่อนจะล้ม...แต่ถ้าเพื่อนล้มลงไปแล้ว...ฉันก็ยังมีมืออีก 1 คู่ไว้ช่วยฉุดเพื่อนขึ้นมา

ปากของฉัน..ไม่ได้มีไว้เพื่อกินและพูดพล่ามทั้งวันหรอกนะ...แต่มีไว้พูดให้กำลังใจเพื่อนด้วยเมื่อถึงเวลาจำเป็น

ตาของฉัน...มีไว้เพียงเพื่อกระพริบขึ้นลงเสียเมื่อไหร่...ฉันเอามันไว้ใช้มองสิ่งดีๆในตัวเพื่อนด้วยต่างหาก

ฟันของฉัน...ก็ไม่ได้มีไว้กัดใครๆเขา...แต่มีไว้เพื่อจะใช้มันประดับเหงือกทุกครั้งที่ฉันยิ้มให้เพื่อน

หูของฉัน...ก็ไม่ได้มีไว้เพื่อเจาะรูแขวนเครื่องประดับ...แต่มันใช้ฟังเพื่อนเมื่อเพื่อนต้องการระบายอะไรออกมาให้ฉันฟัง

เท้าของฉัน
...ไม่ได้มีไว้สะสมกลิ่น...โอเค ถึงแม้มันอาจจะมีบ้าง...แต่ฉันจะใช้เท้าเพื่อเดินอยู่ข้างๆเพื่อนนี่แหละ...จะไม่ไปไหนไกล

สมองของฉัน...อาจไม่ค่อยมีประโยชน์เวลาสอบนักก็จริง...แต่มันจะทำงานหนักเมื่อเพื่อนต้องการความช่วยเหลือ

ส่วนพวกตับ ไต ไส้ กระเพาะ ม้าม เซี่ยงจี๊ ของฉัน...มันมีไว้ทำหน้าที่ของมันน่ะ...แต่ถ้าเพื่อนต้องการอย่างรีบด่วน...ฉันยินดีสละให้ (อย่างละครึ่งเท่านั้นนะ!!)

และ...ก็ไม่ได้มีไว้สูบฉีดเลือดเพียงอย่างเดียว...แต่มันทำหน้าที่เก็บเพื่อนเอาไว้ข้างในได้ด้วย




Create Date : 14 ธันวาคม 2549
Last Update : 15 ธันวาคม 2549 14:18:39 น. 0 comments
Counter : 521 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สาวิกา
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]























Friends' blogs
[Add สาวิกา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.