I Love Magic. ฉันรักที่ตัวเองเป็นคนแบบนี้... ...ที่นี่เป็นแดนสนธยา ถ้าคุณมีศรัทธาในความฝัน อธิษฐานดูสิ แล้วมันจะเป็นจริง! ... ใช่!... วันหนึ่งฉันจะอยู่ตรงนั้น

Saturn9
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




March

เรื่องแมวๆ อีกแล้ว

สองสามวันมานี้เจ้าเหมียวทำพิษกับฉันจนกวนโมโหจริงๆ
ดูสิ ชอบมาเคาะที่ประตูระเบียง ตอนดึกๆ ทำเอาฉันหลับๆ ตื่นๆ
ฉันรู้ว่าสาเหตุมี 2 ข้อคือ
1.มันอยากเป็นองครักษ์ เอ้ย! อยากเป็นเพื่อนของฉัน
2.มันคงได้กลิ่นเจ้าเจอร์รี่ที่เข้ามาสไลเดอร์เล่นในบ้านฉันนั่นเอง

จะว่าไปแล้วมันเป็นเจ้าเหมียวที่หล่อเหลาเอาการ
แต่งตัวเหมือนชายชุดทักสิโดสีดำ ด้านในสวมเสื้อสีขาวไว้
กำยำสมชาย เพราะมันบึ๊กมาก เวลามันก้าวย่างเต็มไปด้วย
ความมาดมั่น แววตามันสุขุมลุ่มลึก ไม่เกรงกลัวใคร แต่...

มันคงมั่นใจในตัวเองมากไปหน่อย ลีลาชายก็เลยเกินงาม
ทำตัวเจ้าชู้ ไล่ปล้ำแมวสาวๆ ทั่วซอย นังเหมียวพวกนั้นมันก็คงตกใจ
ร้องเสียบ้านแทบแตก!... ฉันละเวทนามันนัก
แต่เวลาเหนื่อยๆ นึกถึงหน้าพวกมัน ฉันก็มีความสุขขึ้นมาได้ล่ะน่า

วันก่อนเดินหน้ามุ่ยเข้ามาในบ้าน กินอาหารที่ฉันแบ่งไว้ให้
ฉันก็เอะใจ เพราะเห็นที่หลังมันเปียกน้ำผสมโคลนนิดๆ
ก็รู้ได้ทันทีว่า มันคงไปซนที่ไหน และโดนคนใจร้ายสาดน้ำเข้าให้

ฉันก็เลยถามว่า เป็นอะไร ไปทำอะไรมา ในขณะที่มันกำลังจะเดินไปแล้ว
ปรากฏว่า มันหันมามองหน้าฉัน เฮ้ย! มันฉลาดมากเลย
ฉันว่า มันคงพอเดาๆ ได้ว่า ฉันถามไถ่สารทุกข์สุขดิบมัน
แล้วมันก็ร้องเหมียว... เหมียว...
ทำเอาฉันสงสารมันจับใจ

ฉันไม่ใช่เพื่อนร่วมโลกที่ดีของมันนักหรอก จะแบ่งอาหารให้มันได้
ก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น และไม่สามารถรับเลี้ยงมันได้จริงๆ
เพราะฉันไม่ค่อยอยู่บ้าน อีกอย่างที่เป็นแบบนี้แหละดีแล้ว
มันจะได้รู้จักหาอาหารเป็น ดูแลตัวเองเป็น
เพราะทุกชีวิตก็ต้องรู้จักดูแลตัวเองเป็นทั้งนั้น
อัตตาหิ อัตโนนาโถ

ขอบใจนะเหมียวพวกแกเป็นเพื่อนรักสัตว์โลกที่ทำให้ฉันมีความสุขมากๆ เลย

อากาศมันเย็นมากช่วงนี้ ดูแลตัวเองด้วยนะ

29 มีนาคม 2554**

Group Blog
 
 
No Blog
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
No Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Saturn9's blog to your web]
Links
 

 

ขออภัยค่ะ ไม่พบ Blog ที่คุณระบุ

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.