มีนาคม 2554

 
 
1
2
4
5
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
1 - 3 เดือน กับ นางฟ้าตัวน้อย
ตอนนี้ นางฟ้าของแม่มีชื่อแล้วนะ

แม่ กะ ป่าป๊า เป็นคนเลือกให้หนู โดยดูจากตำราตั้งชื่อลูกหลายเล่มมาก

มีทั้งเลข วัน เดือน ปีเกิด พร้อมทั้ง ชื่อ สกุล เอาให้เพรียบพร้อมและคิดว่าถูกใจ แม่ กะ ป่าป๊า ที่สุด ถ้าโตขึ้น หนูไม่ชอบชื่อนี้ หนูไปต่อว่า ป่าป๊า นะ
555+++++++ แม่ขอน้อมรับแต่คำชมอย่างเดียว (^_^)

นางฟ้าของแม่ชื่อ กฤติมา กรรโมปกรณ์
ส่วนนามสกุลได้แถมมาตอนแม่จดทะเบียนสมรสกะป๊า จ้า

ส่วนชื่อเล่น แม่เรียกหนูว่า น้องแอมแปร์ มาจากหน่วยวัดกระแสไฟฟ้า หรือพลังงานไฟฟ้า ไม่แน่ใจ อันนี้หนูไปถามป่าป๊าเองนะจ๊ะ เพราะป่าป๊าหนูจบ
วิศวกรไฟฟ้าจ้า

มีความลับจะบอกหนูด้วย ตอนท้องยังไม่ได้ซาวด์แม่คิดว่าหนูต้องเป็นผู้ชาย
แม่เลยเรียกหนูว่า โอม มาหลายเดือนเลย :P

นางฟ้าของแม่ เริ่มโตแล้วนะ แม่พยายามให้นางฟ้าได้กินนมแม่ ที่มีอยู่อย่างน้อยนิด

แต่ความพยายามของแม่ก้อไม่เคยท้อ มีกองเชียร์อย่าง ป่าป๊า และ ป้าของนางฟ้า คอยหาอาหารเสริม เพิ่มน้ำนมมาอย่างเต็มที่

ส่วนพัฒนาการด้านอื่น ๆ ของหนูก้อไม่น่ากังวัลอะไร หนูกินอิ่ม
นอนหลับ มีบ้างที่ต้องอุ้มจนหนูหลับ หนูเป็นอยู่ตอนเดือนที่ 3 ทำเอาแม่ กะ ป้า ถ้านับรวมกัน คงเดินได้จาก สุพรรณฯ ไปถึง กรุงเทพฯ เลยล่ะ





หนูเริ่มแข็งแรงแล้วนะ



พลังจากนมแม่



หนูเป็นเด็กกระเป๋าไปซะแย้วววว



หนูเริ่มยิ้มสู้แล้วนะ




Create Date : 06 มีนาคม 2554
Last Update : 6 มีนาคม 2554 21:51:01 น.
Counter : 313 Pageviews.

2 comments
  
ชอบท่าที่น้องทำเหมือน เล่นจ๊ะเอ๋นะคะ
โดย: prun_lika วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:9:56:06 น.
  
น่ารักๆ ขออุ้มทีได้ไม๊คะเนี่ย ^.^
โดย: usagimom วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:13:33:37 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

satita
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]