Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

I think i.... กับ One side love....

วันนี้มาแบบ Chill Chill แล้วกันเนาะ เกิดอยากฟังเพลงขึ้นมา อุตส่าห์ไปขวนขวายหาเนิ้อเพลงและความหมายของเพลงๆนี้มา ก็ไม่ใกล้ไม่ไกล จากกระทู้ในนี้น่ะแหล่ะ และด้วยความอยากได้เพลงนี้เลยไปอ้อนให้คนๆนึงไร้ท์มาให้ฟังทั้งอัลบั้ม (ขอบคุณนะคะ)

เพลงนี้ใครหลายคนคงรู้จักกันดีเป็น OST. FULL HOUSE ที่ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งก็ไม่พ้นต้อมที่เป็นคนนึงที่ชื่นชอบซีรี่และหนังเกาหลี มันเป็นอะไรที่หวานแหววกุ๊กกิ๊กดีอ่ะ ติดละคร ใครหลายคนอาจบอกว่าไร้สาระ แต่เอาเหอะชีวิตนี้ต้อมมีสาระมากพอแล้ว ไร้สาระกับละครบ้างจะเป็นไรไป

ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกติดหูเลย แม้จะไม่รู้ความหมายของมันก็ตาม รู้แต่เพียงว่ามันเป็นเพลงของนางเอกในเรื่อง และมันต้องเป็นเพลงเศร้าแน่ๆ เพราะทุกครั้งที่เพลงนี้ขึ้นมาทีไร นางเอกต้องทำหน้าเศร้าทุกที

ยิ่งพอได้เห็นความหมายของเพลงแล้วยิ่งทำให้ชอบ คงเป็นเพราะเนื้อหาใกล้เคียงชีวิตจริงมั้ง เลยทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงโปรด เพราะเนื้อหาของเพลงทำให้นึกถึงคำว่า One side love หรือ รักข้างเดียว ขึ้นมา ลองอ่านดูนะคะว่ารู้สึกเหมือนกันไหม
-----------------------------------------------------------
I think i
คือรอรรี ออบดาโก อานิลกอราโก มิดอจีโย~um-
ที่(เธอ)บอกว่าไม่เคยมีเรื่องอย่างนั้นเกิดขึ้น ไม่มีอะไร(ฉัน)ก็เชื่อ(เธอ)~um-

แนกา คือแดล ซารังฮันดัน อีมัลโด อันเดจีโจ~um-
คำว่าฉันรักเธอนั้นก็บอกออกมาไม่ได้ใช่ไหม~um-

เควนฮัน ชิลทุอิลกอราโก แนกา เวโรอุนกาโพดาโก
(เธอ)บอกว่ามันเป็นการหึงอย่างไร้สาระแล้วยังบอกว่าเกรงว่าฉันคงเหงา(เกินไป)

ชาชินึล โซกยอโพอาสจิมาน อีเจ ทอนึน นัน คัมชุลซูกาออบนึนกอลโย-
(ฉัน)หลอกตัวเอง(มาตลอด)แต่ว่าตอนนี้ฉันคงไม่สามารถซ่อน(มัน)ไว้อีกแล้ว-

I Think I Love You~
ฉันคิดว่าฉันรักเธอ~


คือรอนกาโพอาโย-
เกรงว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้น

Cause I Miss You~
เพราะว่าฉันคิดถึงเธอ~


คือแดมาน ออบซือมยอน
ถ้าเพียงแค่ไม่มีเธอ

นัน อามูกอทโต โมทาโก
ไม่ว่าอะไรฉันก็ไม่สามารถทำได้ทั้งนั้น

ชากูแซงกักนาโก
คิดถึงอยู่บ่อยๆ

อีรอนคอล โพมยอน อามูแรโด-
ถ้าดูสิ่งเหล่านี้แล้วละก็ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

I`m Falling For You~
ฉันกำลังตกหลุมรักเธอแล้ว~

นัน โมลราสจิมาน- Now I Need You~
ฉันไม่รู้หรอกแต่ว่า-ตอนนี้ฉันต้องการเธอ~

ออนือแซนกา แน มัม คีพอนโกเซ
วันหนึ่ง ในส่วนลึกของใจฉัน

อาจู คือเก ชารีชาบึน คือแดเอ โมซึบึล อีเจน โพอาโย~
ก็มีเธอเข้ามา(นั่ง)จับจอง ตอนนี้ฉันเห็นเธอ(ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงเธอแล้ว)

-เพลงบรรเลง-

อูริน อัน อออุลรินดาโก ชินกู คือเก ตัก โชทาโก-um-
(เธอ)บอกว่าเรานั้นไม่เหมาะสมกัน ให้เป็นเพื่อนนั้นดีกว่า-อืม-

ฮานาบุทอ ยอลแก โดแดเช มอ ฮันแกราโด มัดนึนเก ออบนึนเด-
จากหนึ่งถืงสิบอย่างไม่สามารถรวมเป็นหนึงเดียว-
(หมายความว่าเธอกับฉันแตกต่างกันมาก)

ออตอเค ซากุอิล ซูอิดนยาโก มัลโดอันเดวนึนแยกีราโก
(เธอ)ถามว่าจะคบกันได้อย่างไร บอกว่าแค่พูดก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถเอ่ยเอื้อนถึง

มารามยอ ทุลรอ แทดจีมาน อีเจนทอนึน นัน คือรอกีกา ชิลึนกอลโย-
พูดไปก็ต้องแต่งเรื่องไปแต่ว่าตอนนี้ฉันไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นอีกแล้ว

I Think I Love You~
ฉันคิดว่าฉันรักเธอ~


คือรอนกาโพอาโย-
เกรงว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้น

Cause I Miss You~
เพราะว่าฉันคิดถึงเธอ~

คือแดมาน ออบซือมยอน
ถ้าเพียงแค่ไม่มีเธอ

นัน อามูกอทโต โมทาโก
ไม่ว่าอะไรฉันก็ไม่สามารถทำได้ทั้งนั้น

ชากูแซงกักนาโก
คิดถึงอยู่บ่อยๆ

อีรอนคอล โพมยอน อามูแรโด-
ถ้าดูสิ่งเหล่านี้แล้วละก็ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

I`m Falling For You~
ฉันกำลังตกหลุมรักเธอแล้ว~

นัน โมลราสจิมาน- Now I Need You~
ฉันไม่รู้หรอกแต่ว่า-ตอนนี้ฉันต้องการเธอ~

ออนือแซนกา แน มัม คีพอนโกเซ
วันหนึ่ง ในส่วนลึกของใจฉัน

อาจู คือเก ชารีชาบึน คือแดเอ โมซึบึล อีเจน โพอาโย~
ก็มีเธอเข้ามา(นั่ง)จับจอง ตอนนี้ฉันเห็นเธอ(ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงเธอแล้ว)

แว โมลลาดชีโย คือแนรานึนกอล Woo~
ทำไมไม่รู้อีก ว่าคนนั้นนะคือเธอ Woo~

แว โมทโพอาดจีโย พาโร อาพินเด~~Hoo~ye-
ทำไมยังมองไม่เห็นอีก ก็อยู่ตรงหน้า(เธอ)แล้วไง~~Hoo~ye-

คือ โดงอัน อีรอเค พาโร แนคยอเท อิซอดนึนเด
ในช่วงระหว่างนั้นช่วงที่ฉันอยู่เคียงข้างเธอไงละ

แว อีเจซอยา ซารังงี โพอีนึนกอนจิ~~Hoo-
ทำไมเพิ่งเห็น(รู้ว่าเป็น)ความรักตอนนี้ด้วยนะ~~Hoo-

I Think I Love You~
ฉันคิดว่าฉันรักเธอ~


คือรอนกาโพอาโย-
เกรงว่ามันคงจะเป็นอย่างนั้น

Cause I Miss You~
เพราะว่าฉันคิดถึงเธอ~


คือแดมาน ออบซือมยอน
ถ้าเพียงแค่ไม่มีเธอ

นัน อามูกอทโต โมทาโก
ไม่ว่าอะไรฉันก็ไม่สามารถทำได้ทั้งนั้น

ชากูแซงกักนาโก
คิดถึงอยู่บ่อยๆ

อีรอนคอล โพมยอน อามูแรโด-
ถ้าดูสิ่งเหล่านี้แล้วละก็ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

I`m Falling For You~
ฉันกำลังตกหลุมรักเธอแล้ว~

นัน โมลราสจิมาน- Now I Need You~
ฉันไม่รู้หรอกแต่ว่า-ตอนนี้ฉันต้องการเธอ~

ออนือแซนกา แน มัม คีพอนโกเซ
วันหนึ่ง ในส่วนลึกของใจฉัน

อาจู คือเก ชารีชาบึน คือแดเอ โมซึบึล อีเจน โพอาโย~
ก็มีเธอเข้ามา(นั่ง)จับจอง ตอนนี้ฉันเห็นเธอ(ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงเธอแล้ว)

-----------------------------------------------------------
อ่านจบแล้วเป็นไงกันบ้างเอ่ย

สำหรับต้อม ต้อมคิดว่าความรู้สึกรักข้างเดียวมันแย่มากเลยนะ ถ้าคิดตามนางเอกในเรื่องแล้วล่ะก็ พระเอกทำร้ายจิตใจนางเอกม๊ากมาก

แต่ยังไง รักก็คือรักอ่ะเนอะ รักไปแล้วทำไงได้
ทำให้ดีที่สุดแล้วกันค่ะ รักข้างเดียวอาจจะมีความสุขก็ได้

(ฟังจบแล้วอยากบอกรักจังเลย )




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2548
18 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2548 21:03:37 น.
Counter : 729 Pageviews.

 

เพลงเพราะดี (ทำอย่างกับได้ยิน)

ขอให้จบเหมือนในหนังนะครับ

 

โดย: Alucard 19 สิงหาคม 2548 21:12:35 น.  

 

 

โดย: Alucard 19 สิงหาคม 2548 21:31:08 น.  

 

กริ๊บกริ้ว..........

ขอบคุณพี่เอ๋มากมาย

ปล. ทำเองไม่เป็นอ่ะ

 

โดย: ต้อมเอง (~~ผู้หญิง size S~~ ) 19 สิงหาคม 2548 21:36:19 น.  

 

จะบอกก็บอกจิ เตรียมตัวฟังอยู่เนี่ยแล้วนะ

 

โดย: sinnbadd in australia (sinnbadd in australia ) 19 สิงหาคม 2548 21:52:17 น.  

 

( -_____________-'' )อึมม.........

 

โดย: ใสแจ๋วแหว๋ว 19 สิงหาคม 2548 22:14:22 น.  

 

โดนจัง...

 

โดย: เรอทัก IP: 219.93.180.97 20 สิงหาคม 2548 20:47:52 น.  

 

อือ

 

โดย: ผ่านมาเจอ 22 สิงหาคม 2548 8:40:43 น.  

 

มาทักอีกรอบไม่อยากบอกหรอกว่าจะเข้ามา add blog น้องต้อมสุดที่ love กลัวน้อยใจเลยไปถามพี่มุกเค้าหนะ กลัวว่าจะไม่ใส่ใจกะต้อม พี่ขอโทษครับ ยกโทษให้พี่นะ คนดีที่หนึ่ง อ้อน้อยใจกลับไปบ้างไม่เห็นadd blogพี่เลย งึมๆๆๆ

 

โดย: sinnbadd in australia (sinnbadd in australia ) 23 สิงหาคม 2548 0:40:57 น.  

 

อยากบอกรักใครล่ะครับ?

 

โดย: SSTR IP: 58.8.21.172 24 สิงหาคม 2548 11:36:44 น.  

 

 

โดย: wbj 25 สิงหาคม 2548 16:58:52 น.  

 

^__^

 

โดย: + MenGie + 25 สิงหาคม 2548 21:24:26 น.  

 

แวะมาเจิม



ไม่ได้เขียน Blog มานานละ ได้แต่ อ่าน เรื่องชาวบ้าน ^^
เดี๋ยววันหยุด อาทิตย์หน้า จะ ได้อัพ ล่ะ ^^

 

โดย: hedgehog 27 สิงหาคม 2548 18:23:17 น.  

 

ตก หลุม รัก หรือป่าวคร๊าบบ

 

โดย: วันที่ฝนจาง 28 สิงหาคม 2548 21:15:46 น.  

 

แวะมาเยี่ยมครับ นี่แหละรสชาดของชีวิตมีสนุก มันส์ แสบๆ คันๆ

 

โดย: พีแพท47 (พีแพท47 ) 1 กันยายน 2548 0:00:24 น.  

 

ชอบเหมือนกันเลย

 

โดย: lovemeloveyakult 3 กันยายน 2548 23:45:00 น.  

 

 

โดย: squab 6 กันยายน 2548 21:12:24 น.  

 

หายเร็ว ๆ นะ สาวน้อย

 

โดย: วันที่ฝนจาง 7 กันยายน 2548 22:20:51 น.  

 

แหม คุณ sinnbadd in australia เนี่ย
ชอบทำเป็นเข้าข้างตะเองเนอะ
หารู้มั้ยว่าน้องเค้าไม่ได้พูดถึงตัวเองเล้ย

อยู่ในสายตาน้องเค้าบ้างป่าวก็ไม่รู้ หุหุ

 

โดย: หัวใจสีชมพู IP: 58.10.27.31 12 ตุลาคม 2548 19:27:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


~~ผู้หญิง size S~~
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ~~ผู้หญิง size S~~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.