. . . Sorry seems to be the hardest words . . .
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

~*~*~* อัพแล้วจ้า *~*~*~

สวัสดีค่าาาาาา ทุกท่าน

หลังจากที่พันทิปหวังดี (ประสงค์ร้าย) โชว์บล๊อกหลังชื่อล็อกอิน


นู๋ก็โดนประนามหยามเหยียดมาตลอด ว่าไม่ยอมอัพบล๊อกสักที


-- ไม่น่าพลาดเลยตรู ^^"


นู๋ก็แก้ตัวต่าง ๆ นานา ว่าไม่อยากอัพ เพราะบล๊อกนู๋ไม่จ๋วย
สู้คนอื่นเค้าไม่ได้ <-- แก้ตัวเห็น ๆ 555


ก็ได้พี่ชายใจดีมาช่วยแต่งบล๊อกให้ <-- หมดข้อแก้ตัวกันคราวนี้ -"-

ขอบคุณมากนู๋ดีใจมั่ก ๆ เล้ย <-- แต่หมดข้อแก้ตัวกัน คราวนี้ -"-







นี่แหละค่ะ วันนี้นู๋ก็ได้ได้ฤกษ์ มาอัพบล๊อกกับเค้าสักที ^^

แต่เนื่องจาก ไม่รู้จาเล่าอะไรดี เพราะวัน ๆ ก็มีแต่กินกะนอน <-- ซะงั้น --"
แต่บอกชาวบ้านชาวช่องไปหมดแล้ว ว่าจะอัพบล๊อก


นั่งคิดนอนคิดอยู่สามตลบ หลับไป 1 ตื่น กินเค้กไปอีก 1 ก้อน
เอาละสมองทำงานได้แล้ว...

ไหน ๆ ช้านก็ไม่มีเรื่องจะเล่า ขอมาเม้าท์เพื่อนแทนแล้วกัน เหอ เหอ เหอ



เมื่อวานได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนเก่า...





เรา: ดีจ้า ว่าจะโทรหาอยู่พอดีเลย <-- ทำเสียงหวาน ๆ หน่อย
ดันเจือกลืมโทรไปขอบคุณมาน สำหรับการ์ดวันเกิด ^^"


มัน: เออ เป็นไงมั่ง ทำไรอยู่

เรา: ก็ดี แล้วแกอะ <-- คิดในใจ วางได้แล้วพรุ่งนี้ตรูมีสอบไม่ว่างคุยเว่ย -"-

มัน: แก น้องเค้ายังไม่คืนดีกะเราเลย

เรา: อ่าวเหรอ ทำไมอะ <-- เอาวะ ไหน ๆ มานก็อุตส่าห์โทรมาปรึกษา คุยกะมานหน่อยแล้วกัน

มัน: ไม่รู้ดิ เราโทรไปง้อเป็นเดือนแล้ว ยังไม่ใจอ่อนเลย

เรา: อืมม แห้วแล้วแหละแก เอ๊ย ไม่ใช่ ไมอะ

มัน: ถามอย่างอื่นไม่เป็นเหรอไงว่ะ

เรา: อ่าว จาได้รู้ไง งอนไรกัน


แล้วมานก็เล่าตำนานรักของมาน...

เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง...



เรา: อืมมม เราว่าแค่เดือนกว่า ๆ มันยังไม่เห็นนานเลย
แกทำกะน้องเค้าไว้ตั้งแยะ ไปบังคับเค้าสารพัด
แล้วจะให้เค้ากลับมาหาแกทันทีเหรอ


มัน: แกไม่เข้าใจประเด็นอะ เดือนกว่า ๆ มันนานมากนะ
สำหรับคนที่รักกัน
แกจินตนาการ ว่าเรากะน้องเค้าเป็นพระเอกกะนางเอก
ที่รักกันปานจะกลืนกินดิ


เรา: แกแน่ใจเหรอ ว่าน้องเค้ายังรักแก <-- เมิงรักกันปานจะกลืนกิน
แล้วเค้าจามาเลิกกะเมิงทามมายยยยย


มัน: แน่ใจดิ ก็เราเป็นแฟนกัน เวลาเราโทรไปน้องเค้าร้องไห้ตลอดแหละ
เพราะน้องเค้ายังรักเราอยู่


เรา: อืมมม <-- พูดไรไม่ออก เพราะนึกด่ามานอยู่ในใจ
แล้วทามมายเมิงเสือกไม่รู้วิธีง้อหละว่ะ
รักกันปานจะกลินกินไม่ใช่เหรอ


มัน: บลา ๆ ๆ ๆ <-- พล่ามความรักของมานต่อไป

เรา: ยืนยันคำเดิม ก็แกทำกับน้องเค้าไว้เยอะ เป็นเราเราไม่อภัยให้หรอก
ง้อต่อไปดิ แค่เดือนเดียวยังไม่สาสม <-- แอบสะจาย 555


มัน: แกหลงประเด็นอะ เราไม่ได้ถามว่าเราเลวยังไง
เราถามว่าจะง้อยังไง


เรา: มันไม่มีวิธีง้อให้หายโกรธภายในคืนเดียวหรอกนะ
แกทะเลาะกันมาเป็นสิบ ๆ เรื่อง จะให้แบ่บ ตื่นเช้ามาหายโกรธได้ไงว่ะ


มัน: ทำไมแกต้องใช้อารมณ์อะ

เรา: ป่าวเว่ย <-- ตรูใช้อารมณ์ตรงไหนฟระ อุตส่าห์ใจเย็นถึงที่สุดแล้วนะเนี่ย
ต่อมยั้วเริ่มระเบิด !!!


มัน: เด๋วนี้แกไม่มีเหตุผลเลยอะ แต่ก่อนแกยังไม่เหตุผลกว่านี้ตั้งเยอะ
เด๋วนี้ทำไมใช้แต่อารมณ์ แกเป็นไรของแก


เรา: ... <-- เงียบ เพราะเริ่มโมโหจริง ๆ แระ

มัน: ด่า ๆ ๆ ๆ


ผ่านไปห้านาที...


มัน: ไม่เอาละ เราไม่ทะเลาะกะแกดีกว่า
ทะเลาะกะน้อง แล้วยังมาทะเลาะกะแกอีก ไม่ดี ๆ
โอ๋ ๆ ๆ ดีกันนะ


เรา: ... <-- เพิ่งคิดได้เหรอเมิง กรูเงียบไปชาติเศษแล้ว
แล้วกรูก็ม่ะได้เป็นคนชวนทะเลาะนะเฟร้ย


มัน: น่ะ ๆ ๆ ดีกันนะ นะค๊า..

เรา: ก็ไม่ได้โกรธไรนิ <-- เออ ให้มันได้งี้สิ ด่าเสร็จแล้วบอกอย่าโกรธกันนะ -"-

มัน: ดีกัน ๆ

เรา: อืมมม ขอพูดไรหน่อยนะ <-- ขอแก้แค้นนิดนึง

มัน: ไรอะ

เรา: เรารู้แล้ว ทำไมน้องเค้าอยากเลิกกะแก
แล้วทำไมน้องเค้าไม่กลับไป
เป็นเรา เราก็เลิก


มัน: อึ้ง...

เรา: โอเค แค่นี้นะ แม่เราโทรมา

มัน: อื้อ


วางสายเสร็จก็งง ๆ ตรงลงใครไม่เข้าใจกันแน่ฟระ
แล้วทำไมตรูอยู่ดี ๆ ถึงได้มีคนโทรมาด่าเล่น
ทำไมมันซวยอย่างนี้

แต่ได้ด่ามานกลับ สะจายยย 555





 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2548
21 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2548 8:27:20 น.
Counter : 479 Pageviews.

 

โทรมาระบาย

ชอบรูปสุดท้าย คิก ๆ ๆ ดูหัวเราะได้สะใจดี

 

โดย: Angel Tanya 20 กรกฎาคม 2548 8:27:56 น.  

 

รูปสุดท้ายแบบแว่ .. หัวเราะได้ใจมากมาย ..ถ้ามีเสียงตามคงแบบว่านะสมจริง 5555

ขำ ๆ มีเพื่อนแบบนี้เหมือนกัน ... คือบางทีจับประเด็นไม่ได้ว่าต้องการให้เราพูดยังไง .. 55 จะให้เข้าข้างมันหรือด่ามัน พอเข้าข้างก็แบบว่านะเฮ่ออเราก็ไม่ดี ทำไงดีวะ พอด่ามัน .. ก็เห้ยยอย่าด่าดิ 555 บางทีก็เรยงง ๆ เอ๊ะ ต้องพูดไรดีเนี่ย .. นั่งเงียบ ๆ ก็บอกไม่ออกความคิดเห็น (-'-)

ทักทายตอนเช้าค้าบบ

 

โดย: eZii 20 กรกฎาคม 2548 9:04:29 น.  

 

อุ้ยๆๆ นิสัยเพื่อนตะเอง เหมือนนิสัยแฟนเค้าเลยอ่ะ
ผู้ชายอาร้ายยยย...บ่นๆ ว่าๆ มันได้ซะทุกเรื่อง แม่อีช้านยังบ่นได้ไม่เท่ากับเค้าเลย
เค้าใจความรู้สึกน้องขี้งอนคนนั้นเลยล่ะ อารมณ์เดียวกัน

 

โดย: PuNk RoCk PriNcEsS 20 กรกฎาคม 2548 9:10:59 น.  

 

สงสัยน้องเต้เป็นโรคจิตเล็กๆหรือป่าวฮะเนี่ยหรือว่าเก็บกดมากหรือเปล่านะ

เอิ๊กๆๆ

 

โดย: Blogสวยนะฮะ!!! (รู้สึกแปลก ) 20 กรกฎาคม 2548 9:16:53 น.  

 

คิดถึงเจ้าค่ะ......

 

โดย: หัวใจสีม่วง 20 กรกฎาคม 2548 9:27:45 น.  

 

แอบมาอ่านนะค้าบบบ ... อิอิอิ นี่ขนาดไม่รู้จะอัพไรนะเนี่ย ถ้ามีเรื่องอัพสงสัยจะยาวกว่าเดิมเยอะเลย ... ก๊ากกก

 

โดย: กิ๊กคนใหม่น้องเค้กชาเขียว (Invisible Guy ) 20 กรกฎาคม 2548 9:37:40 น.  

 

บล็อกน่ารักจัง

 

โดย: เชอเบทส้ม 20 กรกฎาคม 2548 9:49:36 น.  

 

Angel Tanya ... ตัวตนที่แท้จริงของนู๋เลยค่า

eZii... หวัดดียามเช้าเช่นกันค่ะ

PuNk RoCk PriNcEsS ... ดีใจจาง มีคนเข้าใจ

พี่แปลก... ไหงไม่เข้าข้างน้องอะคะ

หัวใจสีม่วง ... คิดถึงด้วยคนค่า
ว่าแต่ใครอะคะ

Invisible Guy... เก็บกดค่า เลยลืมตัวไปหน่อย

เชอเบทส้ม ... ขอบคุณที่ชมบล๊อกนะคะ
แต่เจ้าของบล๊อกก็เกือบสวยแล้วน๊า 555

 

โดย: นางมารร้าย update 20 กรกฎาคม 2548 11:01:30 น.  

 

แวะมาอ่านน้า blog ใหม่หวานมากถึงมากที่สุดเลย อิอิ

 

โดย: ปุ๋ยรักเด็กค่ะ IP: 202.142.219.137 20 กรกฎาคม 2548 11:05:31 น.  

 

หวานเหมือนเจ้าตัวรึป่าวคะ

โฮะ โฮะ โฮะ

 

โดย: นางมารร้าย update 20 กรกฎาคม 2548 11:10:55 น.  

 

แวะมาเยี่ยมชม บล๊อกหวานๆ ของเจ้าของบ้านฯ ด้วยคนนะครับ




มีความสุขมากๆนะครับ

 

โดย: คุณเบ๊สะพานขาว 20 กรกฎาคม 2548 11:51:44 น.  

 

เ พื่ อ น อุ ส า โ ท ร ม า ปึ ก ส า

Image Hosted by ImageShack.us

เ ฮ้ อ .......เ ป ง น้า จะ บิ น ป่า ย



ตี ก า บ า น ใ ห้ ปู ด เ ล ย

 

โดย: o(^-^)o (น้าผีก๊าบ ) 20 กรกฎาคม 2548 12:29:56 น.  

 

แวะมาทักทายคร้าฟ

เพื่อนโทรมาปรึกษา กลับได้ปัญหากลับไปคิดอีกแน่ะ งุงิ

บล็อคหวานไม่เข้ากับเจ้าของบล็อคเล้ย..ย อิอิ

 

โดย: โน่ ^____^ IP: 218.44.188.226 20 กรกฎาคม 2548 14:24:45 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เข้ามาอ่านเรื่องนะคะ

 

โดย: รักดี 20 กรกฎาคม 2548 18:40:27 น.  

 

หวัดดีค๊า

 

โดย: yadegari 20 กรกฎาคม 2548 19:05:12 น.  

 

บล็อกน่ารัก จ๋วย ๆ

 

โดย: แม่โกลเด้นฯ 20 กรกฎาคม 2548 20:52:27 น.  

 

บล็อกน่ารัก จ๋วย ๆ

 

โดย: แม่โกลเด้นฯ 20 กรกฎาคม 2548 20:52:27 น.  

 

ลุงแอ็ดแวะมาเยี่ยมครับ

 

โดย: ลุงแอ็ด (ลุงแอ็ด ) 20 กรกฎาคม 2548 21:29:31 น.  

 

บล็อกน่ารักดีจัง

 

โดย: zaesun 20 กรกฎาคม 2548 22:53:20 น.  

 

55 บล๊อคน่ารักจังค่ะ

 

โดย: คนขี้เหงาคนหนึ่ง 21 กรกฎาคม 2548 0:16:11 น.  

 

คุณเบ๊สะพานขาว... มีความสุขมาก ๆ เช่นกันนะคะ

น้าผี... ลองมาเป็นนู๋ดูจิ แล้วจารู้ว่ามานน่าด่าขนาดหนาย

พี่โน่... นู๋ออกจาหวานนนนน เอิ๊ก ๆ ๆ

รักดี... แวะมาอ่านบ่อย ๆ นะคะ

yadegari... หวัดดีค่า

แม่โกลเด้นฯ... ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ
แต่มีคนช่วยแต่งค่ะ

ลุงแอ็ด... แวะมาเยี่ยมบ่อย ๆ นะคะ

zaesun... ขอบคุณค่า

คนขี้เหงาคนหนึ่ง... น่ารักเหมือนเจ้าของค่ะ

 

โดย: นางมารร้าย update 23 กรกฎาคม 2548 12:27:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางมารร้าย update
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




. . . Sorry seems to be the hardest words . . .
the greatest thing

you've ever had in your life

is to love

and be loved in return



Friends' blogs
[Add นางมารร้าย update's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.