Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
เรียนแต่งหน้าที่ MTI วันที่แปด >> แต่งหน้าเจ้าสาว

ต่อจากบล็อคนี้

เรียนแต่งหน้าที่ MTI วันที่เจ็ด >> แต่งหน้าสีสัน
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=sassy-kimmie&month=29-07-2013&group=3&gblog=9

25 กรกฎาคม 2556
     มาถึงไฮไลท์ของการเรียนคอร์สนี้แล้ว ตื่นเต้นมาก ๆ วันนี้ครูใหญ่ ของ MTI ครูขวด
มนตรี วัดละเอียด มาสอนแต่งหน้าเจ้าสาวด้วยตัวเองเลย ครูขวดเป็นช่างแต่งหน้าที่เก่ง
ระดับประเทศ มีผลงานในวงการบันเทิงเยอะแยะ ได้รางวัลเพียบ อย่างล่าสุดก็รางวัลตุ๊กตาทอง
แต่งหน้า-ทำผมยอดเยี่ยมจากเรื่องจันดารา และยังเป็นผู้ออกแบบการแต่งหน้าของผีอีเฟืองที่
กำลังเป็นที่โด่งดังกันอยู่ตอนนี้ ได้ยินกิตติศัพท์ครูผู้สอนแล้วก็รู้สึกว่า ดีใจที่ตัดสินใจมาเรียนที่นี่
เพราะได้เรียนกับคนเก่ง ๆ มืออาชีพทั้งนั้น ถึงจะยาก เหนื่อย เครียด กดดันมากก็เถอะ
นั่นเท่ากับว่าทางโรงเรียนต้องการสร้างช่างที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด เพราะชื่อเสียงของ MTI
ทำให้ครูทุกท่านไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้ง่าย ๆ
   ครูขวดฮามาก มีมุกแปลก ๆ สอดแทรกการสอนตลอดเวลา ชอบมาก ครูสอนละเอียดยิบ
แอบเกินเวลาพักเที่ยงด้วย แต่พวกเราบอกว่าทนได้ค่ะ อยากได้ความรู้เยอะ ๆ อิอิ



    จากนั้นครูเกนมาสาธิตการทำผมเจ้าสาวแบบง่าย ๆ เราได้ขึ้นไปลองติดกิ๊บด้วย เพราะครูถามว่า
ใครมีปัญหาติดกิ๊บไม่อยู่ มารู้ทีหลังว่าครูเกนคือคนทำผมที่ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองคู่กันกับครูขวดนั่นเอง สุดยอดดด


เสร็จแล้ววว นางแบบสวยมาก พวกเราก็รุมถ่ายรูป





ทรงผม




ได้พักกินข้าวกันบ่ายสองเลยวันนี้ แต่ไม่เป็นไร คุ้ม ๆๆ วันนี้ให้เอานางแบบมาเองด้วย เพื่อหัด
แต่งหน้าเจ้าสาว เราได้น้องเหมียว น้องที่ทำงานมาเป็นแบบให้ ขอบคุณมาก ๆ นะจ๊ะ









วันนี้แต่งเสร็จต้องไปตรวจกับไฟ ครูคอมเม้นท์ว่า สีรองพื้นดี การไล่สีคิ้วดี แต่สีปากดูแฟชั่นไปหน่อย คิ้วสวย แต่ให้ระวังเรื่องบาลานซ์ดี ๆ ประมาณนี้ โดยรวมถือว่าใช้ได้ ไม่เลวร้ายมากนัก
         พรุ่งนี้วันสอบแระ ต้องพยายามทำให้ดีกว่านี้ สู้ ๆ


ต่อบล็อคนี้จ้า
เรียนแต่งหน้าที่ MTI วันที่เก้า >> สอบแต่งหน้าสีสันและสอบแต่งหน้าเจ้าสาว
//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=sassy-kimmie&month=07-2013&date=29&group=3&gblog=11



Tag : ช่างแต่งหน้า ช่างแต่งหน้ารับปริญญา ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว ทำผม บริการแต่งหน้า รับแต่งหน้า รับแต่งหน้า-ทำผม รับแต่งหน้างานแต่งงาน ราคาแต่งหน้า ราคาแต่งหน้าเจ้าสาว สอนแต่งหน้า หาช่างแต่งหน้า เครื่องสำอางค์คุณภาพ เครื่องสำอางค์แบรนด์เนมทั้งหมด เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า-ทำผมรับปริญญา แต่งหน้า แต่งหน้า+ทำผมสุดเริ่ด แต่งหน้า pre-wedding แต่งหน้างานแต่งงาน แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าราคาพิเศษ แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาวเจ้าบ่าว และแต่งหน้าอื่น ๆ คุยกันก่อนได้ค่ะ แต่งหน้าทำผม แต่งหน้าไปงาน แต่งหน้าดารา แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้า แต่งหน้าเดินแบบ แต่งหน้าแอร์โฮสเตส แต่งหน้าราคาประหยัด แต่งหน้าเจ้าบ่าว แต่งหน้าพริตตี้ แต่งหน้าเดินพาเรต ประกวด แต่งหน้าประกวด แต่งหน้าทำผมประกวด แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่งหน้าทำผมไปงาน แต่งหน้าทำผมรับปริญญา แต่งหน้าทำผมเดินแบบ แต่งหน้าทำผมดารา แต่งหน้าไปแคสงาน แต่งหน้าทำผมไปแคสงาน แต่งหน้าทำผม แต่งหน้าได้สวยมาก แต่งหน้าสวย แต่งหน้าเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็กเดินพาเรด แต่งหน้าทำผม เกษตร แต่งหน้าทำผม รังสิต แต่งหน้าทำผม แจ้งวัฒนะ แต่งหน้า ทำผม บางเขน แต่งหน้าทำผม มัยลาภ แต่งหน้าทำผม กรุงเทพ ม.บูรพา ม.เกษตร ม.ธรรมศาตร ม.จุฬา ม.รังสิต แต่งหน้า ทำผม หลักสี่ รังสิต มีนบุรี ลาดพร้าว นวมินทร คู้บอน ปากเกร็ด นวลจันทร เลียบด่วนรามอินทรา ปทุม กทม สนามจันทร์ ม.ศิลปากร ลาดกระบัง พระนครเหนือ บางมด ราม รามคำแหง ABAC สะพานใหม่ ดอนเมือง พระนคร ทำผมสวย แต่งหน้าอ่อน ๆ แต่งหน้าบาง ๆ ม.ศรปทุม พระนคร สวนดุสิค รับแต่งหน้านอกสถานที่ ช่างแต่งหน้าทำผม ช่างแต่งหน้า มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า Prewedding Pre wedding wedding wedding studio Make up I do Beauty Makeup artist แต่งหน้าเจ้าสาว ทำผมเจ้าสาว เวดดิ้งรามอินทรา เวดดิ้งสตูดิโอ แต่งหน้าเวดดิ้ง รับจ้างแต่งหน้า รับจ้างแต่งหน้าฟรีแลนด์ เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า โดยช่างมือโปร แต่งหน้าไปงานแต่ง แต่งหน้ากลางคืน รับแต่งหน้ารับปริญญา รับแต่งหน้าทำผม รับแต่งหน้านอกสถานที่ แต่งหน้าขั้นเทพ แต่งหน้าใสๆ แต่งหน้ารับ แต่งหน้า





Create Date : 29 กรกฎาคม 2556
Last Update : 3 กันยายน 2556 17:44:23 น. 0 comments
Counter : 538 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sassy_kimmie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ส่งข้อความหาขิมที่นี่จ้า จำนวนคนน่ารักที่แวะมาชม
Friends' blogs
[Add sassy_kimmie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.