Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 

รวมผลงานแต่งหน้าเจ้าสาว งานเช้า งานเย็น และแต่งหน้าพรีเวดดิ้งค่ะ

  สวัสดีค่ะ วันนี้ #kimmiemakeup กลับมาอัพเดทผลงานแต่งหน้าทำผมกันอีกครั้ง 
ครั้งนี้เป็นผลงานแต่งหน้าเจ้าสาว ทั้งงานเช้า งานเย็น และแต่งหน้าถ่ายพรีเวดดิ้งค่ะ 
มาดูกันเลยจ้า 

เจ้าสาวคนแรกของเรา เป็นเจ้าสาวงานเช้าชุดไทยค่ะ 
งานนี้เจ้าสาวบอกกับช่างล่วงหน้าว่า หนูไม่สวย ๆ พี่ช่วยทำให้หนูสวยด้วยนะคะ 
แบบออกตัวตลอด ๆ ว่าเป็นคนไม่สวย ช่างก็เอ๊ะ ดูจากรูปโปรไฟล์ใน Line 
ตอนคุยงานกัน ก็คิดว่าสวยอยู่นา พอไปถึงงาน ได้เจอหน้ากันจริง ๆ 
ทั้งขิมและช่างผม ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไหนว่าเจ้าสาวไม่สวยคะ 
คือเจ้าสาวของเรา ผิวดีมากกกก ทั้งผิวหน้าและผิวกาย แถมหน้าเรียวอีก 
แต่เจ้าสาวของเราก็บอกว่า หนูไม่สวยจริง ๆ น๊า ขนาดตอนไปถ่ายพรีเวดดิ้ง 
เสร็จแล้วบอกกับทางสตูว่า ไม่ขอใช้ช่างแต่งหน้าจากสตูในวันจริง 
ช่างจากสตูถึงกับพูดว่า "หน้าแบบนี้ แต่งยังไง ก็ไม่สวยหรอก" อุ๊ต๊ะ !! แม่เจ้า 
ขิมฟังแล้วตกใจมาก ทำไมช่างพูดกับ ลค ได้ขนาดนี้ นี่เลยเป็นสาเหตุให้เจ้าสาวของเรา 
ถึงกับเสียเซลฟ์ไปเลยค่ะ ทีนี้เรามาดูกันสิคะว่า ขิมจะสามารถแต่งหน้าเจ้าสาวของเรา
ออกมาได้สวยหรือเปล่า หรือจะแต่งยังไงก็ไม่สวย อย่างที่ช่างจากสตูนั้นบอกมากัน

  รูป before-after นี้ขิมถ่ายเอง จากกล้องหลังไอแพดนะคะ  no app , no filter ใด ๆ ค่ะ 



ส่วน 2 รูปนี้ เจ้าสาวส่งมาให้ค่ะ 






ฟีดแบคจากเจ้าสาวจ้า 






อิอิ ปลาบปลื้มกันไปจ้า 

ต่อมา เจ้าสาวคนที่ 2 เป็นเจ้าสาวงานเย็นค่ะ งานนี้จัดที่ริมทะเล 
ซึ่งเจ้าสาวของเราได้เคยทำรีวิวงานแต่งไว้ในพันทิปด้วยค่ะ 
หากใครเคยเห็นกระทู้คงพอจำกันได้ ขึ้นแนะนำอยู่หลายวันเลย
กระทู้นี้ค่ะ  //pantip.com/topic/31838970

งานนี้เป็นอีกงานที่ขิมมีความสุขกับการทำงานมากกกก เนื่องจาก
ทั้งบ่าวสาว และคุณแม่เจ้าสาวน่ารัก อารมณ์ดี เป็นกันเอง และ
ดูแลพวกเราเป็นอย่างดีเลยค่ะ 

มาดูผลงานกันเถอะ 
เช่นเคยค่ะ รูป before-after นี้ขิมถ่ายเอง จากกล้องหลังไอแพดนะคะ  
no app , no filter ใด ๆ ค่ะ 



มาดูรูปจากตากล้องมืออาชีพกันค่ะ 




ที่จริงมีอีกหลายรูปมาก แต่ไฟล์มันใหญ่เกิน เอามาลงไม่ได้อ่า รบกวนจิ้มเข้าไปดู
ที่กระทู้ของเจ้าสาวกันนะจ๊ะ น้องเค้ารีวิวงานแต่งไว้ละเอียดยิบเลย 
อ่ะ เปิดวาร์ปให้อีกที  //pantip.com/topic/31838970


มาที่เจ้าสาวคนสุดท้ายที่เราจะมารีวิวกันวันนี้ เป็นเจ้าสาวที่ขิมได้มีโอกาสไปแต่งหน้า
ทำผมถ่ายพรีเวดดิ้งค่ะ เจ้าสาวของเราเป็นคนจังหวัดเดียวกับขิมด้วยนะเออ 
นั่นคือ จ.สุรินทร์ค่ะ พอเรารู้เท่านั้นแหละ สปีคภาษาท้องถิ่นกันใหญ่เลย (ภาษาเขมร) 555

มาดูภาพ Before-After จากกล้องหลังไอแพดของขิมกันก่อนเลยจ้า



ตามธรรมเนียมค่ะ ภาพจากตากล้องมืออาชีพ 





 รู้สึกว่าภาพจะยังไม่ผ่านการ process ใด ๆ นะคะ เพราะขิมไปดูในเพจของสตูดิโอ 
 ภาพเดียวกันแต่คนละโทนสีเลย ถ้าคิดไม่ผิดนะ ผิดก็ขออภัยด้วยจ้า 
ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก Belove Photo Studio  ด้วยค่ะ 
เปิดวาร์ป  https://www.facebook.com/BeLovePhoto?fref=ts

ขออภัยที่ภาพใหญ่เกินไป เค้าย่อไม่เป็นอ่า แหะ ๆ 
วันนี้ขอรีวิวแค่นี้ก่อนนะคะ จริง ๆ ยังมีผลงานแต่งหน้าอีกหลายงาน 
แต่เขียนบล็อกทีนี่เหนื่อยใช่เล่นเลยนะนี่ บางทีเขียน ๆ ไว้ ยังไม่กดเซฟ 
เครื่องค้าง ต้องเขียนใหม่อีก หมดพลังไปเยอะเลย 555 

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามมาถึงตอนนี้ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ 
สอบถาม พูดคุย ติดตามผลงาน กันได้ที่หน้าแฟนเพจนะคะ 


ขอบคุณค่ะ 


Tag : ช่างแต่งหน้า ช่างแต่งหน้ารับปริญญา ช่างแต่งหน้าเจ้าสาว ทำผม บริการแต่งหน้า รับแต่งหน้า รับแต่งหน้า-ทำผม รับแต่งหน้างานแต่งงาน ราคาแต่งหน้า ราคาแต่งหน้าเจ้าสาว สอนแต่งหน้า หาช่างแต่งหน้า เครื่องสำอางค์คุณภาพเครื่องสำอางค์แบรนด์เนมทั้งหมด เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า-ทำผมรับปริญญา แต่งหน้า แต่งหน้า+ทำผมสุดเริ่ดแต่งหน้า pre-wedding แต่งหน้างานแต่งงาน แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าราคาพิเศษ แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาวเจ้าบ่าว และแต่งหน้าอื่น ๆ คุยกันก่อนได้ค่ะแต่งหน้าทำผม แต่งหน้าไปงาน แต่งหน้าดารา แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้า แต่งหน้าเดินแบบ แต่งหน้าแอร์โฮสเตส แต่งหน้าราคาประหยัด แต่งหน้าเจ้าบ่าว แต่งหน้าพริตตี้ แต่งหน้าเดินพาเรต ประกวด แต่งหน้าประกวด แต่งหน้าทำผมประกวด แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่งหน้าทำผมไปงาน แต่งหน้าทำผมรับปริญญา แต่งหน้าทำผมเดินแบบ แต่งหน้าทำผมดารา แต่งหน้าไปแคสงาน แต่งหน้าทำผมไปแคสงาน แต่งหน้าทำผม แต่งหน้าได้สวยมาก แต่งหน้าสวย แต่งหน้าเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็กเดินพาเรด แต่งหน้าทำผม เกษตร แต่งหน้าทำผม รังสิต แต่งหน้าทำผม แจ้งวัฒนะ แต่งหน้า ทำผม บางเขน แต่งหน้าทำผม มัยลาภ แต่งหน้าทำผม กรุงเทพ ม.บูรพา ม.เกษตร ม.ธรรมศาตร ม.จุฬา ม.รังสิต แต่งหน้า ทำผม หลักสี่ รังสิต มีนบุรี ลาดพร้าว นวมินทร คู้บอน ปากเกร็ด นวลจันทร เลียบด่วนรามอินทรา ปทุม กทม สนามจันทร์ ม.ศิลปากร ลาดกระบัง พระนครเหนือ บางมด ราม รามคำแหง ABAC สะพานใหม่ ดอนเมือง พระนคร ทำผมสวย แต่งหน้าอ่อน ๆ แต่งหน้าบาง ๆ ม.ศรีปทุม พระนคร สวนดุสิค รับแต่งหน้านอกสถานที่ ช่างแต่งหน้าทำผม ช่างแต่งหน้า มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า Prewedding Pre wedding wedding wedding studio Make up I do Beauty Makeup artist แต่งหน้าเจ้าสาว ทำผมเจ้าสาว เวดดิ้งรามอินทรา เวดดิ้งสตูดิโอ แต่งหน้าเวดดิ้ง รับจ้างแต่งหน้า รับจ้างแต่งหน้าฟรีแลนด์ เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า โดยช่างมือโปร แต่งหน้าไปงานแต่ง แต่งหน้ากลางคืน รับแต่งหน้ารับปริญญา รับแต่งหน้าทำผม รับแต่งหน้านอกสถานที่ แต่งหน้าขั้นเทพ แต่งหน้าใสๆ แต่งหน้ารับ แต่งหน้า 





 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2557
0 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2557 23:57:23 น.
Counter : 4973 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


sassy_kimmie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ส่งข้อความหาขิมที่นี่จ้า จำนวนคนน่ารักที่แวะมาชม
Friends' blogs
[Add sassy_kimmie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.