ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
All Blog
ปีหน้า...ฟ้าใหม่ (ใกล้เข้ามา) ^__^
สวัสดีชาวบล็อกแก๊งค์ทุกคนนะคะ...
ใกล้จะสิ้นปีเข้ามาทุกทีแล้วสิเนาะ เวลานี่ช่างผ่านไปรวดเร็วเสียจริงๆ 
ปี 2555 กำลังจะผ่านไป ปี 2556 ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น 
สำหรับตัวเราแล้ว ทุกปีที่ผ่านพ้นไปมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายเลย ^^
มีทั้งสุข ทั้งทุกข์ ปะปนกันไป จำได้มั่งไม่ได้มั่ง ตามประสาคนขี้ลืม...อิอิ 





แต่ปีใหม่ที่จะถึงนี้ เป็นปีแรกที่เราไม่ได้กลับบ้าน >__< 
เราเพิ่งกลับมาจากบ้าน เมื่อวานเอง เพราะตอนแรกวันนี้ เป็นวันสอบของเรา
และเพื่อนๆนัดทำงานกัน แต่ปรากฏว่า อ.เลื่อนสอบ เป็นหลังปีใหม่ 
ส่วนงานเพื่อนก็บอกว่า เอาไว้ทำหลังปีใหม่...คือเรามามอเก้อ แง แง T^T
ทำไมไม่บอกก่อนหน้านี้น้อ...เซ็งมากมายก่ายกอง 
จะกลับไปก็อยู่ได้อีกสองวัน เดี๋ยวก็กลับมามออีก 
ปีนี้หยุดน้อยมาก วันที่ 2/1/56 ทางมอก็เปิดเรียนแล้ว 
อาจเป็นเพราะตรงกับช่วงสอบพอดี เค้าเลยหยุดให้นิดเดียวเองงงงง 
น่าเสียดายที่สุด
เราเลยคิดว่า ไม่กลับบ้านล่ะกัน งั้นติวหนังสือแทนดีกว่า...
หลังปีใหม่ เรามีสอบเกือบทุกวิชา อ.เลื่อนสอบกันหมด @___@

อดเที่ยวงานประจำปี ที่วัดใกล้บ้านเลย
ที่วัดใกล้บ้านจะจัดงานประจำปี วันที่ 31ธันวา ถึง 2 มกรา ประจำทุกปี 
เราจะไปไหว้พระ ดูรำวง ดูลิเก เล่นตักไข่ปลา ทุกปี ไม่เคยพลาด...
ปีนี้พลาดซะแล้ว แหง่วววว ><
โทรไปบอกแม่ แม่ก็ว่าไม่เป็นไร .... หนูอยากกลับบ้านน๊าาา
แต่หนูท้อคนเยอะแยะที่ขนส่ง ท้อรถราที่ติดกันยาวในช่วงนี้เหลือเกิน
ถ้าหนูรู้ว่าเค้าเลื่อนสอบ เลื่อนงาน หนูจะอยู่บ้านยาวเลย แม่จ๋าาาาาา T^T

ปี 2555 นี้ เราได้พบเจออะไรมากมาย มันทำให้เรารู้เลยว่า เราโตขึ้นมากๆ 
แต่ที่ภูมิใจนี่ น่าจะเป็นเรื่องเกรดเทอมที่ผ่านมานะ อันนี้ยิ้มออกจริงๆ 
ได้เกรด A มาครอบครองหลายตัวหน่อย ชื่นใจจริงจริ๊ง อิอิ
แต่จะให้ภูมิใจที่สุด ของปีนี้ คงเป็นเรื่องฝึกงาน นี่ล่ะ ภูมิใจม๊ากกกกกก ^U^
รู้เลย เราโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมากจริงๆนะ...
เหลืออีกปีเดียว เราก็จะจบปริญญาตรี แล้ววววว  !!!
จะไม่ใช่เด็กตัวน้อยๆ ที่มัวมาเล่นๆ เหมือนเดิมแล้วสินะ ฮ่าาาาาาา ^^
โตขึ้น ต้องทำงาน เก็บเงิน คงเจออะไรอีกมากแน่นอน...

ปี 2556 ที่จะเริ่มต้นขึ้น เราก็เลยคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง 
จะปรับปรุงตัวเอง ในสิ่งที่ไม่ดี บกพร่อง ให้ดีขึ้นกว่าเดิม
ทั้งเรื่อง นิสัยที่ติดขี้เกียจของเรา ความตรงต่อเวลา
ที่ตอนนี้เริ่มหายไปอีกแล้ว...+__+
เรื่องการกิน ก็จะไม่กินเยอะ จะควบคุมน้ำหนักให้ได้ 555 
จะขยัน ประหยัด อดทน  ด้วยน๊าาา
จะทำได้รึเปล่า ต้องคอยลุ้นตัวเองต่อไป...





ปีหน้าฟ้าใหม่ เรามาปรับปรุงตัวเองใหม่กันน๊าาา ^__^
เจอกัน ปีหน้านะคะ อิอิ 






Create Date : 28 ธันวาคม 2555
Last Update : 28 ธันวาคม 2555 16:08:14 น.
Counter : 922 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆ ให้เต็มที่เลยจ้า ... นี่ก็อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เข้มแข็งขึ้นเหมือนกัน
โดย: มัดใจ วันที่: 28 ธันวาคม 2555 เวลา:18:15:06 น.
  
สู้ๆ เช่นกันนะคะ...^____^
โดย: Duanchay Pb (Duanchay Pb ) วันที่: 29 ธันวาคม 2555 เวลา:20:50:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com