ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
12 ธันวาคม 2555
All Blog
12/12/12 **
สวัสดีวันพุธ...แสนสดใสค่ะ ชาวบล็อกแก๊งค์ ^____^
วันนี้วันดี อีกแล้ว เลขสวยอีกตะหาก 12/12/12 
เราขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ ตลอดปีนี้ ปีหน้า และปีต่อไปในภายภาคหน้าเลยจ้า ฮ่าๆๆ

ตอนนี้อากาศที่พิษณุโลกเริ่มเย็นๆแล้วล่ะ ประมาณสองสามวันได้ล่ะ ที่รู้สึกได้
แต่ยังไม่หนาวซะทีเดียวนะ...เราตื่นเต้นมากกกก อิอิ อยู่มอมาสามปี 
ปีนี้แหละที่อากาศดีสุดๆล่ะ 

วันนี้เราไม่มีเรียนตอนบ่าย เรากะเพื่อนๆเลยนั่งรถฟรี ไปเที่ยวห้างกัน
ไปถ่ายรูปกัน ตามประสาคนบ้ากล้อง ไอ้เรารึก็เกรียนซะด้วย ฮ่าๆๆ 



คิดว่าจะไม่ได้ซื้ออะไร แต่เราก็ได้มาจนได้...
ไม่ใช่ของเรา แต่เป็นของพ่อ เราได้เสื้อมา 1 ตัว เป็นเสื้อคอปกสีน้ำเงินเข้ม
ราคาไม่แพงนะ แค่ร้อยกว่าบาท 
ใจจริงเลย อยากซื้อให้ราคาที่สูงกว่านี้อีกนิด แต่งบเราก็มีน้อยอ่ะเนาะ 
เพราะเราเอาเงินกู้ยืม กยศ. ที่ใช้เป็นค่ากินของตัวเอง ซื้อให้พ่อ
วันพ่อที่ผ่านมา เราไม่มีอะไรให้พ่อเลย วันแม่เรากะน้องก็ซื้อเสื้อให้แม่
เดี๋ยวพ่อน้อยใจ อิอิ ^_^

เสื้อที่จะให้พ่อ ราคาอาจจะไม่แพง ไม่ใช่ยี่ห้อแบรนด์เนมแต่อย่างใด
แต่สำหรับ แรงใจและความคิดที่อยากจะให้พ่อ มันเต็มเปี่ยม...

...สองวันมานี้ เราเดินตลอด ทั้งตลาดนัด และห้าง ปวดขามากกกก 
ถามว่าเดินๆๆๆ ได้ของอะไรติดไม้ติดมือมั้ย >> หึ ไม่ได้ซักกะชิ้น 555
เดินชมบรรยากาศ พอให้ต่อมกิเลศมันทำงาน ได้พอเห็นผ่านตาบ้าง
งบน้อย เราก็ใช้สอยอย่างประหยัด สุดๆล่ะ
อยากได้ แต่เอาไว้คราวหน้าละกัน กิกิ

เรื่องข้าวของเครื่องใช้ ไม่น่าห่วง ห่วงเรื่องกินจะดีกว่า
คือแบบว่า กินแหลกลาญเลยช่วงนี้ ไม่ไหวๆๆๆ 
น้ำหนักขึ้นมาเยอะแล้วแน่เลย >< ขี้เกียจออกกำลังกายอีกตะหากนะเรา

ชีวิตก็ดำเนินผ่านไปเรื่อยๆ เหมือนปกติอย่างเคย
ได้ประสบพบเจออะไรเยอะแยะมากมาย ให้เป็นประสบการณ์ชีวิต 
สนุก สุข เศร้า โกรธ โมโห เบื่อ

จนจะผ่านไปอีกปีแล้ว สำหรับปี 2555 นี้  ไวจังเนาะ 

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว ก็ขอตั้งใจเรียนดีกว่า ใกล้สอบกลางภาค แล้ว
ต้องเริ่มขยันอ่านหนังสือได้ล่ะ ต้องหันมาขยัน สู้ สู้ 

ฝากเพลงเพราะๆ ที่ตอนนี้เรากำลังชื่นชอบมากๆ 
นักร้องน่ารักบาดใจจริงๆนะ 
ไปอาบน้ำดีก่าาาา น้ำเย็นดีจัง บั๊บบายจ้าาาา...**





Create Date : 12 ธันวาคม 2555
Last Update : 12 ธันวาคม 2555 21:56:13 น.
Counter : 803 Pageviews.

2 comments
  
อะไรที่ลูกตั้งใจให้คุณพ่อท่านดีใจอยู่แล้วครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 13 ธันวาคม 2555 เวลา:1:04:16 น.
  
ขอบคุณค่ะ ^__^
โดย: Duanchay Pb (Duanchay Pb ) วันที่: 13 ธันวาคม 2555 เวลา:21:10:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com