พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
25 พฤศจิกายน 2555
All Blog
แอบชอบ... 


สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ 
รู้สึกเหมือนยังชาร์ตแบตให้ตัวเองไม่เต็มที่เลยอ่ะ 
พรุ่งนี้เราก็ต้องเรียนแล้ววว ฮึบ สู้สู้ กันต่อไป ^^//

เมื่อวาน 24/11/55 ที่มอของเรา จัดงานวันลอยกระทง ที่บริเวณหน้าหอใน
เมื่อวานเราเหงาๆเศร้าๆ เพราะแอบนอยด์นิดนึง กลัวไม่มีใครชวนไปลอยกระทง
เลยออกไปลานสมเด็จพระนเรศวร ไปนั่่งเล่นคนเดียว...อินดี้มั้ยล่ะ ><
นั่่งดูเค้าวิ่งกัน นั่งมองวิวของโรงพยาบาล เฮ่อ...ทำไมมันเงียบแบบนี้ 
เลยตัดสินใจ จะขี่รถไปหอในคนเดียว ไปลอยกระทงคนเดียวก็ได้ 

ไปถึงบริเวณหอใน...โอ้ววว แม่เจ้า คนเยอะมากกกก 
แทบหาที่จอดรถไม่ได้
ไปเดินๆ เบียดกะคนโน้นคนนี้ จากอากาศเย็นๆ 
เพราะฝนตกกลายเป็นเริ่มร้อนซะแล้วสิ...+___+
คนเยอะจริงๆแฮะ...จะไม่มีที่เดินแว้วววว 
เราก็เดินๆดูอะไรไปเรื่อย ดูกระทงของแต่ละคณะ สวยๆทั้งนั้น
แถมคนยังมาเป็นคู่ๆ เพียบเลย แอบตาร้อนเบาๆ เรามาคนเดียวอ่าาา

เรายืนดูการประกวดนางนพมาศอยู่ เพื่อนๆก็โทรมาชวนมางานลอยกระทง 
เราก็เลยรอ...(ในใจแอบดีใจ นึกว่าลืมกันไปล่ะ)
พอพวกเรามาเจอกัน ก็เดิน เดิน เดิน เที่ยวชมงาน 

เดินผ่านซุ้มถ่ายรูป ของนิสิตแพทย์ และเราก็เจอ...................!!!
เค้าคนนั้น คนที่เราแอบชอบ มากะเพื่อนๆแก๊งเค้านั่นเอง
ออร่าโดดเด้งมาแต่ไกล เพื่อนรีบสกิดให้เราเห็น 
แต่...เค้าดันยิ้มให้เพื่อนเราอีกคน เราก็ยิ้มให้เค้าไปนะ 
แต่ไม่รู้ว่าเค้าคนนั้น จะเห็นมั้ย ???  

เราเจอเค้าคนนั้นหลายครั้งมาก ตรงโซนรำวงย้อนยุค 
เค้าคนนั้นยิ้มและทักทายกะเพื่อนคนนึงของเรา 
แล้วก็เดินผ่านไป....T________T เราหันมาอีกที ไปซะแล้ว
ตรงแถวๆซุ้มถ่ายรูปอีก ยืนกันอยู่
เราเห็นแต่ก็ไม่อยากแอบมองล่ะ แงๆๆ เศร้าเล็กๆ

**ตอนปีหนึ่ง เราได้ทำงานกลุ่มด้วยกัน และเราก็อยู่ต่างคณะกัน 
เราเป็นคนที่หน้าตาธรรมดาๆคนนึง ไม่สวย ไม่เก่ง 
แต่เค้าคนนั้นหน้าตาดี มีคนชอบมากมาย
เป็นหลีดของคณะ ฐานะดี เรียนเก่ง ครบสูตร 
เค้าคนนั้นเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่ในกลุ่มของเค้าเองก็จะเป็นคนพูดเก่งนะ

ชอบมาตลอด จนตอนนี้อยู่ปีสามล่ะ...
เราเคยฝากเพื่อนเอาช๊อคโกแลต ดอกไม้ไปให้ในวันวาเลนไทน์
โดยที่ไม่ยอมบอก...แต่เค้าคนนั้นก็รับไว้ 
และพยายามถามจากเพื่อนเราว่า คนที่ให้คือใคร
เราไม่กล้านี่นา...เรากลัว 
เราอาจไม่สนิทกันมาก เพราะแค่ทำงานด้วยกันครั้งเดียว เรียนอยู่คนละคณะอีก

เค้าคนนั้นอาจจะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นเพื่อนเราอีกคนนีง
เพื่อนเราเคยปลื้มเค้าคนนั้น เคยโทรไปถามว่ามีแฟนรึยัง
เราว่า เค้าคนนั้น คงคิดว่าเพื่อนเราชอบแน่ๆ

ตอนนี้เราไม่ค่อยได้เจอกัน...เพราะเราเรียนต่างกัน นานๆนะถึงจะเจอ...
แต่เราก็แอบมองเค้าผ่านโลก โซเชียลเน็ตเวิร์กนี่ล่ะ 
เป็นทางเดียว สำหรับเราจริงๆ...T^T

เพื่อนๆต่างพูดให้เราไปบอกเค้าคนนั้นว่าชอบ 
เราไม่กล้า...กลัวคำตอบ กลัวทุกอย่างๆ
แต่ก็คิดเอาไว้นะว่า...จะเป็นคนพูดเองว่าชอบ 
ตอนอยู่ปีสี่ ปีสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน 

ใครๆคงคิดว่า รอเวลาทำไม...ไม่รีบบอกเค้าไปล่ะ 
เราชอบเค้า...มีความสุขที่ได้ชอบ
ไม่คิดหวัง ว่าเค้าคนนั้นจะมาชอบเราตอบหรอก
เมื่อเวลานั้นมาถึง ก็คงจะเองล่ะ...*____*

แอบชอบมาตั้งแต่มัธยม จนเข้ามหาลัยเลยนะ 
เพื่อนๆที่อยู่มัธยมแอบแซว ^^

แอบรักมันก็ทำให้ใจเราสดชื่นได้นะ
แต่มันก็อาจทำให้เราเจ็บได้เหมือนกัน
นี่ล่ะ สัจธรรมของความรัก เอาอะไรแน่นอนไม่ได้เนอะ...

ได้เวลาคนเพ้อไปทำการบ้านได้แล้วล่ะ 
พรุ่งนี้มีเรียนด้วย...บอกตัวเองว่า >>ตั้งใจเรียนน๊าาา<< ฮ่าาาาา :)





Create Date : 25 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2555 21:36:14 น.
Counter : 867 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com