Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
[CR] แต่งผมด้วยแวกซ์ Gasby, Boots Hairspray, Lucico-L, L'oreal Studio, Le'sasha Wet2Dry, Liese





กระปุกดำครีมขาวของ Gasby แกสบี้

แต่งผมด้วยแวกซ์ Gasby, Boots Hairspray, Lucico-L Designing pot, L'oreal Studio Silk & Gloss

.. วันไหนอยากปาดผมเรียบๆ แนวด้านๆ (ไม่ใช่ Wet look เปียกปอน)
ตัวนี้เหมาะมากๆ หอมด้วย อยู่ทรงดี ต่อให้นั่งมอเตอร์ไซค์ก็ไม่เยิน
เราเคยใช้ของAmerican Crew รุ่น Fiber (High hold with
low shine)
ราคาแพงลิบลิ่ว พอมาเจอของแกสบี้ ได้ผลลัพท์เท่ากัน
ดังนั้น... จ่ายแพงกว่าทามมายยยค๊าาาา ^^






Hairspray แฮร์สเปรย์จาก Boots




ตัวต่อมา ติดใจในราคาและคุณภาพ เอาไว้พกไปต่างจังหวัด..
กระป๋องจิ๋วพกง่าย ไม่เหม็น แข็งสะใจ ฉีดแล้วไม่เป็นคราบขาว
แถมล้างออกง่าย ฉีดแล้วสิวไม่ขึ้นหน้า พอใจมากๆ สมัยที่ทำงานโรงแรม
ทำผมเรียบๆ ใช้มูสเสร็จ ฉีดตัวนี้ตาม ผมแข็ง ไม่ตกลงมาบนหน้าเลย





กระปุกดำฝาชมพู ยี่ห้อ Lucico-L เป็น Designing pot



ก่อนหน้านี้ ผมยาวถึงขอบกางเกง พอตัดสั้นจู๋ ก็เลยไปคว้ากระปุกนี้มา
รุ่น Smash Fixer ออกแบบมาสำหรับผมสั้น จัดทรงสูง เพิ่มวอลุ่มให้เด่น
โดยไม่ทำให้ผมชี้แข็ง ไม่เหนอะหนะ ผมนุ่มจัดทรงต่อได้ มีกลิ่นหอมดีค่ะ
เวลาไปต่างจังหวัดก็ตักลงกระปุกเล็กๆพกไปด้วย ใช้เพียงนิดเดียวก็อยู่ทรง

แวกซ์เนื้อหอมสีขาว ปราศจากวัตถุกันเสีย ล้างออกง่ายมาก ใช้ก็ง่าย ขยำๆ
และเขย่าโคมผมขณะไดร์ หยิบผมเป็นช่อๆ ด้านบนเพื่อเพิ่มวอลุ่ม ..







L'oreal รุ่น Studio Silk & Gloss



ตัวนี้ ใช้มาตั้งแต่ผมยาว ยันตัดสั้นก็ยังใช้ต่อได้อีก เป็น fixing mousse ของ
ที่ไม่เหนอะหนะ ขยำลงบนผมแล้วไดร์ ผมออกมานุ่ม ตรงแหน่วได้ทั้งวันเลย



ผมซาสี่ในรูป ใช้แล้วจะดูตรงๆ เงาๆ ไม่แข็งกระด้างเหมือนตอนใช้มูสรุ่นอื่นค่ะ ชอบ





L'oreal Studio Ultim Fix Gel



เจลแต่งผมรุ่นนี้ เหมาะสำหรับคนที่อยากให้ผมอยู่ทรงแบบยาวนาน ถ้าออกไปเที่ยวกลางคืน
หรือต้องการทรงแบบเรียบๆ ไม่มีผมฟูๆชี้ออกมา ตัวนี้เยี่ยมยาก แต่ซาสี่ไม่ค่อยได้ใช้ มันทำให้
ผมแข็งทั้งวันแต่ว่าล้างออกยากมากๆ พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ลงแชมพูนานมากกว่าจะล้างออก





ขอแอบแนะนำตัวนี้ ซื้อมาใช้ตอนแต่งหน้า/ลงครีม ลดที่วัตสัน เอาไว้แปะผม อยู่หมัด



ที่แปะได้ เพราะมันมีตีนตุ๊กแก ไม่ทำให้ผมเสียทรงเหมือนที่คาดผมด้วย








Wella : Shockwaves : Special Effect :
Massive Wonder Wax แวกซ์แต่งผม




ชอบมากเลยตัวนี้ วันไหนทำผมเรียบๆแล้วปาดตัวนี้ทับ ผมไม่มีหลุดรุ่ย ล้างออกง่าย






Le'sasha Tourmaline Professional Ceramic
Wet2Dry Slim

อุปกรณ์รีดผม ทำผมเป็นลอน ของเลอซาช่า
รุ่น เว็ททูดราย


Le'sasha Tourmaline Professional Ceramic Wet2Dry Slim เลอซาช่า

เป็นอุปกรณ์ทำผมที่คิดแล้วคิดอีกก่อนจะซื้อ เลอซาช่าทำมาหลายรุ่นมากๆ
เลือกแทบไม่ถูก จริงๆที่บ้านมีของยี่ห้อฟิลลิปส์และเลอซาช่ารุ่นเก่าอยู่แล้ว
แต่เจ้ารุ่นใหม่ๆเค้าเคลมว่า ใช้แล้วผมไม่เสีย นู่นนี่นั่น อยากลองใช้
จะได้ประหยัดค่ารีดผม แถมทำสวยได้เองที่บ้าน
ในที่สุดก็เลือกรุ่น Wet2Dry มา

ถามคนขายว่ารุ่นสลิมกับไวด์ อย่างไหนจะเหมาะ
เค้าแนะให้ซื้อสลิม ทำผมตรงก็ได้ ทำผมเป็นลอนก็ได้ พอเอามาลองทำที่บ้าน
มันไม่เป็นลอน ก็เลยลองหาวีดีโอใน YouTube วิธีทำผมเป็นลอน เห้ยยยย
ทำออกมาแล้วมันงามมาก (แต่มันก็ยังไม่ curly สมใจนะ)

หลายเดือนที่ใช้มานี่ ไม่ทำให้ผมแห้งเลย คุ้มกับเงินที่จ่ายไปมากๆ
ผมตรง เงา สวยมาก รุ่นนี้รีดผมได้ดีจริงๆ


Le'sasha Tourmaline Professional Ceramic Wet2Dry Slim เลอซาช่า

แผ่นหนีบเซรามิค กดปุ๊บร้อนปั๊บ ถูกใจ
รุ่นนี้ไม่กินผมด้วย ชอบตรงนี้แหละ


ข้อเสียของมันคือมันร้อนมือ ต้องระวังมากๆ เวลาจับไม่ถูกตำแหน่ง
มือก็อาจจะไปโดนปุ่มเพิ่ม/ลดอุณหภูมิด้วย ดังนั้น ควรล็อคอุณหภูมิ
ก่อนการใช้งานทุกๆครั้งค่ะ
(กดเครื่องหมาย + หรือ - ค้างไว้ซัก 3 วิ)






Le'sasha รุ่น Spiral



สาเหตุที่สอยเจ้าตัวนี้มา คือเราพยายามใช้  Wet2Dry ทำลอนผม
คือมันทำลอนได้สวย แต่มันไม่ถูกใจเรา (หาเรื่องละ 555) ก็เลย
ไปจ้างร้านเค้าถักเปีย และให้เค้าม้วนผม ซึ่งลอนมันก็ยังไม่ค่อย
ถูกใจอ่ะ แถมไม่กี่ชั่วโมงก็คลายตัวแล้ว โมโหมาก วันรุ่งขึ้น
เดี่ยนไปสอยเครื่องทำผมมาทำเองที่บ้านเลย 555

Le'sasha รุ่น Spiral

แกนม้วนผม เลอซาช่า รุ่น สไปรอล สอยมาที่ราคา 2,100 บาทค่ะ

แถมถุงมือกันความร้อนมาให้ ใช้ครั้งแรกก็โอเคเลย คือมันใช้
งานง่ายม๊ากกก
อุณหภูมิสูงสุด ได้ถึง 200 องศา สายไฟยาว 3
เมตร คือลากมาหน้ากระจกได้ .. ผมไม่เสียนะ เราใช้ประมาณ
เกือบๆ 200C' แล้วล็อคตัวเลขเอาไว้ตรงอุณหภูมินั้น ทำแป๊บเดียว
ก็เสร็จทั้งหัว (ผมยาวถึงขอบกางเกง) มือหน่ะไม่ร้อนเพราะใส่
ถุงมือกันความร้อน แต่ระวังหูกับใบหน้าไว้ค่ะ มันร้อนจริงๆ



นี่คือ นับ 1-7 เองนะ เพราะรีบ ถ้านับ 1-10 จะลอนเด้งกว่านี้
ในรูปนี่ใส่แค่มูสอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้ฉีดสเปรย์ทับ




Le'sasha : Hair Vitamin Seaweed Extract Capsule

Le'sasha : Hair Vitamin Seaweed Extract Capsule เซรั่มบำรุงผม เลอซาช่า

สอยแคปซูลนี้มาเพื่อการรีดผมโดยเฉพาะ

คว้ามาที่วัตสันตอนจัดโปร 1 บาท คุ้มดี
ที่ขวดเขียนไว้ว่ามันคือ เซรั่มบำรุงผมและหนังศรีษะ แต่ซาสี่จะหยด
เซรั่มลงฝ่ามือนิดเดียว แล้วลูบที่ปลายผม
จะไม่นวดทั้งศรีษะ
เพราะเคยทำแล้วหนังหัวมันและทำให้ผมลีบเกินไป

ทาเยอะหัวก็จะฉุนด้วยเพราะตัวนี้มีกลิ่นหอมชนิดรุนแรง อิอิ
ใช้แล้วไม่ได้ทำให้ผมดีขึ้น แต่มันก็ช่วยไม่ให้ผมเสียจากความร้อน
ของเครื่องรีดผม กระปุกนึง ใช้นานมากกกก กว่าจะหมด






Liese : Iron Make Collection Multi Arrange สเปรย์จัดแต่งทรงผม

Liese : Iron Make Collection Multi Arrange

ตัวนี้ขอยอมรับว่ามันดีจริงๆ ซื้อมาใช้กับเครื่องรีดผมโดยเฉพาะ
ฉีดปึ๊ดๆ ก่อนทำผมให้เป็นลอน จะทำให้ผมเป็นลอนนานขึ้น
ถ้าไม่ฉีดอะไรที่ผมเลย ไม่กี่ชั่วโมงก็คลายแล้ว

กลิ่นหอม ใช้ง่าย ตัวนี้มันไม่ใช่สเปรย์ที่ทำให้ผมแข็งตัว ถ้าต้องการให้ผม
อยู่ทรงนานๆ กระบังผมแข็งตัวทั้งวันทั้งคืน ต้องใช้สเปรย์ยี่ห้ออื่นเอา
ตัวนี้แค่ขำๆ สมราคาของมันค่ะ






L'oreal : Studio Line Curl Power Mousse  Taft

L'oreal : Studio Line Curl Power Mousse
ซื้อมาจากร้านบูทส์ 249 บาท


ตัวนี้ลอนสวยดีค่ะ อยู่ทรงนานปานกลาง ผมไม่แข็งกระด้างเป็นก้อนๆ
ผมเป็นประกายจริงอย่างที่เคลม เนื้อไม่เหนียว แฉะ คือดูธรรมชาติดี
ตัวนี้เคลมว่า ทำให้ผมเงา มีประกาย และยังเคลมว่าไม่ทำให้ผมชี้ฟู
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
.. ก็ผมดัดหรือหยิกจริงๆมันก็ไม่ค่อยชี้นะ

บีบมูสใส่มือ ทำผมอะไรเสร็จ ก็ควรล้างมือด้วยค่ะ ไม่งั้นมือจะเหนียว


Taft :   Power Haarlack Mega Stark  ระดับ 5
ทัฟท์ พาวเวอร์ สเปรย์ เมกก้า สตรอง (250  ml)

ซื้อจาก Boots ราคากระป๋องละ 229 บาท

เวลาม้วนผม ถ้าจะเอาให้อยู่ตัวจริงๆ เราใช้คู่กับ Taft ค่ะ ลอรีอัลอย่างเดียว
อยู่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็จะคลายนิดๆ ได้ Taft มาเป็นกำลังเสริม เอาอยู่ !

กระป๋องเคลมว่า อยู่นานถึง 24 ชั่วโมง ไม่หวั่นแม้ลมแรง จัดทรงง่าย
ไม่ทำให้ผมลีบแบน เพิ่มสารบำรุงทำให้ผมแข็งแรง 100% และยัง
ช่วยปกป้องผมจาก ลม ความชื้น และรังสี UV.


ถามว่าโอเคตลอด 24 ชั่วโมงเลยไหม  เย้ยย เราไม่เคยแช่ไว้นาน
ขนาดนั้นอ่ะ 555 กลับบ้านมาก็สระทุกครั้ง ล้างยากหน่อย เวลาใช้
ผลิตภัณฑ์พวกนี้ ต้องสระนานๆ ไม่งั้นล้างไม่หมด ตกค้างเป็นสิวอีก


จริงๆ ฉลากไทย แปะว่า 24 ชั่วโมงนะ แต่เวอร์ชั่นภาษาเยอรมัน
(ฉลากเดิม) เขียนว่า 48 ชั่วโมง ลอกฉลากออกแล้วจะเห็น 555









Create Date : 08 กันยายน 2553
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2557 17:53:00 น. 7 comments
Counter : 22818 Pageviews.

 
แวะมาแอบดู ^^ สีผมสวยดีค่ะ


โดย: LadyChicky วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:20:15:48 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:16:54:22 น.  

 
//www.weloveshopping.com/shop/client/000046/kapong09pum/


https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=pangkaspy&group=5


แวะมาทักทายนะคร้า


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 25 กันยายน 2553 เวลา:20:53:28 น.  

 
อยากทราบอ่ะคะ ว่า ครีมทาหน้าของ บิวตี้ บุฟเฟ่ต์ ใช้ดีมั้ยคะ

แล้วครีมตัวไหนที่ใช้ดี อยากหน้าขาวใส เคยใช้ครีมคูเวตที่มันอันตราย ใช้ได้ 1 เดือนเลยหยุดใช้ ตอนนี้มันคลำๆอ่ะคะ เลยอยากทราบ ว่าครีมขิงบิวตี้บุฟเฟ่ต์ ใช้ได้ดีจริงมั้ย ขาวมั้ยคะ ขอบคุณนะคะ แล้วจะมาเอาคำตอบ ถ้าสะดวกตอบทางเมล์ก้อได้นะคะ minamitom@hotmail.com ขอบคุณคะ


โดย: เปิ้ล IP: 114.128.18.163 วันที่: 3 ตุลาคม 2553 เวลา:18:12:50 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณ LadyChicky ผมมันโดนไฟ สีมันเลยสะท้อนออกมาค่ะ เดี๋ยวจะไปทำสีเข้มละ

สวัสดีค่ะคุณหน่อยอิงและคุณสาวสะตอใต้

คุณเปิ้ลคะ ซาสี่ไม่เคยลองครีมทาหน้าของบิวตี้ บุฟเฟ่ต์เลยค่ะ ใช้แต่ที่ลอกสิวเสี้ยน ก็โอเคมากเลย แต่ว่าตอนนี้พยายามใช้ครีมเก่าๆให้หมดก่อน กองพะเนิน ช่วงนี้ใช้อะไรที่เป็นวิตามินซี ก็หน้าใสได้น่าพอใจเลยนะคะ


โดย: ซาสี่สีส้ม วันที่: 3 ตุลาคม 2553 เวลา:18:41:20 น.  

 
อยากทราบว่าตัว ลอรีอัล (สีแดง) นี้หาซื้อที่ไหนค่ะ รบกวนแจ้งกลับให้ทราบด้วยค่ะ chon@blueventure.co.th


โดย: ชล IP: 58.9.7.165 วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:35:48 น.  

 
L'oreal สีแดง ซาสี่ซื้อมาจากวัตสันค่ะ แต่สามารถหาซื้อได้ที่ Tops หรือ Home Fresh Mart หรือ บูธส์ / ซุปเปอร์ห้างชั้นนำค่ะ


โดย: ซาสี่สีส้ม วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:27:21 น.  

ซาสี่สีส้ม Sasiseesom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 319 คน [?]








free counters












Friends' blogs
[Add ซาสี่สีส้ม Sasiseesom's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.