Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

[CR] ลิเซ่ บับเบิ้ล แฮร์ คัลเลอร์ Liese Bubble Hair Color โฟมเปลี่ยนสีผม Glossy Brown และ Schwarzkop


เบื่อกับผมสีเก่าๆ อาทิตย์ที่แล้วจึงไปเดินเล่นที่วัตสัน อยากลองเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง
ปกติก็ชอบประเภท D.I.Y อยู่แล้ว ตัดผมหน้าเอง หมักผมเอง อบไอน้ำเอง ชอบลองไปเรื่อยๆ
คราวนี้เจอยี่ห้อ ลิเซ่ บับเบิ้ล แฮร์ คัลเลอร์ (Liese Bubble Hair Color) เขียนที่กล่องว่าเป็น
โฟมเปลี่ยนสีผมเนื้อนุ่ม ชั่งใจระหว่างยี่ห้อเก่ากับอันนี้ เลยลองคว้ามาลองเพราะคำว่า *โฟม*
เพราะเค้าโฆษณาว่า เป็นโฟมที่ให้สีสวยสม่ำเสมอ เลือกสี Glossy Brown น้ำตาลแวววาวมา



ลิเซ่ บับเบิ้ล แฮร์ คัลเลอร์ Liese Bubble Hair Color


ภายในกล่อง มี คัลเลอร์โซลูชั่น สีกลอสซี่บราวน์ + ดีเวลลอปเปอร์ โซลูชั่น + ลีฟออนโลชั่น
(โลชั่นปิดเกล็ดผมหลังทำสี) + ถุงมือขนาดฟรีไซส์ + คู่มือ + หัวปั๊มสีชมพูสำหรับทำโฟม


Review ลิเซ่ บับเบิ้ล แฮร์ คัลเลอร์ Liese Bubble Hair Color


ลีฟออนโลชั่น + ถุงมือขนาดฟรีไซส์ + คู่มือ


รีวิว โฟมเปลี่ยนสีผม ลิเซ่


ด้วยความที่มันเป็นโฟม มันเลยไม่ไหลย้อยลงมาตามคอ เหมือนสระผมธรรมดาเลย


Glossy Brown น้ำตาลแวววาว


เก็บผมง่าย ไม่ร่วงลงมา ส่วนที่ไม่อยากให้โฟมมาเปื้อน ก็ทาโลชั่นบนหน้า กันไว้ก่อน
ซาสี่เอาครีมทาบริเวณหน้าผาก ใบหู คอ เพื่อที่เวลาน้ำยาเปื้อนจะได้ล้างออกได้ง่ายๆคะ


Glossy Brown น้ำตาลแวววาว


สีผมที่ได้ออกมา น้ำตาลแวววาว ได้สีที่ระบุไว้บนกล่องเลย ดีใจมาก ฮ่าๆๆ


โฟมยี่ห้อนี้ทำง่ายมาก ถ้าอ่านคู่มืออย่างละเอียด เค้าบรรยายด้วยอักษรและภาพไม่มีงง
กลิ่นเหม็นเหมือนกัน ทำในห้องน้ำแล้วจะเป็นลม อากาศไม่ถ่ายเท แสบจมูก เลยต้องออกมาทำ
ข้างนอก ที่ที่มีลมพัด สีที่ได้ออกมางามถูกใจ คราวหน้าขอลองสีอื่น เร็วนี้ ชัวร์ป๊าบ


ลิเซ่ บับเบิ้ล แฮร์ คัลเลอร์ Liese Bubble Hair Color

มาร์ชเมลโล่ บราวน์ (Marshmallow Brown)  ทำบนผมดำสุดๆ
555 อุบาศว์ จริงๆ สีไม่เท่ากัน .. หรือมันจะอ่อนไปบนผมดำ >< เงิบ



สัปดาห์เดียวกันนี่แหละ ไปซื้อมาอีกกล่องเลย แต่คนละยี่ห้อ
สอยของ Schwarzkopf มา สี Caramel brown เพราะคิดว่า
น่าจะกลบสีกระดำกระด่างจาก Marshmallow Brown ได้
 ก็โอเคขึ้น ด่างน้อยลง หึหึ





 

Create Date : 14 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 3 สิงหาคม 2556 12:24:16 น.
Counter : 18446 Pageviews.


ซาสี่สีส้ม Sasiseesom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 319 คน [?]








free counters












Friends' blogs
[Add ซาสี่สีส้ม Sasiseesom's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.