เจอมาร้ายดียังไง แต่ใจก็ยังต้องการ ในทุกๆวัน โลกหมุนด้วยความรัก +++++SaSa SeCreT++
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
5 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
+++++ในวันที่ฉันป่วย+++++

วันนี้ ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมอาการคลื่นไส้อย่างรุนแรง หลังจากอาเจียนไปครั้งแล้วครั้งเล่าฉันหมดแรงที่จะทำอะไรไม่สามารถแม้จะลุกไปเรียนได้ หวิวๆในอกแปลกๆ ทั้งเป็นประจำเดือนอาหารเป็นพิษ หลังจากรู้ตัวว่าไม่สามารถจะโก่งคออาเจียนได้อีกฉันกลับต้องทรมาณกับการท้องเสียรุนแรง ถึงจะเคยชินจากการอาหารเป็นพิษบ่อยๆแต่ไม่มีครั้งไหนรุนแรงเท่าครั้งนี้ ทุกคนพยายามจะลากฉันไปหาหมอแต่ฉันก็ไม่อยากที่จะไปอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆนั่นอีก ตกบ่าย ฉันรู้ตัวดีที่ตัดสินใจงดน้ำงดอาหาร ทำให้ฉันป่วย ไข้ขึ้น เกือบสามสิบแปดองศา แต่ฉันก็ยังดื้อรั้น ไม่ยอมไปโรงพยาบาล ก็มันกลัวนี่นา แล้วไอ้อาการ อาหารเป็นพิษนี่ฉันก็เป็นบ่อยซะจนชาชินซะล่ะ เลยรู้สึกเฉยกับมันแค่ครั้งนี้มันมาเป็นพร้อมๆกันหลายๆอย่าง ทำให้ฉันหมดแรงลงง่ายๆ หวังว่าฉันจะต่อสู้กับอาการเหล่านี้และพรุ่งนี้ก็สามารถไปเรียนได้ปกติที เถอะ หมอเคยบอกฉันว่าอาการเจ็บป่วย ของฉันบางครั้งมันก็ไม่ต้องพึ่งยารักษาใดๆ เพียงแค่ฉันมีกำลังใจที่จะสู้กับมัน ไม่อ่อนแอซะจน ให้มันมาครอบคลุมจิตใจ ทำให้ฉันอ่อนไหวไปด้วย ยาที่พยายามฝืนกินฉันอาเจียนมันออกมาเกือบหมด ฉันไม่รู้จะทำอะไร อ่านหนังสือก็แล้วคุยโทรศัพท์ก็แล้วเล่นเน็ตก็แล้ว นอนก็แล้ว มันก็ทำให้ลืมๆอาการไปได้ แต่ก็ยังคงปวดท้องอยู่ดี เมื่อไหร่จะหายซะทีฟระไอ้อาการ ปวดๆ มวนๆท้องเนี่ย ยากลำบากมากเลยนะ แม้แต่น้ำก็กินไม่ได้ เมื่อไหร่จะหายนะ เบื่อๆๆๆๆๆ


Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2551 18:53:17 น. 1 comments
Counter : 261 Pageviews.

 
มายืนยิ้มให้กำลังใจ 1 ที


โดย: เพื่อนในอินเตอร์เน็ต IP: 124.121.83.137 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:24:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~ SaSa SeCreT~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าๆ คนนึง ติ๊งต๊องหน่อยๆ เอาแต่ใจที่สุด ๆ
มีเหตุผลบ้าง(แต่เป็นของตัวเองซะส่วนใหญ่) วันนี้ขอเปิดตัวเองเปิดหัวใจรับสิ่งดีๆจากสังคมเล็กๆที่นี่ นะคะ



online now!
Total
Friends' blogs
[Add ~ SaSa SeCreT~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.