เจอมาร้ายดียังไง แต่ใจก็ยังต้องการ ในทุกๆวัน โลกหมุนด้วยความรัก +++++SaSa SeCreT++
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
3 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
+++ฟังเพลงฝนหน้าหนาวในวันฝนพรำ+++

ฝนหน้าหนาว : Pastel Secret

ทุกเดือนธันวาคมที่ฝนโปรยหน้าหนาว มันทำให้ฉันรู้สึกยิ่งสั่น ยิ่งทวีคูณความหนาว
ฝนหนาวเทลงมากระทบนัยน์ตาฉัน และสิ่งข้างในก็ร้องออกมา.. ว่าฉันคิดถึงเธอ

อยากจะยิ้มข้างเธออีกสักครั้งและนั่งฟังเพลงนี้ด้วยกัน
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าไม่มีอะไรจะสำคัญไปกว่านี้
อยากให้ทุกๆเช้าที่ฉันลืมตา ตื่นขึ้นมาเพื่อพบวันใหม่
เธอคือเสียงหัวใจในชีวิตฉัน ในความนึกคิอยู่ทุกๆวัน


แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน หรือวันเวลาที่เราจะได้พบกัน จะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ การรอคอยมันนานเกินทนไหว
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้ แต่ยังคงมีความหวังตราบที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงใด

อยากหัวเราะข้างเธอเหมือนวันนั้น ที่ฉันร้องเพลงให้เธอฟัง
ให้เธอได้รับได้รู้ว่าไม่มีอะไรจะสำคัญไปกว่านี้
อยากให้ทุกๆเช้าที่ฉันลืมตา ตื่นขึ้นมาเพื่อพบวันใหม่ อยากจะเห็นหน้าเธอในวันฟ้าสาง
กันความทรงจำที่ฉันต้องการ

แต่วันนี้ฉันก็ไม่รู้ ว่าฉันต้องรออีกนานแค่ไหน หรือวันเวลาที่เราจะได้พบกัน จะมาถึงเมื่อไหร่
ต้องทำยังไง อยากให้เธอได้เข้าใจ ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ถึงแม้ฉันจะท้อกับการรอคอยเธอตรงนี้ แต่ยังคงมีความหวังตราบที่ฉันยังหายใจ
และไม่ว่านานเพียงใด บอกได้เลยเต็มใจ เพราะฉันรู้ว่าเธอมีค่ามากเพียงใด

ทุกเดือนธันวาคมที่ฝนโปรยหน้าหนาว มันทำให้ฉันรู้สึกยิ่งสั่น
ก็เพราะฉันคิดถึงเธอ


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ฟังแล้วก็เศร้าทุกที อ่ะ เหงาๆไงไม่รู้บอกไม่ถูก

#############################################
วันนี้ฝนตกตั้งแต่ตอนเช้า ลืมตาตื่นก็ได้ยินเสียงฝนทำให้คิดถึงเพลงนี้ขึ้นมาได้
ฟังแล้วก็เข้ากับบรยากาศ คิดถึงคุณ จนอดใจไม่ไหวต้องโทรหา ฝนตกลงมาอีกครั้งในตอนบ่ายแก่ๆ ตอนที่ฉํนคุยกับคุณอยู่ ยิ่งฟังก็ยิ่งคิดถึงคุณมากขึ้นมากขึ้น วันนี้ ความห่วงหา อาทรที่มีมันมากขึ้นใช่ไหมนะ เพียงเพราะน้ำตาของฉันหรือเพราะความรู้สึกดีๆ ที่คุณมีให้ทำให้วันนี้คุณใส่ใจฉันมากกว่าที่เคยเป็น หรือเพราะบรรยากาศ ที่พาไปทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นในหัวใจเช่นนี้ คุณบอกเพียงว่า "ฉันดีเกินไป" คำๆนี้มันทำให้ฉันยิ่งเจ็บปวด และต้องทนยอมรับว่าเราเป็นได้แค่เพียงเพื่อนกันเท่านั้น แต่ก็อย่างว่าแหละนะ ฉันก็ยังยืนยันที่จะยังรอคอยอยู่ตรงเหมือนเดิมแหละ แม้ว่าการรอคอยอันนั้น มันนานเกินจะทนไหวจริงๆ แม้ต้องเจอกับความเจ็บปวดอีกเท่าไหร่ ฉันต้องยอมรับในทางที่ฉันเลือกเอง






Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2551 17:55:48 น. 5 comments
Counter : 321 Pageviews.

 
BG สวย น่ารักมาก
เข้ามาอ่านและฟังเพลงครับ


โดย: นายแจม วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:06:59 น.  

 


โดย: ปอย IP: 61.7.190.123 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:0:32:24 น.  

 

เศร้าจางเล้ยยยย อยากให้แฟนของเราได้ มานั่งฟังเพลงเนี้ยด้วยกันจางเยย อยากบอกว่าขอโทษ เศร้าจาง อยากกลับไปแก้ตัวอีกครั้งอยากให้รุว่าเราเสียใจมากแค่ไหน รักมากมาย


โดย: ปอย IP: 61.7.190.123 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:0:35:21 น.  

 

เศร้าจางเล้ยยยย อยากให้แฟนของเราได้ มานั่งฟังเพลงเนี้ยด้วยกันจางเยย อยากบอกว่าขอโทษ เศร้าจาง อยากกลับไปแก้ตัวอีกครั้งอยากให้รุว่าเราเสียใจมากแค่ไหน รักมากมาย


โดย: ปอย IP: 61.7.190.123 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:0:35:34 น.  

 
สุดยอด


โดย: นานา IP: 202.12.73.20 วันที่: 30 มิถุนายน 2551 เวลา:20:52:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

~ SaSa SeCreT~
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงบ้าๆ คนนึง ติ๊งต๊องหน่อยๆ เอาแต่ใจที่สุด ๆ
มีเหตุผลบ้าง(แต่เป็นของตัวเองซะส่วนใหญ่) วันนี้ขอเปิดตัวเองเปิดหัวใจรับสิ่งดีๆจากสังคมเล็กๆที่นี่ นะคะ



online now!
Total
Friends' blogs
[Add ~ SaSa SeCreT~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.