ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการชนะใจตัวเอง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

Dream Tag (ความฝันลมๆแล้งๆที่ฉันมีสิทธิ์จะฝัน)

ฉันได้การบ้านมาจาก พี่ smart man หล่อสุดๆ เค้าอยากรู้ว่าฉันมีความฝันอะไรบ้าง
ถ้าอยากรู้ตามมาดูกันเลยค่ะ (ออกตัวก่อนว่า ไม่เคยได้รับ Tag จากใคร ทำอันนี้เป็นอันแรก ถ้าTag ยากๆ ฉันคงทำไม่ได้นะคะ)


1. ความฝัน ช่วงอายุ 0-5 ขวบ

ช่วงนี้ฉันยังจำความไม่ค่อยได้เลย เลยไม่รู้ว่าความฝันคืออะไร จำได้แต่ว่า หิวก็ร้องกิน

ปวดอึปวดฉี่ก็เรียกแม่ เลยไม่มีฝันค่ะ

2. ความฝันช่วงอายุ 6-10 ขวบ
ช่วงนี้ฉันติดการ์ตูนงอมแงมเลย ตอนเย็นรีบกลับมาดูช่อง 3 ฮาโตริ ช่อง 9 ก็ ปาแมน
เสาร์อาทิตย์ ตื่นมาก็รีบมานั่งอยู่หน้าจอทีวี ช่อง 9 ไม่ว่าจะเป็นโดเรม่อน ดาร์กอนบอล อาราเล่ ฯลฯ

ช่วงนั้นอยากเป็นโดเรม่อน จะได้ย้อนเวลาไปไหนมาไหนได้ อยากได้ประตูวิเศษ

เปิดประตูปุ๊บก็ไปอีกที่หนึ่งได้เลย ไปอีกซีกโลกนึงอะไรประมาณเนี้ย


3. ความฝัน ช่วงอายุ 10-15 ปี
จำได้ว่าตอนเรียนอยู่ ป. 5 วิชาอะไรจำไม่ได้แล้ว คุณครูให้นักเรียนแต่ละคน

ออกมาหน้าชั้นแล้วบอกว่าอนาคตเราอยากเป็นอะไร ไม่รู้ตอนนั้นเกิดเพี้ยนอะไรขึ้นมา

ตอบไปว่าอยากเป็นพลร่มหญิง อยากกระโดดร่มลงจากเครื่องบิน

อยากรู้ว่าความรู้สึกตอนนั้นจะเป็นอย่างไร เพื่อนๆในห้องหัวเราะฉันเป็นแถว

เพราะคนอื่นจะตอบว่าเป็น ครู เป็นพยาบาล เป็นหมอ เป็นตำรวจ เป็นนายแบงก์

แต่มีฉันพิเรนท์อยู่คนเดียว แต่พอฉันโตขึ้นความฝันอันนี้ของฉันก็เปลี่ยนไป

แต่ฉันก็ไปโดดหอมา 3 ครั้งแล้ว มันส์ดีค่ะ

4. ความฝัน ช่วงอายุ 15-20 ปี
ฝันอยากเป็นพยาบาลช่วงที่ฉันเรียนอยู่ม. ปลาย ฉันเป็นคนเรียนหนังสือค่อนข้างเก่ง

ไม่ได้ชมตัวเองพี่น้องบ้านฉันเรียนเก่งทุกคน ถ้านามสกุลนี้มาอาจารย์จะถามแล้ว

จะเก่งเหมือนพี่เธอมั้ยเนี่ย ฉันอาจจะเก่งสู้พี่ชายไม่ได้ (พี่ชายฉันเป็นนักเรียนทุน)

แต่ก็อยู่อันดับต้นๆ ของห้องล่ะ ช่วงนี้ฉันอยากเป็นพยาบาล เพราะฉันเก่งวิชาชีววิทยา

กับเคมี ใครๆก็บอกว่าถ้าเก่ง 2 วิชานี้ เป็นเภสัช หรือ พยาบาลได้แน่นอน

เพื่อนๆฉันหลายคนที่จบ ม. 6 แล้วไปสอบพยาบาล แต่ฉันก็เปลี่ยนใจเพราะอยากเรียนต่อมหาลัย

border=0>
5. ความฝันช่วงเรียนมหาลัย
ตอนเข้าเรียน ฉัน 2 จิต 2 ใจว่าจะเลือกเรียนการท่องเที่ยว หรือ บริหารดี

เพื่อนสนิทของฉันมันเลือกบริหาร ฉันเลยเลือกตามมัน ทั้งที่ใจฉันอยากเป็นไกด์นำเที่ยว

ฉันเป็นคนชอบเที่ยวมากๆ เลยอยากไปโน่นไปนี่ แต่พอมาเรียนบริหาร มันก็สนุกดี

ฉันมีเพื่อนสนิทเพิ่มขึ้นอีกหลายคน ความฝันอันนี้พอฉันเรียนจบฉันก็ไม่คิดอยากเป็นไกด์อีก

border=0>

6. ความฝันตอนเป็นผู้ใหญ่
ฝันอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น ครอบครัวฉันเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างอบอุ่น

พ่อฉันมีปากเสียงกับแม่บ้างเป็นบางครั้ง แต่พ่อก็ไม่เคยทำร้ายแม่ พอพ่อฉันเสียงดัง

แม่ฉันก็จะเงียบ พอแม่เสียงดังพ่อก็จะเงียบ พี่น้องฉันไม่เคยทำความเดือดร้อนให้พ่อให้แม่

ถ้าฉันมีครอบครัว ฉันก็ฝันอยากให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ มีสามีที่น่ารัก

เหมือนพระเอกเรื่องรักเธอทุกวันที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 (น่ารักมากค่ะ)

เหมือนเรื่องอุ้มรักก็ได้ค่ะ ชอบทั้ง 2 เรื่องเลย แล้วก็มีลูกน่ารักๆ ซัก 2 คน

ผู้หญิงเราน้อก็ฝันแบบนี้ทั้งนั้นแหละร้อยทั้งร้อย


7. ความฝันตอนแก่
ตอนแก่ฝันอยากปลูกบ้านอยู่กับเพื่อนสนิทหลายๆคน ฉันมีเพื่อนสนิทหลายคน

ที่รักกันมากๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ฉันเคยคุยเล่นๆ กับเพื่อนว่า ตอนพวกเราแก่ๆ

ถ้าได้ปลูกบ้านอยู่ใกล้ๆ กันก็ดีนะ ตอนเย็นๆ เห็นลูกหลานเราวิ่งเล่นกัน ในหมู่บ้าน

แล้วพวกเราแก่ๆ ก็นั่งคุยกัน เดินเล่นกัน มองดูลูกหลาน คงมีความสุขพิลึก

8. ความฝันที่อยากให้เป็นจริง
อยากเห็นดอกทิวลิปที่เนเธอร์แลนด์

ฉันเห็นในรูปฉันชอบมากเลย ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากไปที่นั่น สักครั้ง ไปถ่ายรูปถ้า

มีรูปฉันอยู่ท่ามกลางดอกทิวลิปมากมาย คงเป็นความสุขอีกแบบ


8. ความฝันที่เป็นไปไม่ได้แต่อยากจะฝัน
อยากให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอยู่กับเราไปนานนนนนนนนนน ชั่วกาลนานนนนนน



คงไม่ส่งต่อให้ใครนะคะ เพราะเพิ่งเข้ามาเล่นไม่นานยังไม่ค่อยมีเพื่อนเลยค่ะ


พี่หล่อสุดๆ การบ้านหนูเสร็จแล้วเย้ ดีใจจัง




 

Create Date : 25 พฤษภาคม 2550
28 comments
Last Update : 25 พฤษภาคม 2550 8:41:03 น.
Counter : 1150 Pageviews.

 

ดอกทิวลิปหนู มาอยู่นี่ได้งัยฟะ

 

โดย: saruta 25 พฤษภาคม 2550 8:39:43 น.  

 

มาอ่านก่อนตาหล่อลงพุง

ข้อ 8 พี่ก็อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกันเลยค่ะน้อง

พี่ก็อยากลองโดดหอดูเหมือนกันนะคะ แต่ยังไม่มีโอกาสอ่ะ ไปพัทยาเค้ามีให้โดดที่โรงแรมอะไรจำไม่ได้แล้วืก็อยากไปโดดนะ แต่ชวนใครก็ไม่มีใครยอมไปโดดเป็นเพื่อน อดเลย

แต่รูปพยายม เอ๊ย..พยาบาลของหนูเนี่ย จะไม่ทำคนไข้หัวใจวายเหรอน้อง

ป.ล. ดอกทิวลิปที่เนเธอร์แลนด์ ไว้พี่ได้ไปจะถ่ายรูปมาฝากนะจ๊า 555 เมื่อไหร่จะได้ไปล่ะ

 

โดย: พจมารร้าย 25 พฤษภาคม 2550 9:52:53 น.  

 



เหอๆๆ คุณพยาบาลคนนี้อยู่โรงบาลไหนเนี่ยยยย...ซู๊ดดด ยอดดดด เยย อิๆๆ

 

โดย: pataramin 25 พฤษภาคม 2550 9:57:54 น.  

 

เอ่อ พยาบาลที่หนายเนี่ยจะไปนอนเป็นไข้จับสั่นซะหน่อย..


ข้างบนที่มาก่อนผมน่ะ นางพญามารท้างน้านเรย..ย แหวะๆๆ..


ฝันข้อสุดท้ายน่ะอยากให้เป็นจริงที่สุดเลยล่ะ ยังไม่อยากนึกถึงวันนั้นเลยอ่ะ..

 

โดย: smartman หล่อสุดๆ 25 พฤษภาคม 2550 10:26:31 น.  

 

น่าจะไปเป็นพยาบาล

จะไปนอนป่วย ให้ช่วยพยาบาลให้ทุกวันเลย

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 25 พฤษภาคม 2550 10:52:23 น.  

 

กลับเข้ามาดูนางพยาบาลอ่ะ

ครายยย..ครายเป็นนางพยามารยะตาหล่อไม่สุด

แค่..นางพยายม เท่านั้นเอง ฮี่ๆๆ

ลุงกล่องชีกออีกแระ..

 

โดย: pataramin 25 พฤษภาคม 2550 15:26:37 น.  

 

วันนี้งานยุ่งสุดๆ ไม่มีเวลาเข้ามาเลย เพิ่งจะว่างก็ต้องกลับบ้านอีกแล้ว

 

โดย: saruta 25 พฤษภาคม 2550 17:30:41 น.  

 





สวัสดีตอนค่ำๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ฝากความคิดถึงข้ามขอบฟ้า
หอบความห่วงใยมาให้เธอ
โปรดรับรู้ว่าเป็นห่วงเธอเสมอ
ยามเมื่อเธออยู่ห่าง ร้างไกลกัน



** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


มาอ่าน tag ด้วยคนจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 26 พฤษภาคม 2550 0:44:58 น.  

 


ใช่จ้ารูปที่อยู่ในบล็อกทั้งหมดเป็นรูปของจอมแก่นเองอะจ้า

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 26 พฤษภาคม 2550 14:01:07 น.  

 

แอบแวะมาดูคนติด Tag ครับ


 

โดย: สอระ (สอระ ) 26 พฤษภาคม 2550 14:02:59 น.  

 

มาเยี่ยมเหมือนกันค่ะ^^

พี่อยู่บ้านตลอด อิๆ แต่ก็ทำนู่นทำนี่ไปเรื่อย เล่นเน็ตวันละ 2 ครั้งอ่ะ

วันหยุดปกติก็จะเงียบอยู่แล้วนะคะ คนอื่นคงไปพักผ่อนตามประสาแหละ แบบยัยปาต้ากะตากล่อง ก็แอบใช้คอมฯที่ทำงานไง เสาร์-อาทิตย์เลยไม่ได้เข้ามา

คนที่พูดถึงน่ะ ไม่ได้ใส่ร้ายนะ ถ้าพูดผิดก็มาแก้ตัวเองละกัน 555

 

โดย: พจมารร้าย 26 พฤษภาคม 2550 17:09:07 น.  

 

ลืมอีกละ

เป็นนางพญามารก็ดีกว่าพวกหัวงูนะ ว่ามั้ยตาหล่อลงพุง

 

โดย: พจมารร้าย 26 พฤษภาคม 2550 17:14:49 น.  

 





สวัสดีตอนกลางคืนของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึง...ทุกเวลา
ห่วงหา...ทุกนาที
คิดถึง...ความผูกพัน
ที่เธอฉัน....มีให้กัน


** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


 

โดย: จอมแก่นแสนซน 27 พฤษภาคม 2550 1:06:52 น.  

 

...พยาบาลคนนี้ห้ามใกล้คนเป็นโรคหัวใจ เดี๋ยวหัวใจวาย

 

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 27 พฤษภาคม 2550 8:20:21 น.  

 

 

โดย: สอระ (สอระ ) 27 พฤษภาคม 2550 13:02:33 น.  

 

 

โดย: สอระ (สอระ ) 28 พฤษภาคม 2550 7:49:05 น.  

 

ทำไมวันจันทร์มีแต่คนบ่นขี้เกียจกันนะ

ไม่เหมือนพี่เลย ขี้เกียจทุกวัน

 

โดย: พจมารร้าย 28 พฤษภาคม 2550 10:41:53 น.  

 

มาอัพบล๊อคแล้วจ้า

อิๆๆ เคลียร์งานรอบเช้าเสร็จแล้วด้วย ไปกินข้าวก่อนน๊า เดี๋ยวผอม อิๆๆ

 

โดย: pataramin 28 พฤษภาคม 2550 12:14:56 น.  

 

ชอบคณพยาบาลจังเรย

 

โดย: Felasia 28 พฤษภาคม 2550 17:54:31 น.  

 

....ฮัลสิบสองตอนเย็น ๆ ค๊า

 

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 28 พฤษภาคม 2550 18:54:26 น.  

 





สวัสดีตอนหัวค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึง ห่วงใย เธอจัง..
ยามใดที่เธอไม่มาหา
รู้สึกบ้างไหมความผูกพัน
ที่มัดโยงใจถึงกันอยู่ทุกเวลา



** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 28 พฤษภาคม 2550 23:53:59 น.  

 

 

โดย: สอระ (สอระ ) 29 พฤษภาคม 2550 9:05:03 น.  

 

ต๊ะเอ๋

 

โดย: pataramin 29 พฤษภาคม 2550 10:27:24 น.  

 

เดี๋ยวนี้พี่ไม่ค่อยได้ไปดูหนังหรอกค่ะ มีลูกเล็กๆก็งี้แหละ

มีแต่พ่อเค้าเช่ามาดูอ่ะค่ะ เรื่องไหนชอบมากค่อยซื้อเก็บไว้

 

โดย: พจมารร้าย 29 พฤษภาคม 2550 16:20:16 น.  

 

แวะมาเยี่ยมนะครับ



วันนี้ใครจะเข้ามากรุงเทพฯต้องใส่ชุดทหารนะครับ

ไม่งั้นเค้าจะไม่ให้เข้านะครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 29 พฤษภาคม 2550 18:28:39 น.  

 





สวัสดีตอนหัวค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่ได้รัก...แต่คิดถึง
ไม่ได้ซึ้ง...แค่ห่วงหา
เพียงอุ่นไอ.....ในแววตา
ทุกเวลาที่....เธออยู่... ห่างไกลกัน

** มีความสุขกับคนที่คุณรักนะจ้า **

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 30 พฤษภาคม 2550 0:34:32 น.  

 

โผล่หัว มาเยี่ยมในวันหยุด จขบ. หายไปไหนหว่า อิๆๆ สงสัยมีเดท แหง๋มๆ

 

โดย: pataramin 31 พฤษภาคม 2550 12:54:05 น.  

 

สวัสดีค่ะ กลับมาแล้วนะคะ

ขอบคุณที่นึกถึงและกรุณาไปช่วยดูแลบ้านให้

โอ่ยยย คิดถึงเพื่อนๆมากมาย

 

โดย: เพียงแค่เหงา 31 พฤษภาคม 2550 16:37:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


saruta
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การจะดับทุกข์ต้องดับที่ใจเรา
เกิดที่ใจต้องแก้ที่ใจ
เราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดคนอื่นได้
หากเราทำดีแล้ว ทำถูกต้องแล้ว
คนอื่นจะคิดอย่างไรก็ช่างเขา
Friends' blogs
[Add saruta's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.