<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 มีนาคม 2555
 
 
สบายๆ สอบเสร็จของจริง

ในที่สุด ก็ได้ใช้คำว่าปิดเทอมอย่างเต็มภาคภูมิ :)))

คือวิชาแบบทางวิทย์มันจบไปตั้งแต่2อาทิตย์ก่อน แต่ว่ามันยังมีสังคม

จะเรียกสังคมก็ไม่เชิง มันคือวิชาจริยศาสตร์การแพทย์ หรือจรรยาบรรณแพทย์นั่นเอง

เรื่องรายละเอียดขอไม่พูดถึง มันผ่่านไปแล้ววววว

หลังสอบเสร็จก็มีประชุมงาน2งานที่จะต้องทำเร็วๆนี้

แล้วก็ออกจากมหาลัย ไปกินข้าวเที่ยวกัน ร้านที่ได้รับเลือกได้แก่ Sushi Masa

ร้านนี้เห็นรูปมาก็เยอะ เพื่อนๆพี่ๆไปกินแล้วก็โฆษณาเยอะ ก็อยากกินบ้างอะไรบ้าง สบโอกาสสักที

ก็นั่งรถไปราชเทวี เลี้ยวเข้าซ.พญานาค ข้างโรงแรมเอเชีย เข้าไปนิดหน่อยร้านอยู่ขวามือ

ร้านแคบไปหน่อยนะ เราไป7คน แต่ได้โต๊ะเดี่ยว อัดกันแน่นเชียว อึดอัด

อาหาร อร่อยสมคำล่ำลือ ชอบแซลมอนโรลมากกกกกๆๆๆๆๆๆ คือสั่งไป3ชุดอะ

แต่ร้านนี้ค่อนข้างแพง กินกันแบบพอประมาณ กลัวกระเป๋าฉีก

แต่ไม่มีรูปน้า ไม่ได้ถ่ายไว้ และก็ไม่ได้มารีวิวร้าน เอาเป็นว่าใครสนใจ หลังไมค์มาถามข้อมูลเพิ่มได้จ้า

เสร็จกิจ มันยังไม่พอ ส่งเพื่อน2คนขึ้นรถไฟฟ้าเนื่องจากมีภารกิจอื่น เรากับเพื่อนที่เหลือรวม5คน ก็ไปที่สยามดิส เดินวนจนทั่วก็ยังหาร้านขนมน่ากินๆไม่ได้

เลยเดินต่อไปสยามเซ็นเตอร์ แล้วก็ป๊ะกับป้ายริมทางเป็นรูปเค้ก น่ากินมาก เขียนว่าร้านอยู่ชั้น4 ชื่อ Sweet cake

ก็เลยเคลื่อนพลไปชั้น4แล้ว ลุยๆๆๆๆๆๆ อร่อยอีกเช่นกัน คือเค้าบอกว่าเป็น sweet pizzaอะ จริงๆก็คือเป็นแป้ง แล้วมีวิปครีม แล้วก็แต่งตามหน้าต่างๆ อร่อยๆ

เค้กร้านนี้ก็น่ากินนะ แต่กลัวกระเป๋าฉีกสะก่อน ยั้งใจไว้ ช่วงนี้เข้าห้องแป้งบ่อย เงินเลยหมดไปกับskin careหมดละ

ต่อจากนั้น เราก็ไปทำภารกิจหลักที่มาในวันนี้ พรุ่งนี้เพื่อนเราจะไปค่ายกัน ค่ายเดียวกับที่เราไปปีที่แล้ว แล้วก็ไปเจอกับคนที่เราชอบนั้นแล

แต่เราไม่ได้ไปแล้ว เพราะว่าพรุ่งนี้เราติดประชุมงานอื่น อดเลย แต่ก็ยังต้องหาอุปกรณ์และช่วยทำเกมส์อยู่ดีนะ เพลียจริงๆ

ของที่เราต้องไปซื้อคือ เป้ผ้าหูรูด ใครนึกภาพไม่ออกหาในกูเกิ้ลเลยจ้า คือประธานค่ายขอวเรามันอยากได้ไปแจกน้อง เพิ่งจะบอกเมื่อวาน แม้จะไม่เห็นด้วย แต่ก็จำใจ

คือจริงๆถ้าทันบอกเร็วกว่านี้นะ มันหาง่ายมาก สั่งสกรีนได้เลย แต่ดูมันทำ ฟังคนอื่นมา แล้วก็ใจโลเล อยากจะด่า จริงๆก็ด่าไปเยอะแล้วล่ะ แต่ไม่ได้ด่าต่อหน้า

มีคนบอกมันว่า ให้ไปหาที่หลังสนามกีฬา เรากับเพื่อนก็เดินจากสยามนั่นแหละ ไปเรื่อยๆ แดดก็ร้อน ผ่านศึกษาภัณฑ์ (สะกดงี้ป่ะ) คือมี แต่ค่อนข้างแพง แถมพิมลายลูกเสือ100ปี = =

เราเลยเดินต่อไปหลังสนามกีฬา ถามเค้าทุกร้าน ก็ปรากฏว่าไม่มี แห้วคับ เดินตั้งไกล เลยโทรกลับถามประธานค่าย ก็เลยสรุปว่างั้นไม่เอาก็ได้ แงงงงงว เมื่อยมาก เหนื่อยมาก

ขากลับเลยโบกแท๊กซี่ ไปวัดประทุม ภารกิจต่อไปของเรา เรานัดกันจะไปทำบุญให้อาจารย์ใหญ่ ประกอบกับมะคืนเพื่อนเรา เจอคล้ายๆผีอำ ไม่มั่นใจว่าละเมอหรือเจอจริง

เพื่อความสบายใจก็ไปทำบุญกันดีกว่า ก็ไปถึงก็จัดการไหว้พระ ถวายสังฆทาน รู้สึกดีมาก ปกติไม่ค่อยได้ทำบุญเท่าไหร่

หลังจากนั้นก็ว่าจะกลับแล้ว แต่มันร้อนและเหนื่อยมาก เลยเข้าพารากอนก่อน กินเฟรนฟรายแมค และน้ำ ตากแอร์ให้เย็นแล้วค่อยกลับ

เราก็มานั่งรถกอล์ฟของพารากอน เค้าส่งตรงซ.ที่มีกรุงเทพการบัญชี ซ.เพชรบุรีเท่าไหร่ไม่รู้ ซึ่งก็ไม่ไกลจากที่ทำงานแม่มาก ก็เลยไป แล้วเดินต่อ

หาแม่ที่ที่ทำงานแล้วกลับพร้อมกัน เดินเมื่อยมากกกกกกก ขึ้นรถหลับเลย เพลียจริงๆวันนี้ รู้สึกทำอะไรไปเยอะมาก

กลางคืน เกือบ3ทุ่ม โทรไปหาพี่คนที่เราชอบ >< เขิลจัง เขิลที่เล่านะ ตอนคุยไม่ค่อยเขิลละ ต่างฝ่ายต่างเริ่มชิน

ครั้งแรกสุดพี่เค้าจะมาแนวดุๆ ขรึมๆ เราก็ตอนนั้นเครียดๆ แต่หลังจากนั้นเนิ่นนาน เราจะออกแนวโทรไปคุย อัพเดตเรื่องราวในชีวิตมากกว่า อาจจะปรึกษาเล็กๆน้อยๆ เรื่องเรียนเรื่องเพื่อน

วันนี้ก็คุยกันเบาๆ เราอารมณ์ดีสอบเสร็จ แต่ได้คุยกันแค่5นาที พี่เค้ายังอยู่บนวอร์ดอยู่เลย

จริงๆช่วงนี้ ไม่ชัวร์ว่าวันไหน เป็นวันเกิดพี่เค้า ที่เรารู้เพราะปีที่แล้วน้องสาวแท้ๆขอวพี่เค้ามาโพสเฟสพี่เค้าว่า สุขสันต์วันเกิดส่งท้ายอะไรทำนองนี้

แต่ข้อมูลในเฟสก็ปิดไว้ ไม่บอกวันเกิด หนังสือรุ่นของพี่เค้าที่เราแอบเปิดดูก็ไม่ลงไว้ คนอะไรทำตัวลึกลับจริงๆ

ที่รับโทรศัพท์ทั้งๆที่ยังอยู่บนวอร์ดเพราะว่าคิดว่าเราจะโทรไปอวยพรวันเกิดหรอ เสียใจค้าาาาา ไม่บอกให้เรารู้ว่าวันไหน เราก็จะเนียนต่อไปว่าไม่รู้ละกัน อิอิ

1วันที่ยาวนานจบแล้ว ตอนนี้4ทุ่ม แต่ง่วงมาก อาจจะอ่านหนังสือเบาๆเล็กน้อย ปล้วค่อยปิดไฟนอน ราตรีสวัสดิ์

อ่อ ลืมแจ้งข่าวอีก2อย่าง วันอังคารนี้จะไประยองค่า แต่ไปทำงาน โครงการปิดภาคฤดูร้อนของคณะ ไป3วัน

และอีกเรื่องคือ อาทิตย์หน้า จะไปเมกาค้าาา ไปเรียนภาษาเดือนนึง ไม่รู้ว่าจะมีเน็ตให้เล่นรึเปล่า อาจจะไม่ค่อยได้มาอัพ


Create Date : 30 มีนาคม 2555
Last Update : 30 มีนาคม 2555 22:09:11 น. 2 comments
Counter : 1002 Pageviews.

 
จะไปอเมริกาเหรอคะ ดีจัง ^__^

ยินดีด้วยที่สอบเสร็จนะคะ เปิดเทอมเมื่อไหร่คะ

มีความสุขกับปิดเทอมนี้มากๆนะคะ


โดย: หิมะสีนํ้าเงิน วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:16:19:51 น.  

 
อ่านบล็อกนี้แล้วแอบหิวววววเลยอ่ะ


โดย: หิมะสีนํ้าเงิน วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:16:20:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

*SantaRedHat*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add *SantaRedHat*'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com