Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
คนที่ผมมีใจให้ ไม่เคยมีใจให้ผมสักกะคน

หลังจากที่กล่าวถึง เจ้าหญิงของผมไปแล้ว ขอกล่าวถึง คนที่ผมมีใจให้อีกคนแล้วกันครับ

คือว่า เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมตั้งแต่ ม.3 ครับ อยู่ด้วยกันจน ม.6 แต่ช่วงมัธยมนี่ ผมไม่เคยมีใจให้เธอเลย แถมก็ไม่ค่อยได้คุยกันสักไหร่ แต่นั่งใกล้ๆกัน

ผมเริ่มจะมีใจให้เธอ ก็ตอน อยู่มหาวิทยาลัยนี่แหละ ทั้งที่ผมและเธออยู่ต่างคณะกันต่างสถาบัน ผมรู้สึกว่า เวลาคุยกับเธอ แล้วผมรู้สึกอบอุ่นมาก โดยเฉพาะตอนที่ผมไม่เหลือใคร เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีนะ ซึ่งตรงข้ามกับผมเลยครับ ซึ่งเธอทนพฤติกรรมห่วยแตกของผมมาได้ตลอดซึ่งต่างเพื่อนคนอื่นที่เคยคบมา

ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอเธอสักเท่าไหร่ครับ นอกจากเจอกันโดยบังเอิญบางครั้งเท่านั้น นอกจากนี้เธอยังเป็นเด็กกิจกรรมตัวยงของคณะเลย(ซึ่งต่างจากผมเลยครับ ที่ไม่เอาอะไรเลย)

ช่วงแรกๆตั้งแต่หลังจบมัธยมมา ผมติดต่อเธอผ่านทางโทรศัพท์บ้านซึ่งก็ได้คุยกับเธอบ้างไม่ได้คุยบ้าง เนื่องจากบางครั้งเธอติดสอบบ้างติดกิจกรรมคณะบ้าง ซึ่งผมก็เฝ้าแต่อยากจะคุยกับเธอบ่อยๆกว่านี้

จนกระทั่งตอนหลังๆ เมื่อปีนี้เอง ที่ผมเริ่มหันมาเล่น msn จึงทำให้ผมมีโอกาสคุยกับเธอมากขึ้นเกือบทุกเสาร์(ก่อนหน้านั้นหลังๆโทรไปที่บ้านไม่ติดเนื่องจากบ้านเธอต่อเน็ต)

เธอก็รู้ว่า ผมเองก็มีใจให้เธอครับ เพราะผมเคยบอกเธอ แต่เราก็ยังเป็นแค่เพื่อนกันตลอด แต่เธอก็ไม่เคยมีใจให้ผม เพราะใจเธอมีให้คนอื่นมาตลอด

ต่อมาเธอก็สมหวังกับคนที่เธอมีใจให้ครับ แต่ต่อมาไม่นานเธอก็ต้องประสบความผิดหวังในความรักจนต้องเสียน้ำตาเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง

แต่ที่น่าเสียดายยิ่งกว่า คือ คนที่เธอต้องการให้มาปลอบใจกลับไม่ใช่ผมครับ ผมก็เลยรู้สึกเลยว่า ผมเองเป็นผู้ชายที่ไม่เอาไหนซะจริงๆ อยากปลอบใจเพื่อนแต่กลับทำมิได้

ลึกๆเอง ผมก้อยากเอาชนะใจเธอให้ได้สักวันครับ แต่ดูเหมือนว่า เส้นทางของเธอและผมดูจะต่างกันมาก แถมเวลาที่ผมจะได้คุยกับเธอก็ดูเหมือนจะน้อยลงทุกทีๆยังไงก็ไม่รู้ เพราะอีกไม่เดือนเธอก็จะจบแล้ว เตรียมไปทำงานใช้ทุน 3 ปีที่ต่างจังหวัด ซึ่งไม่รู้จากนี้ เส้นทางของผมและเธอจะเป็นเช่นไรต่อไปครับ

คนที่ผมมีใจให้ ไม่เคยมีใจให้ผมสักกะคนจริงๆครับ


Create Date : 19 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2550 21:17:25 น. 2 comments
Counter : 340 Pageviews.

 
ย้อนกลับไปอ่านตอนแรก

เอ๊ะ คุณก็เจ้าชู้นะ ถ้าเขาไม่มีใจให้ และหลายๆ คนก็ไม่มีใจให้ ต้องย้อนกลับมาที่ตัวเองแล้วค่ะว่า "ทำไม"

วันก่อนได้นั่งคุยกับเพื่อนคนหนึ่ง วิเคราะห์ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่ชอบทำท่าหื่นใส่สาวๆ สาวๆ ดีๆ ก็เลยหายหมด แต่ก็ขำๆ กันนะค่ะ อย่าคิดมาก

ถ้าคนไหนเป็นของเรา ก็ต้องเป็นของเราค่ะ อิอิ


โดย: nuyo (CooKiiE ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:46:52 น.  

 
อ่ะสู้ๆล่ะกันค่ะ ถ้ารักเค้าจิงต้องอย่ายอมแพ้ และที่สำคัญอยากหลายใจนะคะ


โดย: adnakus_p วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:12:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สนิมเหล็ก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สนิมเหล็ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.