Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
My Princess!!!

กาลครั้งหนึ่งเมื่อ 11 ปีที่แล้ว มีเจ้าหญิงผู้แสนน่ารักคนหนึ่งได้เดินเข้ามาในชีวิตผม ในอดีตผมเคยเรียนแต่โรงเรียนที่แยกห้องชายหญิงมาตลอด นี่เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้เรียนห้องเดียวกับผูหญิง ผมประทับใจเธอตั้งแต่แรกพบเลยครับ เพราะเธอหน้าตาดีมากครับ น่ารัก พูดเก่งด้วยครับ(ตอนนั้น) แต่ตอนนั้นผมทำอะไรงี่เง่ากับเธอมากไปหน่อยครับ เธอก็เลยเกลียดหน้าผมไปบ้าง และตอนนั้นเองเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตผมที่ได้เรียนห้องเดียวกับเธอ
ต่อมาเธอย้ายโรงเรียนไป ช่วงหลังจากนั้น ผมก็แอบมีใจให้คนอื่นบ้าง แต่ใจจริงๆของผมลึกๆก็ยังแอบมีเธอตลอดมา เพราะในโรงเรียนที่ผมเรียนอยู่ตอนนั้น ผมรู้สึกเลยว่า เธอเป็นเจ้าหญิงในสายตาผม และเป็นโมเดลสำหรับผม เพียงแต่ในโรงเรียนผมค่อนข้างมองเจ้าหญิงของผมไม่ออกเท่านั้นเอง เมื่อเจอเธอทีไรใจของผมก็สั่นทุกครั้งที่เจอเธอ
ต่อมาในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็ได้พบเธออีกครั้ง แม้ว่าจะอยู่คนละคณะ แต่เธอก็ยังคงเป็นเจ้าหญิงในสายตาผมตลอด แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชื่อว่าเป็นดาวคณะหรือดาวมหาวิทยาลัยก็ตาม ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเธอไม่ต้องการเปิดเผยตัวเองว่าเป็นเจ้าหญิงสักเท่าไหร่เหมือนสาวงามคนอื่นๆ แต่สิ่งนี้เองก็ทำให้ผมประทับใจในตัวเธอเช่นกันครับ มันบ่งบอกถึงความเป็นเจ้าหญิงของเธออย่างนึงครับ
จริงๆแล้วผมกลับมามีใจให้เธออีกครั้งประมาณตอนปีสองครับ แต่ว่าน่าเสียดายที่เจ้าหญิงของผม เธอมีเจ้าชายอยู่เคียงข้างเสียแล้ว แต่สิ่งนั้นก็ไม่อาจทำให้ผมตัดใจจากเธอได้ ผมก็แอบมีใจให้เธอตลอดมาตั้งแต่บัดนั้น ไม่สามารถเหลียวมองใครได้อีก ที่สำคัญ ผมมีความรู้สึกว่า ผมและเธอมีอะไรผูกพันกันอยู่ ผมเจอเธอบ่อยมากครับ แม้ว่าจะอยู่คนละคณะถ้าเทียบกับเพื่อนร่วมห้องของผมคนอื่นที่อยู่คณะเดียวกับเธอ ปัจจุบันแม้ว่า บางครั้งก็เจอกันนอกสถานที่ เช่น ศูนย์สิริกิต์ มันเหมือนเป็นความบังเอิญที่มากกว่าความบังเอิญ เพราะในบรรดาคนที่ผมรู้จักมานี่ ผมเจอเธอโดยบังเอิญมากที่สุดแล้ว รวมถึงที่สถานีรถใต้ดินด้วย(ปีนี้เห็นบ่อยมากครับ แม้ว่าผมและเธอจะอยู่กันคนละที่แล้วก็ตาม) งานลอยกระทงผมก็เจอเธอตั้งสองครั้ง แต่เธอมากับเจ้าชายทั้งสองครั้งครับ ฮือฮือ

อยากจะตัดใจจากเจ้าหญิงเสียที แต่ตัดใจยังไงก็ทำไม่ได้ซะทีครับ เฮ้อ ใครมีประสบการณ์(ไร้สาระ)แบบผมมาแชร์กันหน่อยสิครับ


Create Date : 13 ตุลาคม 2550
Last Update : 13 ตุลาคม 2550 15:16:17 น. 7 comments
Counter : 332 Pageviews.

 
วิ๊ด วิ้ว แวะมาแซวจ้า

เอาใจช่วยนะ พ่อหนุ่ม


โดย: cutemd วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:15:46:35 น.  

 
ไม่จำเป็นต้องตัดใจนี่คะ แค่เก็บเค้าไว้เป็นความทรงจำและความรู้สึกดี ยิ้มได้ทุกทีที่คิดถึงเค้า น่าจะดีกว่านะคะ



โดย: อันติกา วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:17:05:33 น.  

 

ขอต้อนรับสู่พันทิปบล็อคแก้งค์ค่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:11:58:21 น.  

 
รำรึกถึงความรักตอนประถมเหรอคะ..
คุณ จขบ. ก็เตรียมหาเจ้าหญิงองค์ใหม่ก็แล้วกันนะคะ..
ขอให้โชคดีค่ะ



โดย: ShoesMonster วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:22:20:11 น.  

 


โดย: wbj วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:0:44:41 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม ขอต้อนรับสู่ bloggang มีเวลาว่างอย่าลืม แวะไปทักทาย..หน่อยอิง..บ้าง ขอให้มีความสุขทุก ๆ วันนะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:9:32:51 น.  

 
สวัสดีครับ แวะเข้ามาทักทายเพราะหมายใจไว้ว่าคุณน่าจะมีความสุขกับการก้าวเข้าสู่โลกของ bloggang นะครับ


โดย: veerar วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:17:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สนิมเหล็ก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สนิมเหล็ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.