มีนาคม 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
17
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
จุดเริ่มต้น ของบ้านบูรพา
บ้านบูรพา เป็นชื่อบ้านที่เรากับแฟนของเราตั้งไว้ก่อนที่จะสร้างบ้าน เพราะว่า บ้านหลังนี้จะสร้างขึ้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นภาคตะวันออกของประเทศไทย ทำให้ชื่อนี้ผุดขึ้นมาในสมอง และเราทั้งสองคนก็ชอบชื่อนี้มากด้วย
บ้านบูรพาหลังนี้ จะถูกสร้างในพื้นที่ตำบลบางเดชะ อำเภอเมือง ที่จังหวัดปราจีนบุรีคะ เนื้อที่ที่ดิน ประมาณ 1 ไร่กว่าๆ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 195 ตารางเมตร เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ดินของเราผืนนี้ ซื้อต่อมากจากคนอื่นอีกที แต่เป็นที่ดินเก่าของญาติแม่ ด้านหลังติดแม่น้ำปราจีนบุรี สามารถเดินลงไปที่แม่น้ำได้สบายๆ ด้านหน้าติดถนนเส้นปราจีน-บ้านสร้าง บ้านหลังนี้จะมีเรื่องราวมากมาย ที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องซื้อที่ดิน การถมที่ การหาแบบบ้าน หาธนาคาร หาบริษัทรับสร้างบ้าน เล่นเอาเหนื่อยไปตามๆกัน นี้ขนาดยังไม่ได้ลงมือสร้างจริงนะคะ เล่นเอาใช้เวลานานพอสมควร กว่าทุกอย่าง จะลงตัว เราหวังว่า บ้านหลังนี้ จะเป็นบ้านที่อบอุ่นและมอบความสุขให้เราที่เป็นหนุ่มสาว ที่ใช้ชีวิตมากกว่าครึ่งนึ่งในแต่ละวันอยู่ที่โรงงานที่จังหวัดระยอง เราจะสร้างบ้านหลังนี้ เอาใจใส่ในทุกขั้นตอน ใส่ใจและความรักของเราลงไปในบ้านหลังนี้ มันจะเป็นบ้านที่เราภูมิใจกันมากที่สุด



Create Date : 15 มีนาคม 2555
Last Update : 16 มีนาคม 2555 7:35:44 น.
Counter : 1286 Pageviews.

1 comments
  
สวย
โดย: kook IP: 125.25.77.195 วันที่: 6 มกราคม 2556 เวลา:9:57:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sandy_sandy
Location :
ปราจีนบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สวัสดีคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะจ๊ะ มือใหม่อยากมีBlog จ้า อิอิ