* ~ * บางเวลา...ที่ฉันขาดเธอจะเติมให้กัน บางเวลา...ที่หนาวสั่นเธอจะเป็นอุ่นไอ * ~ *
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
~~ ความรักเปรียบเสมือนอะไร ~~

1. "รัก"เหมือนเรือน้อย เมื่อ เรือออกจากฝั่งก็เหมือนดั่งรักที่เพิ่งเริ่มต้น เมื่อเริ่ม

พายเรือ ก็เหมือนกับการที่เราค่อยๆพัฒนา ความรัก บางครั้งที่มีพายุ

(อุปสรรค-คู่แข่ง) เราก็ต้องประคองเรือนี้ ไม่ให้มันจมลง และรอคอยจน กว่าพายุ

จะสงบ เมื่อใดที่เรือไปถึงจุดหมายปลายทาง ความรักนั้นก็เริ่มผลิบานขึ้นอีกครั้ง

หนึ่ง


2. ความรักกับคณิตศาสตร์ ความ รักเกิดจากใจสองใจมารวมกันเป็นหนึ่งเดียว รัก

เราและรักเขาต่างเป็นรักที่บริสุทธิ์ เราให้เขา เขาให้เรา เพิ่มพูนไปเรื่อยๆจนล้นปี่

แล้วสุดท้ายก็จบลงเป็นนิยามรักที่ว่า ผลคูนของรักที่บริสุทธิ์ สองดวง = รักของเรา

ที่มีให้เขา x รักของเขาที่มีให้เรา ซึ่งมันจะไม่มีอะไรที่จะมาหารได้ ไม่ว่าจะ เป็น

อะไรก็ตาม มันจะมีแต่เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยไปไม่มีวันจาง


3. รักดั่งจิ๊กซอว์ ความรักเหมือนกับจิ๊กซอว์ที่สองชิ้นไม่เหมือนกันเลย แต่ต่อกันลง

ตัวเป๊ะ เอาไปต่อกับตัวที่ไม่ใช่ คู่ก็ไม่ได้นะ ผิดลายผิดเหลี่ยม


4. ความเหงา บรรยาย..... ความรู้สึก ราวกับว่าเจ้าความเหงาได้กลายมาเป็นส่วน

หนึ่งของร่างกายเราเสียแล้ว เคยบ้าง ไหม ในขณะที่มีใครต่อใครล้อมรอบอยู่มาก

มายแต่กลับรู้สึกเหงา.............. เคยบ้างไหม ในขณะที่สีหน้ายิ้มแย้ม หัวเราะ

ร่าเริง แต่ลึกลงไปกลับว้าเหว่ ความเหงาแอบเข้ามาซุกตัวอยู่ เงียบๆในใจ


5. ความรักคือสิ่งที่ไม่สิ้นสุด การ ที่เราจะรักใครสักคนมันไม่จำเป็นต้องเจาะจง

หรือเฉพาะคำว่าแฟนแต่มันเป็น สิ่งที่ทุกคน สามารถที่จะให้กันได้ขอเพียงแต่คนที่

เรารักเขารักเราเท่านั้น มันก็คงทำให้คำว่ารักมีความหมาย และมีค่ามากกว่าคำ

บรรยายและความรักเป็นส่วน ประกอบที่สำคัญของชีวิต...เปลี่ยนคนในฝันให้ มีตัว

ตน....


6.รักคือ...ความสุขที่ได้ให้ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพียง แค่คิดจะทำอะไร

บางอย่าง ให้ใครสักคนมีความสุข คุณจะรู้สึกว่ายิ่งคุณคิดจะให้มากขึ้น เท่าใด คุณ

ก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น ...สำหรับฉัน แค่ลุ้นว่าเธอจะยิ้มหรือเปล่า ฉันมี

ความสุขนะ


7.ความรักคือสิ่งไม่ตาย ความ รักของคนเรานั้นแตกต่างกันไป มีทั้งดีและไม่ดี

ความรักของคนเรานั้นเป็นสิ่งที่ไม่สม ประกอบ ความรักคนเรานั้นเป็นสิ่งที่ไม่เท่า

เทียมกัน แต่ยังไงความรักก็ยังเป็นสิ่งไม่ตาย


ความ รัก...สัมผัสไม่ได้แต่ต้องใช้ความรู้สึก ความรักก็เหมือนเส้นกราฟ จะขึ้นจะ

ลงเมื่อไหร่ก็ได้ ตัวเราเท่านั้นที่จะกําหนดมัน...ถ้าได้มันมาแล้ว เก็บรักษามันไว้ให้

ดี เพราะมันเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด ในชีวิตเรา ความรักคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต












Create Date : 13 ธันวาคม 2550
Last Update : 13 ธันวาคม 2550 10:17:05 น. 8 comments
Counter : 581 Pageviews.

 
ความรักเปรียบเหมือนยาพิษมั้ง

สวัสดีค่ะ


โดย: red_fox_jo วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:10:34:13 น.  

 
ชอบข้อ 6


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:10:44:21 น.  

 
สวัสดีค่ะมาทำความรู้จักค่ะ
รักเปรียบเมือนท้องทุ่งแห่งชีวิต
ที่เมล็ดพืชแห่งคามรักถูกหว่านไถ
เราจำเปนต้องดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน
เพื่อรอวันปรีดาปราโมท์มาถึง
ในวันนั้นจักได้เก็บเกี่ยวดอกผลสมบูรณ์


โดย: pranfun วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:14:51:18 น.  

 
แวะเข้ามาหาค่ะ และมาขอแอดชื่อด้วยนะค่ะ


โดย: opleee วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:17:41:52 น.  

 
ขอบคุณมากนะครับ ที่อวยพรวันเกิดให้กับผม


โดย: Bluejade วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:19:25:40 น.  

 
มาทักทาย และขอบคุณสำหรับพรวันเกิดเมื่อวานครับ

Blog สวยงาม อ่านง่าย สบายตาดีจัง

Merry X' Mas and Happy New year (ล่วงหน้า)นะครับ



โดย: ManInBlack (ID_Number_070 ) วันที่: 13 ธันวาคม 2550 เวลา:22:00:14 น.  

 
ทำไมคนที่เรารักไม่ซื่อสัตย์กับเราเลย ต่อหน้าก็ทำเป็นรักเราแต่ลับหลังเรามันไม่ใช่เลยทั้งๆที่เราซื่อสัตย์กับเขา


โดย: ตาล. กันตัง IP: 125.27.237.34 วันที่: 6 มกราคม 2551 เวลา:22:35:10 น.  

 
รักเรามันเก่าไป


โดย: น้ำ IP: 115.67.186.207 วันที่: 4 ธันวาคม 2552 เวลา:20:56:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทรายะจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add ทรายะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.