Group Blog
 
<<
¡ØÁÀҾѹ¸ì 2558
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
17 ¡ØÁÀҾѹ¸ì 2558
 
All Blogs
 
á»Åà¾Å§ÊÒ¡Å Up - Olly Murs feat. Demi Lovato

¡ÒÃÃèÇÁ§Ò¹¤ÃÑé§áá¢Í§Ë¹ØèÁàÊÕ§´Õ Olly Murs áÅÐÊÒÇàÊÕ§´Õ Demi Lovato ¤èÐ



I drew a broken heart
©Ñ¹ÇÒ´ËÑÇ㨷ÕèᵡÊÅÒÂ
Right on your window pane
äÇ麹¡ÃШ¡·Õè˹éÒµèÒ§¢Í§à¸Í
Waited for your reply
ÃͤÍÂà¸ÍµÍº¡ÅѺÁÒ
Here in the pouring rain
·èÒÁ¡ÅÒ§ÊÒ½¹¾ÃÓ
Just breathe against the glass
á¤èËÒÂã¨Ã´¡ÃШ¡ÁÒàºÒ æ ¡çä´é
Leave me some kind of sign
ËÃ×ÍÊè§ÊÑ­­Ò³ÍÐäÃÁÒºéÒ§¨Ðä´éäËÁ
I know the hurt won't pass, yeah
©Ñ¹ÃÙéÇèÒ¤ÇÒÁà¨çº»Ç´ÁѹÂѧäÁè¼èÒ¹¾é¹ä»
Just tell me it's not the end of the line
áµèá¤èºÍ¡©Ñ¹·ÕÇèÒÃÑ¡¢Í§àÃÒÁѹÂѧäÁ診ŧ
Just tell me it's not the end of the line
ºÍ¡©Ñ¹·ÕÇèÒ¤ÇÒÁÊÑÁ¾Ñ¹¸ì¢Í§àÃÒÂѧäÁ診ŧ

I never meant to break your heart
©Ñ¹äÁèä´éµÑé§ã¨¨Ð·ÓãËéà¸Íµéͧà¨çº
I won't let this plane go down
©Ñ¹äÁèÍÂÒ¡ãËéà¤Ã×èͧºÔ¹ÅÓ¹ÕéÁѹ´Ôè§Å§¾×é¹
I never meant to make you cry
©Ñ¹äÁèä´éµÑé§ã¨·ÓãËéà¸ÍÃéͧäËé
I'll do what it takes to make this fly, oh
©Ñ¹¨Ð·Ó·Ø¡ÍÂèÒ§ãËéàÃÒ¡ÅѺÁÒà»ç¹àËÁ×͹à´ÔÁÍÕ¡¤ÃÑé§
You gotta hold on
à¸Íá¤èµéͧÃͩѹ¡è͹
Hold on to what you're feeling
Í´·¹µèͤÇÒÁÃÙéÊÖ¡·Õèà¸Í¡ÓÅѧÁÕäÇé
That feeling is the best thing
à¾ÃÒФÇÒÁÃÙéÊÖ¡¹Ñé¹à»ç¹ÊÔ觷ÕèÁÕ¤èÒÁÒ¡
The best thing, alright
ÊÔ觷Õè´Õ·ÕèÊØ´
I'm gonna place my bet on us
©Ñ¹¨Ð¢ÍÇÒ§à´ÔÁ¾Ñ¹·Ñé§ËÁ´ÊÓËÃѺàÃ×ͧ¢Í§àÃÒ
I know this love is heading in the same direction
©Ñ¹ÃÙéÇèÒÃÑ¡¹Õé¨Ð´Óà¹Ô¹ä»ä´éº¹àÊé¹·Ò§à´ÕÂǡѹ
That's up
áÅШТÖé¹ä»ÊÙ§·ÕèÊØ´ .. à·èÒ·Õè¨Ðà»ç¹ä»ä´é

You drew a question mark
à¸ÍÇÒ´à¤Ã×èͧËÁÒ¤ӶÒÁ
But you know what I want
·Ñé§ æ ·Õèà¸Í¡çÃÙéÇèҩѹµéͧ¡ÒÃÍÐäÃ
I wanna turn the clock, yeah
©Ñ¹ÍÂÒ¡ËÁعÂé͹àÇÅÒ
Right back to where it was
ãËé¡ÅѺä»à»ç¹àËÁ×͹à´ÔÁ
So let's build a bridge, yeah
ÁÒªèÇ¡ѹÊÃéÒ§Êоҹ¡Ñ¹äËÁ ?
From your side to mine
àª×èÍÁ¨Ò¡ã¨à¸ÍÁÒ¶Ö§ËÑÇ㨩ѹ
I'll be the one to cross over
©Ñ¹¨Ðà»ç¹¤¹·Õè¨Ðà´ÔÁ¢éÒÁä»
Just tell me it's not the end of the line
á¤èºÍ¡©Ñ¹ÁÒÇèÒÃÑ¡¢Í§àÃÒÂѧäÁèÊÔé¹Êشŧ
Just tell me it's not the end of the line
¤ÇÒÁÊÑÁ¾Ñ¹¸ì¢Í§àÃÒ ÂѧäÁ診ŧ

I never meant to break your heart
©Ñ¹äÁèä´éµÑé§ã¨¨Ð·ÓãËéà¸Íµéͧà¨çº
I won't let this plane go down
©Ñ¹äÁèÍÂÒ¡ãËéà¤Ã×èͧºÔ¹ÅÓ¹ÕéÁѹ´Ôè§Å§¾×é¹
I never meant to make you cry
©Ñ¹äÁèä´éµÑé§ã¨·ÓãËéà¸ÍÃéͧäËé
I'll do what it takes to make this fly, oh
©Ñ¹¨Ð·Ó·Ø¡ÍÂèÒ§ãËéàÃÒ¡ÅѺÁÒà»ç¹àËÁ×͹à´ÔÁÍÕ¡¤ÃÑé§
You gotta hold on
à¸Íá¤èµéͧÃͩѹ¡è͹
Hold on to what you're feeling
Í´·¹µèͤÇÒÁÃÙéÊÖ¡·Õèà¸Í¡ÓÅѧÁÕäÇé
That feeling is the best thing
à¾ÃÒФÇÒÁÃÙéÊÖ¡¹Ñé¹à»ç¹ÊÔ觷ÕèÁÕ¤èÒÁÒ¡
The best thing, alright
ÊÔ觷Õè´Õ·ÕèÊØ´
I'm gonna place my bet on us
©Ñ¹¨Ð¢ÍÇÒ§à´ÔÁ¾Ñ¹·Ñé§ËÁ´ÊÓËÃѺàÃ×ͧ¢Í§àÃÒ
I know this love is heading in the same direction
©Ñ¹ÃÙéÇèÒÃÑ¡¹Õé¨Ð´Óà¹Ô¹ä»ä´éº¹àÊé¹·Ò§à´ÕÂǡѹ
That's up
¢Öé¹ä»ÊÙ§·ÕèÊØ´ .. à·èÒ·Õè¨Ðà»ç¹ä»ä´é

Girl, I know we could climb back to where we were then
©Ñ¹ÃÙéÇèÒàÃÒÊÒÁÒö¡ÅѺä»à»ç¹àËÁ×͹à´ÔÁä´é
Feel it here in my heart
©Ñ¹ÃÙéÊÖ¡ä´é
Put my heart in your hand
á¤èà¸Í¡ØÁËÑÇ㨩ѹäÇé
Well, I hope and I pray that you do understand
©Ñ¹ËÇѧ¨ÃÔ§ æ ÇèÒà¸Í¤§¨Ðà¢éÒ㨩ѹ¹Ð
If you did, all you have to say is
¶éÒËÒ¡à¸Íà¢éÒ㨠ÊÔ觷Õèà¸Íµéͧ¾Ù´ÍÍ¡ÁÒ¤×Í .. µ¡Å§
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
á¤èµÍº©Ñ¹ÁÒÇèÒãªè
I'm waiting for you
©Ñ¹ÃÍà¸ÍÍÂÙè ..
Yeah, yeah, yeah, yeah, yeah
á¤èµÍºµ¡Å§¡Ñº©Ñ¹ÁÒ


I never meant to break your heart
©Ñ¹äÁèä´éµÑé§ã¨¨Ð·ÓãËéà¸Íµéͧà¨çº
I won't let this plane go down
©Ñ¹äÁèÍÂÒ¡ãËéà¤Ã×èͧºÔ¹ÅÓ¹ÕéÁѹ´Ôè§Å§¾×é¹
I never meant to make you cry
©Ñ¹äÁèä´éµÑé§ã¨·ÓãËéà¸ÍÃéͧäËé
I'll do what it takes to make this fly, oh
©Ñ¹¨Ð·Ó·Ø¡ÍÂèÒ§ãËéàÃÒ¡ÅѺÁÒà»ç¹àËÁ×͹à´ÔÁÍÕ¡¤ÃÑé§
You gotta hold on
à¸Íá¤èµéͧÃͩѹ¡è͹
Hold on to what you're feeling
Í´·¹µèͤÇÒÁÃÙéÊÖ¡·Õèà¸Í¡ÓÅѧÁÕäÇé
That feeling is the best thing
à¾ÃÒФÇÒÁÃÙéÊÖ¡¹Ñé¹à»ç¹ÊÔ觷ÕèÁÕ¤èÒÁÒ¡
The best thing, alright
ÊÔ觷Õè´Õ·ÕèÊØ´
I'm gonna place my bet on us
©Ñ¹¨Ð¢ÍÇÒ§à´ÔÁ¾Ñ¹·Ñé§ËÁ´ÊÓËÃѺàÃ×ͧ¢Í§àÃÒ
I know this love is heading in the same direction
©Ñ¹ÃÙéÇèÒÃÑ¡¹Õé¨Ð´Óà¹Ô¹ä»ä´éº¹àÊé¹·Ò§à´ÕÂǡѹ
That's up
¢Öé¹ä»ÊÙ§·ÕèÊØ´ .. à·èÒ·Õè¨Ðà»ç¹ä»ä´é






Create Date : 17 ¡ØÁÀҾѹ¸ì 2558
Last Update : 17 ¡ØÁÀҾѹ¸ì 2558 11:08:11 ¹. 0 comments
Counter : 2221 Pageviews.

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

Mrs. Pique Ό˹ÙÍÂÙèÊ໹
Location :
ªÅºØÃÕ Thailand

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 22 ¤¹ [?]




ÃѺÍ͡Ẻ ·Ó PORTFOLIO / CV ÊÓËÃѺ¡ÒÃÊÁѤçҹ ½Ö¡§Ò¹ ÊÁѤÃàÃÕ¹ ¨Ñ´Ë¹éÒ¡ÃдÒÉ˹ѧÊ×Í ÇÒ§ LAYOUT ÊÓËÃѺ PRESENTATION µèÒ§æ ʹ㨵ԴµèÍ Line: eventco01 ËÃ×Íâ·Ã 098 948 9665 ÃÒ¤ÒàÃÔèÁµé¹ 300-500 ºÒ·¤èÐ
Friends' blogs
[Add Mrs. Pique Ό˹ÙÍÂÙèÊ໹'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.