Group Blog
 
 
ÁÕ¹Ò¤Á 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 ÁÕ¹Ò¤Á 2559
 
All Blogs
 

á»Åà¾Å§ÊÒ¡Å Up All Night - Charlie Puth

Up All Night - Charlie Puth



Well I get the thrill run down my spine
When I see you hitting me up
Feeling so electrified
With the heat of a million suns
You know just one touch can keep me high
And I think I'll never come down
'Til a couple days go by
And you're nowhere to be found

©Ñ¹ËÑÇã¨ÊÑè¹ÃéÒÇä»ËÁ´ÃÙéäËÁ
àÁ×èͩѹàËç¹ÇèÒà¸Íà¢éÒÁÒËҩѹ
µ×è¹àµé¹Ãé͹ÃØèÁä»ËÁ´ àËÁ×͹ⴹäÍÃé͹¨Ò¡áʧÍÒ·ÔµÂì¹ÑºËÁ×蹴ǧ
à¸ÍÃÙéÁÑéÂÇèÒ.. á¤èÊÑÁ¼ÑÊà´ÕÂǩѹ¡çᶺ¨Ð©Ø´µÑÇàͧäÁèÍÂÙè
áÅЩѹ¤Ô´Çèҩѹ¤§¡ÅѺŧÁÒ¨Ò¡¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡¹Ñé¹äÁèä´éÍÕ¡áÅéÇ
¨¹¡ÃзÑ觼èÒ¹ä»ÊͧÊÒÁÇѹ...
à¸Í¡çËÒÂä»ÍÂÙèã¹·Õè æ ©Ñ¹¡çäÁèÃÙéÇèÒà¸Íä»ÍÂÙèä˹

Up all night
Up all night
All the things that you said to me yesterday
Playing over in my mind
It's a crime
It's a crime
How you're reeling me in with the games you play
Then you hang me out to dry

¹Í¹äÁèËÅѺ·Ñ駤׹
¡ÃÐǹ¡ÃÐÇÒÂÍÂÙèÍÂèÒ§¹Ñé¹
·Ø¡ÊÔ觷ءÍÂèÒ§·Õèà¸ÍºÍ¡©Ñ¹àÁ×èÍÇÒ¹
ÁѹǹàÇÕ¹¡ÅѺ仡ÅѺÁÒäÁèËÂØ´
ÁѹºÒ»¹ÐÃÙéÁÑé .. Ẻ¹Õé
·Õèà¸ÍÁÒ·ÓãËé©Ñ¹µéͧ»Ñè¹»èǹáÅÐÊѺʹ¡Ñºà¡ÁÊì·Õèà¸ÍàÅè¹
áÅéÇÊØ´·éÒ¡çÁÒ·Ôé§ãËé©Ñ¹¤èÍ æ à˧ҵÒÂÍÂÙèµÃ§¹Õé

So I try to shake you out my head
Try to dance with somebody new
But you got those lips so red
And that smoking voice, you do
So I know it's pointless anyway
'Cause there ain't nobody else
That could light me up so bright
And break this crazy spell

à¾ÃÒÐẺ¹Õéä§ ©Ñ¹¡çàŵéͧãªé¤ÇÒÁ¾ÂÒÂÒÁÍÂèÒ§ÁÒ¡·Õè¨ÐÊÅÑ´à¸Í͡仨ҡ¤ÇÒÁ¤Ô´
Åͧä»àµé¹ÃÓ ÅͧÍÍ¡ä»Ê¹Ø¡¡Ñºã¤Ã¤¹Í×è¹
áµèÃÔÁ½Õ»Ò¡ÊÕá´§¤Ùè¹Ñ鹢ͧà¸Í...
áÅÐàÊÕ§¾Ù´·Õèà»ç¹àÍ¡Åѡɳì·Õèà¸ÍÁÕ
¾Ù´ä»¡çäÁèÁÕ¤ÇÒÁËÁÒÂËÃÍ¡ áµè¡ç..
äÁèÁÕã¤Ã¤¹Í×è¹ÍÕ¡áÅéÇ
·Õè¨Ð·ÓãËé©Ñ¹ÊØ¢ã¨ä´é¢¹Ò´¹Ñé¹
áÅÐÊØ´·éÒ¡ç·ÓÅÒÂÁѹ

Up all night
Up all night
All the things that you said to me yesterday
Playing over in my mind
It's a crime
It's a crime
How you're reeling me in with the games you play
Then you hang me out to dry

¹Í¹äÁèËÅѺ·Ñ駤׹
¡ÃÐǹ¡ÃÐÇÒÂÍÂÙèÍÂèÒ§¹Ñé¹
·Ø¡ÊÔ觷ءÍÂèÒ§·Õèà¸ÍºÍ¡©Ñ¹àÁ×èÍÇÒ¹
ÁѹǹàÇÕ¹¡ÅѺ仡ÅѺÁÒäÁèËÂØ´
ÁѹºÒ»¹ÐÃÙéÁÑé .. Ẻ¹Õé
·Õèà¸ÍÁÒ·ÓãËé©Ñ¹µéͧ»Ñè¹»èǹáÅÐÊѺʹ¡Ñºà¡ÁÊì·Õèà¸ÍàÅè¹
áÅéÇÊØ´·éÒ¡çÁÒ·Ôé§ãËé©Ñ¹¤èÍ æ à˧ҵÒÂÍÂÙèµÃ§¹Õé

If I wait a little longer
Then maybe you'll come back around
Wait a little longer
Then maybe you'll be ready now
'Cause I would wait forever
For you to fall back into my arms
So come on

¶éҩѹÃÍà¸ÍµèÍä»Íա˹èÍ ...
à¸ÍÍÒ¨¨Ð¡ÅѺÁÒËÒ¡çä´é...
Ã͵èÍä»ãËé¹Ò¹ÍÕ¡¹Ô´
à¼×è͵͹¹Õéà¸ÍÍÒ¨¨Ð¾ÃéÍÁáÅéÇ
à¾ÃÒЩѹ¨ÐÃÍà¸ÍàÊÁÍ
ÃÍãËéà¸Í¡ÅѺÁÒËÒÍéÍÁ¡Í´©Ñ¹¤¹¹Õé
¡ÅѺÁÒà¶ÍйÐ

Up all night
Up all night
All the things that you said to me yesterday
Playing over in my mind
It's a crime
It's a crime
How you're reeling me in with the games you play
Then you hang me out to dry
Up all night
Up all night
All the things that you said to me yesterday
Playing over in my mind
It's a crime
It's a crime
How you're reeling me in with the games you play
Then you hang me out to dry
How you're reeling me in with the games you play
Then you hang me out to dry

¹Í¹äÁèËÅѺ·Ñ駤׹
¡ÃÐǹ¡ÃÐÇÒÂÍÂÙèÍÂèÒ§¹Ñé¹
·Ø¡ÊÔ觷ءÍÂèÒ§·Õèà¸ÍºÍ¡©Ñ¹àÁ×èÍÇÒ¹
ÁѹǹàÇÕ¹¡ÅѺ仡ÅѺÁÒäÁèËÂØ´
ÁѹºÒ»¹ÐÃÙéÁÑé .. Ẻ¹Õé
·Õèà¸ÍÁÒ·ÓãËé©Ñ¹µéͧ»Ñè¹»èǹáÅÐÊѺʹ¡Ñºà¡ÁÊì·Õèà¸ÍàÅè¹
áÅéÇÊØ´·éÒ¡çÁÒ·Ôé§ãËé©Ñ¹¤èÍ æ à˧ҵÒÂÍÂÙèµÃ§¹Õé







 

Create Date : 21 ÁÕ¹Ò¤Á 2559
2 comments
Last Update : 21 ÁÕ¹Ò¤Á 2559 12:47:26 ¹.
Counter : 17559 Pageviews.

 

ÁÒãËé¡ÓÅѧ㵹ѡá»Åà¾Å§¤èÐ

Mrs. Pique Ό˹ÙÍÂÙèÊ໹ Music Blog

 

â´Â: ÀÒÇÔ´Ò (¤¹ºéÒ¹»èÒ ) 21 ÁÕ¹Ò¤Á 2559 17:43:00 ¹.  

 

·Óà¡è§´Õ¤ÃѺ

àÃÒÍÒªÕ¾à´ÕÂǡѹ ÍÔÍÔ

 

â´Â: Tommy & Gina 3 àÁÉÒ¹ 2559 22:26:45 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 


Mrs. Pique Ό˹ÙÍÂÙèÊ໹
Location :
ªÅºØÃÕ Thailand

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 22 ¤¹ [?]




ÃѺÍ͡Ẻ ·Ó PORTFOLIO / CV ÊÓËÃѺ¡ÒÃÊÁѤçҹ ½Ö¡§Ò¹ ÊÁѤÃàÃÕ¹ ¨Ñ´Ë¹éÒ¡ÃдÒÉ˹ѧÊ×Í ÇÒ§ LAYOUT ÊÓËÃѺ PRESENTATION µèÒ§æ ʹ㨵ԴµèÍ Line: eventco01 ËÃ×Íâ·Ã 098 948 9665 ÃÒ¤ÒàÃÔèÁµé¹ 300-500 ºÒ·¤èÐ
Friends' blogs
[Add Mrs. Pique Ό˹ÙÍÂÙèÊ໹'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.