วันขี้เกียจ.....
ตื่นนอนมาตอนเช้านี้อากาศหนาวจริๆอ่ะ อันดากวนเราเพราะอาหารหมด เช้าขนาดนี้ ร้านพี่แหม่มก็คงจะยังไม่เปิด..ตื่นตอน 8 โมงไปซื้ออาหาร แต่อันดาไม่ชอบอ่ะ เราซื้อทูน่ามาให้...สงสารอ่ะ ก็เลยไป 7eleven ได้ดอกไม้พวงมาลัยมาถวายพระด้วย..45 บาท...
เปิดหนังดู RIDDICK เราซื้อมาตั้งนานแล้วอ่ะ แต่ไม่เคยดูจนจบเลยอ่ะ วันนี้ก็เช่นกัน หลับอีกแล้ว มีคนเอาผ้ามาซักด้วย เราก็จัดการซักผ้าของเราด้วยอ่ะ..นอนเอกเขนกอยู่บนโซฟาอ่ะ ปิดม่านด้วยเพราะหนาว+ขี้เกียจ..เอาเจ้าไดมอนด์ลงมาเล่น..ต๊อบโทรมาให้เราไปเอาใบเสร็จ นัดเวลาสถานที่กันอีกครั้งหนึ่ง...นอนจนตื่นตอนบ่ายโมงเศษๆ ปั่นจักรยานไปซื้อข้าวร้านป้า พริกแกงหมูใส่มะเขือ วันนี้เราสั่งแบบราดข้าว คงไม่ออกมาเป็นแกงป่าเหมือนเมื่อวานนี้แน่เลย..พอกินอ่ะ ทำไมไม่ออกรสชาติอะไรเลยอ่ะ รสชาติอาหารป้าไม่ standard เหมือนเคยอีกแล้ว อาบน้ำเตรียมตัวไปแฟชั่น โทรหาต๊อบมันอ่ะ มันเล่นเกมส์อยู่อ่ะ มันบอกว่าไว้เจอกันตอน 4-5 โมง..เราบอกว่าทำไมต้องเย็นขนาดนั้น เบื่ออ่ะ นิสัยมันไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะ ท้ายสุดมันบอกว่าจะแวะเอามาให้เราที่บ้านเองอ่ะ เรารู้ว่ามันใจจดจ่อกะการเล่นเกมส์อยู่ ก้เลยขี้เกียจออกมาตอนนี้...เราไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยเปิด net อัพบล็อก....แม่โทรมาพอรู้ว่าเราไม่ได้ไปทำงาน แม่ก็บ่นอีกอ่ะ.....
แม่รีย์โทรมาให้เราแวะไปหาในวันพรุ่งนี้....โอนตังค์ให้ป้าสุรัตน์..หญิงโทรมา....(อ้อ!เมื่อเช้านี้ พี่แจ๊คก็ดทรมา...นายฮั่งก็โทรมา) เบื่ออ่ะ วันหยุดอยากสบายๆแต่ก็เป็นแบบนี้ทุกที....



Create Date : 19 ธันวาคม 2548
Last Update : 19 ธันวาคม 2548 15:10:25 น.
Counter : 997 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีตอนดึกค่ะวันนี้กาอาศหนาวมากๆเลยแต่นอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะเลยตื่นมาเปิดบล๊อกดูแต่เดี๋ยวก็จะนอนแล้วหล่ะคะถึงจะไม่หลับแต่จะนอนเล่นๆน่ะคะไม่ได้แวะมาหาหลายวันแล้วก็ยังคิดถึงเหมือนเดิมนะคะอากาศเย็นรักษาสุขภาพด้วยนะคะนอนหลับฝันดีนะคะห่มผ้าหนาๆด้วยนะคะ
โดย: oryzaja วันที่: 19 ธันวาคม 2548 เวลา:22:43:33 น.
  
อยู่ใกล้แฟชั่น ก็ใกล้บ้านพี่เลยน่ะเนี่ย
โดย: Tumble วันที่: 20 ธันวาคม 2548 เวลา:10:15:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
ธันวาคม 2548

 
 
 
 
10
11
16
21
25
30
31
 
19 ธันวาคม 2548
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend