มันฝรั่ง โปเตโต้....
เมื่อคืนนี้อ่ะ มาวคร้าบ...กลับบ้านตอนเกือบตี 3 ไปแจม Concert Potato ที่ Night Stadium...สืบเนื่องจาก...
เมื่อวานนี้ตอนเย็น น้องกิ๊บโทรมาอ่ะ ดีใจอ่ะ แต่ไม่ได้โทรกลับ จนเชี้ยโจ๊กโทรมา มึงทำไรอยู่ว่ะ รู้ไหมมึงพลาดโอกาสสำคัญในชีวิต น้องกิ๊บจะชวนมึงอ่ะ ไปดู พี่ปั๊บ...กูกำลังจะนอนอ่ะ กิ๊บโทรไปบ่นกะกู...โทรกลับ..
" แกทำอะไรอยู่ ฉันโทรหาแก 4 โมงกว่า แกเพิ่งโทรกลับตอน 6 โมง..ฉันจะชวนแกไปดู concert ถ้าไม่ได้ไปดู ฉันจะโทษแก''
โอเค เดี๋ยวฉันโทรนัดเพื่อนๆ....ปิ๊ก Confirm....รีบอาบน้ำแต่งตัว นั่งรถตู้ไป....
เข้างานไม่ได้เพราะประตูยังไม่เปิด...เขามีกิจกรรมของ Honda ด้วย..เซ็งอ่ะ...มีเราผู้ชายคนเดียวเองอ่ะ..
มีที่ซี้จริงๆก็กิ๊บ กะ ปิ๊ก ส่วนบอลไม่มาเพราเพิ่งทะเลาะกะปิ๊ก..
คนเริ่มทยอยเข้ากันมา Blue egle 500 คร้าบ...
พลอยกะเอ็มตามมาสมทบ ตอนแรก เด็กเก่าเราจะมาด้วย แต่เขาคงรู้ว่าเรามา เขาก็เลยไม่มา..เพื่อนๆแซวเรากันใหญ่อ่ะ....
กว่า concert จะเริ่ม 24.30 น.ออกมาก็เล่นเพลงรวดเดียวอ่ะ เรา dance ไม่เต็มที่เลยอ่ะ..กร่อยๆเล็กน้อยอ่ะ.....
.........นั่ง Taxi ส่งกิ๊บบ้านป้า รถเสียดับเฉยเลยอ่ะ..ส่งปิ๊กแล้วก็กลับบ้าน...เกือบตี 3 ....อันดาแอบมานอนรอในห้อง
....เช้าวันนี้ ตื่นมาตอนกี่โมงก็ไม่รู้ พี่โจมเคาะประตูมานอนด้วย....
.ตื่นอีกที บ่ายโมง...( สุดยอด )...
ลงมาไม่เจอใครเลยอ่ะ...ไม่รู้แม่กะหญิงไปไหนกันอ่ะ...
อาบน้ำ กินกาแฟ..ดูหนัง War Of The World...
เมื่อวานนี้เช่ามา 3 เรื่อง MR&MRS. Smith...The Longest Yard...มีตนเอาผ้ามาซัก...แม่กะหญิงไป fashion กันมา....กินข้าวตอนบ่าย 4 ....
แม่ไปร้านพี่กระถิน...และกลับบ้านพร้อมหญิง..เราไปส่งขึ้น taxi และแวะไปซื้อช.ม.เน็ท กลับมาบ้านก็เจอพี่ทูนพอดี...



Create Date : 04 ธันวาคม 2548
Last Update : 4 ธันวาคม 2548 18:11:40 น.
Counter : 965 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
ธันวาคม 2548

 
 
 
 
10
11
16
21
25
30
31
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend