You've got a friend.........
When you're down and troubled
And you need some loving care
well nothing, well nothing is going right.

Just close your eyes and think of me
And soon I will be there
To brighten up even your darkest nights.

เมื่อคุณมีทุกข์และตกอยู่ในห้วงแห่งปัญหา
และคุณต้องการใครสักคนคอยห่วงใย
มันไม่มีอะไร ..ไม่มีอะไรดีสักอย่าง

เพียงแต่หลับตาลงและคิดถึงฉัน
ในไม่ช้าฉันจะไปอยู่ที่นั่น
เพื่อทำให้คืนที่มืดมนกลับมีชีวิตชีวา




You just call out my name,
And you know where ever I am
I'll come running,
To see you again.

Winter, spring, summer, or fall,
All you got to do is call
And I'll be there, yes I will.
You've got a friend. เพียงแต่เรียกชื่อฉัน
คุณก็รู้นี่ว่าฉันอยู่ไหน
ฉันจะรีบไป
พบคุณอีกครั้ง

ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง
สิ่งที่คุณต้องทำมีเพียงเรียกฉัน
แล้วฉันจะไป แน่นอนฉันจะไป
เพราะฉันคือ เพื่อนคุณ


If the sky above you
grows dark and full of clouds
And that old north wind begin to blow

Keep your hands together
and call my name out loud
And soon you here me knocking upon your door.

You just call out my name
and you know where ever I am
I'll come running to see you again.

Umm..Winter, spring, summer or fall
All you got to do is call
And I'll be there, yes I will

ถ้าหากคุณเห็นท้องฟ้าเบื้องบนนั่น
มืดครึ้ม มัวมน เมฆคลุมทั้งท้องฟ้า
และสายลมเหนือเริ่มพัดมา

รวบสองมือมือของคุณเข้าด้วยกัน
และเรียกชื่อฉันดัง ๆ
สักประเดี๋ยวหนึ่งคุณจะได้ยินเสียงฉันเคาะเรียกที่ประตู

เพียงแต่คุณเรียกฉัน
คุณจะพบว่าไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ใด
ฉันก็จะไปหาคุณ อีกครั้ง

ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไร(ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง)
สิ่งที่ต้องทำคือ คุณเพียงแต่เรียก
แล้วฉันจะไปหาคุณ.. แน่นอนว่าฉันจะไป


Now, aint it good to know
that you've got a friend?
People can be so cold.
They'll hurt you and desert you.
Well they'll take your soul if you let them.
Oh, but dont you let them. มันดีไหมที่คุณรู้ว่า
เดี๋ยวนี้คุณมีเพื่อน
ผู้คนอาจจะเย็นชา
ทำให้คุณเจ็บปวดและทอดทิ้งคุณ
พวกเขาจะเอาจิตวิญญาญของคุณไปถ้าคุณปล่อยให้มันเป็นไป
แต่คุณจะไม่ให้มันเป็นเช่นนั้นมิใช่หรือ

You just call out my name
and you know wherever I am
I'll come running Yes I will, to see you again.

Winter spring summer or fall,
Hey now, all you've got to do is call.
and , I'll be there, yes I will.
You've got a friend. Oh baby
You've got a friend.

Aint it good to know you've got a friend.
Aint it good to know Aint it good to know
Aint it good to know
You've got a friend.
Oh darling You've got a friend.
เพียงแต่เรียกชื่อฉัน
คุณก็รู้นี่ว่าฉันอยู่ไหน
ฉันจะรีบไปพบคุณอีกครั้ง
ที่รักคุณรู้ไหม

ไม่ว่าจะเป็นฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง
เดี๋ยวนี้คุณเพียงแต่เรียก (โทร.มา)
แล้วฉันจะไปพบคุณ ใช่..ฉันจะไป
คุณมีเพื่อนนะ..ที่รัก
คุณมีเพื่อน

มันดีไหมที่รู้ว่า คุณมีเพื่อน(ฉันไง)
มันดีไหมที่รู้ว่า คุณมีฉันเป็นเพื่อน
ที่รัก คุณมีเพื่อนอยู่นะ





..........



.............................


วันนี้ เวลานี้ จู่ๆเพลงนี้ก็เข้ามาในห้วงเวลาอารมณ์ความรู้สึกของเรา

ปกติ จะขยันเปิดและดู+ฟัง MV เก่าๆ ใน Youtube เป็นประจำอยู่แล้ว

ทำไมหนอ เวลานี้ เพลงนี้ถึงมีความหมายกับเรา...

เพราะ....ความรู้สึกระหว่างเราเหรอ....



Create Date : 08 ตุลาคม 2552
Last Update : 8 ตุลาคม 2552 22:43:38 น.
Counter : 1008 Pageviews.

1 comments
  
เพลงนี้ฟังที่ไรก็ให้ความรู้สึกที่ดีค่ะ

ความรู้สึกเดียวกับฟังเพลงของพี่เบิร์ด จำชื่อไม่ได้

แต่ท่อนหนึ่งร้องว่า

"ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ"

ปล. ตอบเม้นท์นะคะ - ใช่ค่ะ ตอนนั้น อารมณ์ประมาณว่า อย่ากึ๊ดนัก น้องจายอย่ากึ๊ดนัก
โดย: อ้อ (sandseasun ) วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:13:54:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
ตุลาคม 2552

 
 
 
 
2
9
20
22
23
24
25
26
27
28
29
 
8 ตุลาคม 2552
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend