โลกของเธอ...เธอว่ามันกลม






โลกของเธอ...เธอว่ามันกลม

โลกของฉัน....มันก็กลม....ไม่ต่างกัน

โลกของเธอ...หมุนรอบตัวเอง...อยู่ทุกวัน

โลกของฉัน....ก็ทำอย่างนั้น...อยู่ทุกคืน

โลกของเธอ....มีสองเวลา...ในหนึ่งวัน

โลกของฉัน....ก็แบบเดียวกัน...ไม่เป็นอื่น

โลกของเธอ...คือหนึ่งกลางวัน...กับหนึ่งกลางคืน

โลกของฉัน....ก็ยืนพื้น...ด้วยวันและคืนเช่นกัน

โลกของเธอ....ห่างดวงอาทิตย์...อีกตั้งไกล

โลกของฉัน...หากอยากจะไป...ก็คงแค่ฝัน

โลกของเธอ...ยังมองเห็นความเป็นไป...ของดวงจันทร์

โลกของฉัน...ก็เคยได้ยินเรื่องเล่าจากที่นั่น...เป็นบางที

โลกของเธอ....มีเรื่องให้ทำมากมาย

โลกของฉัน....ก็คล้าย ๆ จะต้องทำในแบบนี้

โลกของเธอ...สิ่งที่ตามหา...ยังคงต้องมี

โลกของฉันในวันนี้....ก็ยังคงเดินทางต่อไป

เหมือนโลกของเรา...ไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน

ทุกเรื่องราวในโลกนั้น...เป็นเช่นเดียวกัน...มาตั้งแต่ไหน

เรื่องเดียวที่อาจไม่เหมือนกัน

คือโลกของฉัน...มีเธออยู่ที่นั่น...มาตั้งแต่ไหนแต่ไร

เรื่องเดียวที่อาจจะต่างไป

แค่ไม่รู้ว่าจะมีฉันอยู่บ้างไหม...ในโลกของเธอ...



Create Date : 25 สิงหาคม 2549
Last Update : 25 สิงหาคม 2549 9:34:00 น.
Counter : 965 Pageviews.

5 comments
  


โลกกลมๆแต่เรากลับจูนกันไม่ติดซักที

โลกกลมจริงๆหรือเปล่า?

หรือเธอเลือกเดินเส้นทางที่ตรงกัน

ข้ามกับฉันเราถึงไม่เจอกันเลย
โดย: random-4 วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:9:58:09 น.
  
เรื่องเดียวที่อาจไม่เหมือนกัน

คือโลกของฉัน...มีเธออยู่ที่นั่น...มาตั้งแต่ไหนแต่ไร

เรื่องเดียวที่อาจจะต่างไป

แค่ไม่รู้ว่าจะมีฉันอยู่บ้างไหม...ในโลกของเธอ...



ทำใจให้ได้เร็วๆนะคะ ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเอง พี่โมก็ผ่านช่วงยากๆมาได้ไม่นาน จริงๆตอนี้ก็ยังรู้สึกแต่เราอาจจะควบคุมมันได้มากขึ้น สู้ๆนะคะ
โดย: Love U forever. วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:11:47:24 น.
  
จขบ อกหักเหรอคะ
โดย: Malee30 วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:15:40:10 น.
  
กาลเวลาจะทำให้ทุกสิ่งเข้าสู่สมดุลครับ


โดย: Cymry วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:16:48:43 น.
  
สู้ ๆ นะ เวลาช่วยได้ฮับ
โดย: Xiaoling วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:22:51:47 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
สิงหาคม 2549

 
 
29
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend