โลกของฉัน..โลกของเธอ
โลกของเธอ...เธอว่ามันกลม

โลกของฉัน....มันก็กลม....ไม่ต่างกัน

โลกของเธอ...หมุนรอบตัวเอง...อยู่ทุกวัน

โลกของฉัน....ก็ทำอย่างนั้น...อยู่ทุกคืน

โลกของเธอ....มีสองเวลา...ในหนึ่งวัน

โลกของฉัน....ก็แบบเดียวกัน...ไม่เป็นอื่น

โลกของเธอ...คือหนึ่งกลางวัน...กับหนึ่งกลางคืน

โลกของฉัน....ก็ยืนพื้น...ด้วยวันและคืนเช่นกัน

โลกของเธอ....ห่างดวงอาทิตย์...อีกตั้งไกล

โลกของฉัน...หากอยากจะไป...ก็คงแค่ฝัน

โลกของเธอ...ยังมองเห็นความเป็นไป...ของดวงจันทร์

โลกของฉัน...ก็เคยได้ยินเรื่องเล่าจากที่นั่น...เป็นบางที

โลกของเธอ....มีเรื่องให้ทำมากมาย

โลกของฉัน....ก็คล้าย
ๆ จะต้องทำในแบบนี้

โลกของเธอ...สิ่งที่ตามหา...ยังคงต้องมี

โลกของฉันในวันนี้....ก็ยังคงเดินทางต่อไป

เหมือนโลกของเรา...ไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน

ทุกเรื่องราวในโลกนั้น...เป็นเช่นเดียวกัน...มาตั้งแต่ไหน

เรื่องเดียวที่อาจไม่เหมือนกัน

คือโลกของฉัน...มีเธออยู่ที่นั่น...มาตั้งแต่ไหนแต่ไร

เรื่องเดียวที่อาจจะต่างไป

แค่ไม่รู้ว่าจะมีฉันอยู่บ้างไหม...ในโลกของเธอ...



Create Date : 31 กรกฎาคม 2550
Last Update : 31 กรกฎาคม 2550 10:42:32 น.
Counter : 1639 Pageviews.

2 comments
  
ดีใจจังค่ะ ที่ยังจำกันได้นะคะ....

สบายดีไม๊คะ... วันหยุดไปทำบุญที่ไหนมาบ้างเอ่ย...

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
.....................................

ถ้าเอาโลกของเธอ มารวมกับโลกของฉัน..... มันจะกลายเป็นโลกของเรา.... เป็นส่วนผสมที่ลงตั๊ว... ลงตัวนะคะ... อิอิ
โดย: largeface วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:47:08 น.
  
โลกของเธอ
โลกของฉัน
โลกของเรา
โดย: man@ (manatto ) วันที่: 2 สิงหาคม 2550 เวลา:20:57:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กรกฏาคม 2550

1
2
3
5
8
14
18
20
21
22
24
29
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend