มาแย้ว!....

เมื่อวันก่อนมีงานที่รร.ทองธารา คนไม่ค่อยคึกคักเท่าไหร่
พี่น้อยเลี้ยงขอบคุณ.........
เหล่าบรรดาทุกๆคน ที่แวะมาช่วยงาน...ราม 2 โน่น
อาหารก็ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหรอ่ะ...ขนาดเป็น Seafood อ่ะ
ไฮเนเก้น 8 ขวด...ดีอ่ะ..เรากำลังอยากอยู่พอดี...
แวะกลับมาเอารถที่เดอะมอล์ลบางกะปิเกือบไม่ทันอ่ะ...
ที่วันนี้ไปกะเขาด้วย เพราะพี่อ๋อไปด้วยอ่ะ..
เพราะคนอื่นๆเรายังไม่ค่อยสนิทกะใครมากนัก...
กลับถึงบ้าน 5 ทุ่มเศษ......

29/06/06......โซเฟอร์..

วันนี้โชว์รูม HONDA นัดพี่ทูนรับรถ...
ตอนแรกเราอุตส่าห์ชวนเชี้ยโจ๊กมันให้มาช่วยขับ..
เพราะเราไม่ค่อยรู้จักเส้นทาง...แต่มันกลับบ้านพอดีอ่ะ..
ถ้าพี่ทูนขับ ก็กระไรอยู่...แกอาจจะตื่นๆ....
เข้าออฟฟิศแล้วก็แวะกินข้าวกะพี่อ๋อ..
มาส่งพี่อ๋อตรง เดอะมอล์ลบางกะปิ สะดวกเราด้วย..
เพราะเรากะจะจอดรถไว้ที่นี่..นั่งเรือไปอ่ะ.....
พระราม 3 โน่น..งง เหมือนกัน บ้านเรา
กะพระราม 3 อ่ะ..ถือว่าไกลโขเลย...
แต่มันก็สะดวกและใกล้กะที่ทำงานแกอ่ะ......
นั่งรอเจ้าหน้าที่ดำเนินการเรื่องเอกสารต่างๆ...
เราบ่นๆว่ากาแฟที่เขาเอามาให้ไม่อร่อยตอนเขาไม่อยู่
แต่พี่ทูนดันบอกเขาซ้าเฉยเลย.......
แล้วก็ได้ฤกษ์ดีอ่ะ....พี่ทูนขับไปหาจิ๋วแถว ถ.จันทน์
กินข้าวกัน แล้วก็กลับบ้าน..คราวนี้ก้เป็นตาเราขับอ่ะ...
พี่ทูนเป็นเนวิเกเตอร์...ขึ้นทางด่วน..
แต่ก็พาลง หลงจนได้ ติดตรงแยกฟอร์จูนอีก...
แถวๆสุขาภิบาล 3 ก็เปลี่ยนมือให้แกขับ.....
เราบอกแกว่า มั่นใจ....ๆ...เดี๋ยวก็โอเคเอง...
แล้วเราก็ย้อนกลับมาเอามอไซค์ที่เดอะมอล์ลต่อ....
กลับมาถึงบ้านเกือบ 2 ทุ่ม...
พี่ทูนขับรถแวะมา..ให้เราช่วยถอยเข้าบ้าน..
แทนคำขอบคุณ เป็นอาหารมื้อค่ำ......
กลับมาบ้านเราก็อัพ bg ได้นิดนึง..ง่วงอ่ะ เพลี่ยๆด้วย..
พี่ทูนโทรบอกให้เราลงมาดูต๊อบมันอ่ะ...
มันมอไซค์ตกหลุมอ่ะ...คลุกฝุ่นมา..
เลือดตรึม....เข่ามันล้มกระแทกอ่ะ....
ถนนเส้นนี้ แก้แล้วแก้อีก....
ก็ยังมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งเหมือนเก่า.....
พลอย นกคอกคาเทลก็ ไปซ้าแล้ว...
พลอยเอาแต่ร้องจะให้ป้อนท่าเดียว...
เหมือนกระเพาะไม่รับกะอาหารอ่ะ...เพราะจริงๆแล้ว
กินพวก เมล็ดธัญพืช ข้าวฟ่างได้แล้ว...แต่ก็ไม่ยอมกิน.

.


..

พี่โจมกลับมาเกือบเที่ยงคืน เห็นต๊อบมันทำแผลอยู่..
ก็ตกใจใหญ่....ต๊อบนั่งแท๊กซี่กลับห้อง....

......................................................

วันนี้ก็โดดงานอ่ะ เพราะเมื่อวานนี้ปิดตัวเลขไปแล้ว...
ต๊อบมันโทรหาเราอีกรอบ ตอน ตี 3 ..
เช้าๆให้เราพามันไปหาหมอ...มันปวดแผล นอนไม่หลับ
แล้วเช้านี้ตื่นมาปกติ...แต่ฝนก็ตกหนักซ้า.....
ไปส่งแม่แล้วก็เลยไปหาต๊อบที่ห้อง....
แวะซื้อเกาเหลากะโจ๊กไปฝากมัน...
มันเปิดประตูห้อง...เลือดยังไหลอาบอยู่เลยอ่ะ....
มันจัดแจงโน่นนี่...แล้วก็พามันมาหาหมอแถวบ้าน...
ทำแผล ล้างแผล 600 บาทอ่ะ....
ไม่ต้องเย็บแผลเพราะข้ามวันมาแล้ว...
กลับมาบ้าน หาอะไรกินกัน....
พี่ทูนแวะมาด้วย แกสอบใบขับขี่ไม่ผ่านอ่ะ..
ต้องไปแก้ตัววันหลัง.....เราดู แจ๋ว อีกรอบนึง..
ขำและฮาอ่ะ...พี่ทูนไปเช่าหนังมาเพิ่ม...
แต่ก็นอนหลับกันเฉย ต๊อบมันตื่นมาดูแทนอ่ะ...
แม่กลับมาช้า เพราะแม่บอกว่าแถวร้าน ฝนตกหนักมาก..
ไปส่งต๊อบ และแวะกินก๋วยเตี๋ยว...
มันนั่ง taxi กลับ..พรุ่งนี้มันทำงาน...
วันอาทิตย์หรือพรุ่งนี้จะแวะมาเอารถไปซ่อม



แปะรูปเหล่าบรรดาสิ่งที่รัก.....รูปเก่าวันวาน










Create Date : 30 มิถุนายน 2549
Last Update : 30 มิถุนายน 2549 20:03:52 น.
Counter : 1581 Pageviews.

1 comments
  
โดย: 9A วันที่: 30 มิถุนายน 2549 เวลา:23:06:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มิถุนายน 2549

 
 
 
 
28
 
 
30 มิถุนายน 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend