Soulmate.......เธอเป็นแฟนฉันแล้ว(รึป่าว?)
คนๆ หนึ่ง กับใจซึ้งๆ ที่ยังเฝ้าคอย...จะได้พบใครในสักวัน
เดินคนเดียวอยู่ไปวันๆ มานานเหลือเกิน...มันเหงาเสียจนเริ่มท้อใจ

รอใครสักคนที่จะเข้ามา เปลี่ยนชีวิตที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า
คนๆ นั้นยังมีอยู่จริง สิ่งที่ฉันรอมาแสนนาน...คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

วาเลนไทน์ ก็ยังเดียวดาย ผ่านไปเหมือนเคยยังไม่มีใครสักคนที่ข้างกาย
มองใครๆ เดินจูงมือกัน แต่ฉันไม่มี ยังนั่งเหงาๆ เพียงลำพัง

รอใครสักคนที่จะเข้ามา เปลี่ยนชีวิตที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า
คนๆ นั้นยังมีอยู่จริง สิ่งที่ฉันรอมาแสนนาน...คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน...
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

...อีกต่อไป

แค่เพียงใครสักคนที่อยู่ด้วยกันแล้วทำให้โลกนี้สดใส... เธออยู่ไหน
แค่เพียงใครสักคนที่ทำให้ฉันนั้นไม่ต้องเหงาตลอดไป



ตะวันหลับตา ท้องฟ้าก็ทาสีดำ แต่สิ่งที่ฉันต้องทำ เป็นประจำคือคิดถึงเธอ
ใจฉันเหมือนนก คอยบินไปนอกหน้าต่างเสมอ อยากบินไปบ้านเธอ ฮืม...

เธอคงหลับแล้ว ไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่ามีใครเขาแอบเผย ความในใจเป็นตัวหนังสือ
ถ้อยคำว่ารัก ฉันเขียนให้เธอโดยไม่หารือ บางครั้งฉันยังฝึกปรือ บอกรักเธอหน้าตู้กระจก

เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้เป็นแฟนของเธอ
ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอ

เรื่องราวความรัก ลงเอยที่ยิ้มหรือเศร้า ฉันก็ไม่อาจเดา คิดมากไปก็กลัวเป็นทุกข์
มากขึ้นทุกวันรักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก ฉันมีความสุขแม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ

เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้เป็นแฟนของเธอ
ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอ

เรื่องราวความรัก ลงเอยที่ยิ้มหรือเศร้า ฉันก็ไม่อาจเดา คิดมากไปก็กลัวเป็นทุกข์
มากขึ้นทุกวันรักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก ฉันมีความสุขแม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ


มากขึ้นทุกวันรักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก ฉันมีความสุขแม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ





Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2549 11:47:06 น.
Counter : 1030 Pageviews.

10 comments
  
รูปนี้โดนมากเลยคร้าบ.....
ถูกใจๆ....เหมือนครายบางคนเลยอ่ะ........
จิตใจตรงกัน ผูกพันรักใหม่ สุขใจเหลือเกิน รักเพลินสดใส
มอบรักให้เธอ ใจฉันเหม่อลอย หากเธอยังคอย ฉันพลอยอุ่นใจ

หกนาฬิกา แอบมาพบเธอ เจอะกันทุกที โสภีงามแท้
ไม่แพ้เทวี จันทร์ศรีผ่องเพ็ญ เธอคงมองเห็น ฉันเป็นยอดชาย

ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ
ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนา

เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน
ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน

ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ
ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนา

เจ็ดนาฬิกา รีบมาเล่าเรียน ใจยังหมุนเวียน ถึงเรียนสับสน
ชอบคิดกังวล ไม่พ้นเรื่องเธอ นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน

นี่ไงเพื่อนเกลอ รูปเธอแฟนฉัน.......
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:11:56:58 น.
  
ง่ะ แวะมาทักทายยามเที่ยงวันเสาร์ค่ะ ทานข้าวอ่ะยังคะ

รูปแฟนคุณนาสรักจังเลยค่ะ อิอิ สบายดีรึเปล่านร๊า

คิดถึงจังเลย

เห็นว่าอยากไปดูหนังเรื่อง เด็กหอ อยากไปดูด้วยจัง ถ้ายังงัยไปดูแล้วก็อย่าลืมมาเล่าให้ฟังนะคะ

โดย: อพันตรี วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:08:54 น.
  
โดย: โสมรัศมี วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:12:54:34 น.
  
ฝากคิดถึงครายบางคน ที่แวะมาอ่านด้วยนะคร้าบ...
โทรไป ไม่กล้ารับสาย...หลอนอ่ะป่าว...อิ อิ.........
นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะคร้าบ....
วันนี้คงไม่ได้ออน ธุระนิดหน่อยคร้าบ.....
แล้วจะฝันถึงนะคร้าบ......
รูปจากโฆษณา ถูกใจผมมากมายเลยครับ.....
นึกว่า ถ่ายรูปตัวเองมาซ้าอีก........
โดย: sananda IP: 210.246.66.69 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:02:37 น.
  
ค่ะ รับทราบ
ขอโทดทีที่ไม่ได้รับสาย ไม่ได้รังเกียจ แต่ไม่กล้า เขิลลลิ่ แม่บอกว่าไม่ให้คุยกะชายแปลกหน้า อิอิ


ยังงัยก็ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ความหวังดี และความคิดถึงที่มีให้กัน (รึเปล่านร๊า) อิอิ

ไม่มีใครที่ดีเท่ากับเธอ
มีแค่เธอที่ดีมากกว่าใคร
ช่างบังเอิญเหลือเกิน
แม้เราแสนไกล
แต่เราก็ได้มาเจอะกัน

อาจไม่ดีมากมายสำหรับใคร
แต่เธอดีมากมายสำหรับฉัน
โลกสร้างเราขึ้นมา
ให้มาพบกัน
ให้เรารักกันจนวันตาย

ดีใจจริงจริง มีเธอจริงจริง
คนนี้ที่รอมานาน
ดีใจจริงจริง เรามาเจอกัน
แล้วทุกวันก็สวยงาม

ก็ไม่เคยรักใครเท่ากับเธอ
บอกได้เลยรักเธอมากกว่าใคร
อยากชวนเธอเข้ามา
มาเป็นเพื่อนใจ
เป็นลมหายใจกันและกัน


ดีใจจริงจริง มีเธอจริงจริง
คนนี้ที่รอมานาน
ดีใจจริงจริง เรามาเจอกัน
แล้วทุกวันก็สวยงาม

ก็ไม่เคยรักใครเท่ากับเธอ
บอกได้เลยรักเธอมากกว่าใคร
อยากชวนเธอเข้ามา
มาเป็นเพื่อนใจ
เป็นลมหายใจกันและกัน

อยากชวนเธอเข้ามา
มาเป็นเพื่อนใจ
เป็นลมหายใจกันและกัน

ปล.รูปในโคดสะนาก็งั้นๆเอาของจริงไปเลยดีกว่า จาดดดดดดดดดให้ จุ๊บๆๆ

โดย: อพันตรี วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:50:55 น.
  
หวัดดียามบ่ายอันร้อนระอุ ทำอะไรอยู่นร๊า แค่อยากจะบอกว่า คิดถึ้ง คิดถึง

ห่วงใย มากกว่าใครๆๆ บนโลกใบนี้นะคะ



โดย: อพันตรี IP: 61.90.241.198 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:13:49:04 น.
  
แวะมาราตรีสวัสดิ์นะคะ ทานข้าวให้อร่อยแล้วก็ดุหนังให้สนุก มีความสุขในทุกเวลา

ดุแลตัวเองนะจ้ะ ฝันดี

ฝากใจไปกับนกให้ไปตกที่บ้านเธอ

สิ่งดีมีเสมอส่งถึงเธอที่อยู่แสนไกล

เปลี่ยนคืนที่เศร้าสิ่งเก่า ๆ คืนสดใส

ไม่นานฉันจะไปเป็นจิ๊กซอร่วมต่อใจเธอ







โดย: อพันตรี วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:02:27 น.
  
แวะมาทักทายบ่ายวันจันทร์ สบายดีไหมค่ะ คิดถึงจัง
โดย: IP: 203.188.1.225 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:06:42 น.
  
หุหุ ลืมลงชื่อค่ะ
โดย: อพันตรี IP: 203.188.1.225 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:16:07:44 น.
  
โดย: Jannyfer วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:15:43:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
11
12
26
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend