มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มกราคม 2560
 

LEAVE LOVE



   เมื่อเริ่มโตขึ้นเราต่างต้องการที่จะมีความรักที่สวยงาม  รักฉันก็สวยงามเต้มทีไม่หวือหวาอะไร เพราะดันไปเกิดความรักกับคนมีเจ้าของแล้ว แต่มันไม่ดีน่ะ บอกตัวเอง แต่เราต้องเหนเขาทุกวันกับท่าทางขี้อายที่เวลาเจอเราคุยกันมาเรื่อยๆแบบไม่มีอะไร ตามประสาคนรู้จัก เราก็ไม่รุ็ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ความรู้สึกดีๆๆๆๆดีขึ้นเรื่อย จนเขาพาเราไปพบกับแม่เขาแม่น้องๆเขา แล้วจำคำพูดนึงที่แม่เขา พูดว่า  "รักกันคบกันได้แต่อย่าให้มีปัญหา"  ก้อก็คบกันมาเรื่อยๆๆๆสักระยะนึงก็นิสัยก็กลายเป็นแฟนกัน งี่เง่าบ้าง มีข้อกำหนดกันและกันบ้าง เวลาจะไปไหนกับเราเวลากลางคืนอย่างเที่ยวผับ ร้านเหล้า แม่ๆน้องๆเขาก็จะต้องไปด้วย  ยกเว้นเมียมันมันจะใช้วิธีการจ้างให้เมียมันอยู่บ้าน เพื่อที่จะได้ไปกับเรา เป็นงัยล่ะ ทำงานเป็นทีมมั้ยล่ะ ราวๆประมาณ 6 7เดือน  เรากินงานเลี้ยงกับเพื่อนแล้วดันเป็นนิสัยขึ้เมาที่โทเขาไปหาเขาประมาณตีสองมั้ง แจ็คพอตตต!!  เมียมันดันเกิด เอาแล้วง่ะ เมียมันด่าชอดๆๆแล้วกูยอมที่ไหนละ กูสวนสิ สักพักใหญ่ก็เริ่มรู้ตัวสร่างเมา แม่มันโทมาบอกว่า มันมีปัญหากับเมียแล้ว มาด่าเราว่ามึงมันเหี้ย ค่ะไม่เหมือนกับที่เราตกลงคบกับลูกชายมันก่อนหน้านี้เลย พอรวบรวมสติๆได้นั่งแท๊กซี่ไปบ้านแม่มันอย่างไว เพื่อที่จะไปขอโทษว่าเกิดอะไรขึ้น  พอดีผช ขับรถมาพร้อมสบักสบอม ร้องไห้มาแล้วเราก็มากอดลา จบความรุ็สึกกันในครั้งนี้  




  เช้าวันรุ่งขึ้น  แม่มันโทมาบอก ให้เราเข้าไปหา แล้วมาบอกเราว่าอย่าเสียใจเลย เว้นช่วงไปสักพัก

เอ๊ะ ไอสัส กะเมื่อคืนนี่ต่างกันลิป



Create Date : 27 มกราคม 2560
Last Update : 27 มกราคม 2560 11:04:30 น. 1 comments
Counter : 588 Pageviews.  
 
 
 
 
 
 

โดย: teawpretty วันที่: 27 มกราคม 2560 เวลา:13:23:43 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

สมาชิกหมายเลข 3661117
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 3661117's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com