Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
เสียค่าโง่ให้กับผู้หญิงคนที่คุยด้วย



คือเรื่องมีอยู่ว่าผมจีบผู้หญิงคนนึงในเฟสครับ พอผมขอจีบไปเขาก็บอกกับผมว่า 'คุยๆกันไปก่อนนะให้เห็นหน้ากันก่อนค่อยตกลงกัน' ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ตกลงตามนี้ครับ พอมาวันนี้คุยกันได้4เดือนแล้วครับ ใน3เดือนนี้ยังไม่เคยเห็นตัวจริงกันเลยเห็นแต่ในวิดีโอคอลกัน วันนี้พึ่งได้เห็นตัวจริงกันครั้งแรกครับผมลงทุนขับรถยนต์ไปรับที่บ้านเขาด้วยไปสวัสดีพ่อแม่เขาอีกต่างหากพ่อแม่เขาก็ใจดีด้วยนะพูดดีกับผมด้วย พอทีนี้รับผู้หญิงคนนี้มาเส็ดก็ไปกินพิซซ่าแล้วก็ต่อด้วยเค้กครับ ทั้งหมดนี่ผมจ่ายทั้งหมด แล้วทีนี้เขาก็บ่นอยากได้เสื้อกันหนาวตัวล่ะ1400ครับผมก็ไม่เอะใจอะไรก็เลยซื้อเป็นของขวัญให้ชิ้นแรกอ่ะครับ แล้วก่อนจะกลับผมก็ซื้อโดนัท2กล่องกับผลไม้นิดๆหน่อยๆไปฝากพ่อกับแม่ผู้หญิงคนนี้ด้วยครับ แต่ตอนใกล้ถึงบ้านผู้หญิงคนนี้เขานั่งกดมือถือแล้วเป็นยังไงไม่รู้ครับเหมือนทำหน้าเบื่อๆผิดกับตอนเดินเที่ยวมาก ผมก็เลยถามเขาไปว่า 'เป็นอะไรหรอทำไมทำหน้าเศร้าๆ' เขาก็ตอบมาว่า 'ป่าวหรอกไม่ได้เป็นไร' ผมก็เลยไม่เอะใจอะไรอีกก็เลยถามไปว่า 'เป็นแฟนกันได้รึยัง' เขาก็ตอบว่า 'เดี๋ยวบอกในเฟสนะ' ผมก็เลยอ่อๆโอเคร แต่ผมเริ่มคิดแล้วนะว่าทำไมแปลกๆเสียงก็ดูเศร้าๆ พอผมถึงบ้านเขาผมก็เอาของฝากให้พ่อแม่เขาครับพ่อเเม่เขาก็ยิ้มแล้วขอบใจผมครับแล้วก็พูดขึ้นว่า 'เป็นเด็กดีจังเรา ถ้าจะคบกันคบกันนานๆนะแต่อย่าทำอะไรที่เกินเลยนะตั้งใจเรียนให้จบด้วยล่ะ' พูดเยอะถามเยอะกว่านี้อยู่ครับ พอคุยเส็ดผมก็กลับบ้านครับพอถึงบ้านเท่านั้นแหละ ข้อความในเฟสพึ่งเด้งขึ้นเพราะเชื่อมต่อกับเน็ตที่บ้านไว้ พอเปิดอ่านข้อความที่ผู้หญิงคนนี้ส่งมาผมถึงกับเข่าทรุดเลยครับ เขาพิมพ์มาว่า 'เธอเราขอโทษจริงๆนะอย่าโกรธเราเลยนะคือเรามีคนที่เราชอบแล้วอ่ะเราคุยกับคนนี้ได้ปีกว่าแล้วอ่ะเราขอโทษจิงๆนะ' 
ผมเลยน้ำตาซึมแล้วพูดใส่ว่า 'ทำไมตอนที่เราจีบเธอเธอบอกเราว่ายังไม่มีแฟนอ่ะไหนบอกว่าคุยๆกันไปก่อน' เขาก็มีแต่ตอบกลับว่า 'เราขอโทษเธอจิงๆนะที่ทำให้เธอเจ็บ' แล้วเขาก็บล็อคเฟสบล็อคไลน์เปลี่ยนเบอร์ทิ้งเลยครับ ตอนนั้นผมเจ็บมากเลยครับแค้นมากด้วยที่โดนหลอก พอผมสืบดูทีนี้ผมเห็นเฟสจิงๆของเขาครับ ขึ้นสถานะกันกับแฟนด้วยครับคบกันได้6เดือนแล้ว พอผมเขาไปส่องเฟสแฟนเขาเห็นแล้วผมไม่กล้ายุ่งด้วยเลยครับ สักลายเต็มตัวตั้งแก๊งเด็กแว้นมีรูปถือไม้ถือมีดด้วยครับแถมมีโพสน์ขู่อีกด้วยว่า 'ใครยุ่งกับแฟนกูถ้ากูรู้เมื่อไรเตรียมตัวตายได้' ผมเครียดหนักมากเลยครับทั้งจะโดนหลอกทั้งจะต้องระวังพวกนี้มันเห็นผมด้วย ไม่รู้ผมจะทำไงดีครับ





Create Date : 09 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2559 13:45:14 น. 0 comments
Counter : 697 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.