Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

จะทำยังไงต่อไปดี.



  เรื่องมีอยู่ว่า เราคบกับแฟนคนปัจจุบันได้ประมาณ เกือบๆ7เดือนแล้ว แต่ระหว่างที่คบเราทะเลาะกันบ่อยมาก

ยอมรับเลยว่าเปนคนที่ขี้หึงมากออกจะงี่เง่า แต่มันก็เป็นนิสัยทั่วไปของ ผญ(รึเปล่า) แต่เรามีเซ้นเกี่ยวกับ ผญ ด้วยกันอ่ะคือเข้าใจป่ะว่า 
ผญ มันดูกันออกว่าใครเป็นยังไงเข้ามาแบบไหน
เราขี้หึงก็จริงแต่เราไม่ได้หึงกับทุกคนนะ  เราเลือกเฉพาะบางคนเซ้นมันจะบอกว่าควรหึงใครอ่ะ... เรื่องมันอาจจะยาวหน่อยนะ...
พอดีเราย้ายไปอยู่ห้องเช่ากับแฟน แล้วห้องข้างๆคือห้องเพื่อนแฟนเรา
(นามสมมุติแฟนเราชื่อ T นะ) .(เพื่อนแฟนเราชื่อ K ล่ะกัน)พวกเค้าอายุมากกว่าเราเลยเรียกพี่
"พี่ K" เค้าเช่าห้องอยู่กับแฟนเค้า ช่วงแรกๆที่เราเข้าไปอยู่มันก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนะ แต่เราอยู่ไปเรื่อยๆเราก็เห็น "พี่ T" กับแฟนเพื่อนเค้าติดต่อกันบ่อยๆเซ้นเรามันบอกตั้งแต่แรกแล้วว่ามันแปลกๆ  แต่เราก็พยายามจะไม่คิดออะไร แต่เราเป็นคนขี้หึงแล้วเป็นคนตรงๆ นานวันเริ่มทนไม่ไหว 
เลยถาม "พี่T" ว่าคิดอะไรกับแฟนเพื่อนรึป่าว เค้าก็บอกไม่ได้คิดอะไร แต่เห็นเค้าคุยกันทุกวันมันก็ยิ่งไม่เชื่อ 
แล้วสุดท้ายเราก็ทะเลาะกันเรื่องนี้ เราบอกให้เค้าเลือกระหว่างเรา กับ แฟนเพื่อน แต่เค้าดันเลือกเลิกกับเราแทนที่จะเลือกเรา...
ตอนนั้นเราเสียใจมากไม่รู้จะทำยังไงเพราะเรารักเค้าไปแล้วอ่ะ สุดท้ายเราต้องไปขอโทษเค้าที่งี่เง่าแล้วขอไม่ให้เลิกกัน
แต่พอนานๆไปอาการพวกเค้าออกมาเรื่อยๆ มีวันนึงเราดันไม่สบาย เราเลยขอให้เค้าไปซื้อยาให้หน่อยแต่เค้าบอกเราว่าไปซื้อเองสิไม่ว่างดูหนังอยู่เราก้ไม่ว่าอะไรเราก็ทนอยู่แบบนั้น แล้วอีก2วัน "พี่T" รู้ว่าแฟนเพื่อนเค้าไม่สบายทั้งที่มันดึกแล้วและฝนตกด้วย เค้ารีบออกไปซื้อทันทีไม่กลัวว่าจะเปียก
มันยิ่งทำให้เรารู้เลยว่า พวกเค้าต้องมีใจให้กันแน่ แล้วหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของเรากับแฟนก็แย่ลงเรื่อยๆ แต่เราคิดมาต่อว่าแฟนเราไปแอบชอบเค้า 
จนเมื่อ2วันที่ผ่านมา เราดันไปแฮกเฟสแฟนเรามา แล้วเห็นเค้ากำลังคุยกับรุ่นน้องคนนึงอยู่ ว่าชอบแฟนเพื่อนทำไงดี เราก็นั่งอ่านไปร้องไห้ไป 
แล้วก็รู้ว่าแฟนเพื่อน "พี่ T" ก็ชอบ  "พี่ T" เหมือนกัน อึ้งงงงงไปเลยเรา แล้ว ผญ เป็นคนเริ่มถามก่อนด้วยแล้วดันบอกกับ "พี่ T" ว่าคิดแบบเดียวกัน
ทุกคนคิดว่า ผญ คนนี้ดีมั้ยล่ะ แต่ที่อึ้งกว่านั้นคือเค้าชอบกันมาเป็นปีๆแล้ว เราเหมือนเราโดนหลอกอ่ะ  "พี่ T" บอกกับรุ่นน้องว่าไม่ได้รักเราเลยจะทำยังไงดี
เหมือนจะเลิกยังไงอ่ะ เรานี่จุกเลยเอาแต่ร้องไห้ แต่ที่แย่กว่านั้นคือ เราท้อง แล้ว "พี่ T" ก็รู้แต่ก็ไม่ต้องการเรา เรารู้ความจริงเราเลยทำอะไรโง่ๆ ไป
คือเอาไปบอก "พี่K" แต่บอกให้พี่เค้าบอกแฟนเค้าให้เว้นระยะห่างกับ "พี่ T" บ้างแค่นั้นเอง พอแฟนเรารู้ว่าเราบอกก็โทรมาโวยวายกับเรา
แฟนเรากินเหล้าทุกวันตะโกนโวยวายเหมือนคนบ้า เราอุส่าบอก"พี่K"ไม่ให้ "พี่ T" แต่แฟนเค้าดันโทรไปบอกเลยเป็นเรื่องใหญ่
เราเลยอยากรู้ว่าเรากับลูกจะทำยังไงต่อดี ใครคิดเห็นยังไงช่วยแชร์กันหน่อยนะค่ะ
(ขอโทษนะค่ะ พิมยาวไปหน่อย)




 

Create Date : 21 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2559 13:00:51 น.
Counter : 619 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.