Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
8 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
เคยโดนที่ทำงานนินทาเพราะกลับบ้านดึกหรือป่าวครับ



  ปกติถ้างานไม่มากเกินหรือเร่งด่วนถ้างานเสร็จก็กลับตรงเวลาปกติ  แต่ส่วนมากเวลางานต้องประชุมทั้งวัน
งานเอกสารต้องทำ  งานซับพอร์ตลูกค้าตลอดทั้งวัน
เดี๋ยวต้องมาอธิบายงานลูกน้องอีก  
สรุปงานตัวเองก็เต็มมือมีเวลาทำแค่หลังเลิกงาน หรือวันหยุด  
  ผมเลยต้องอยู่ดึกบ่อยๆ  แต่มักจะมีเพื่อนร่วมงานนินทาประจำว่าทำเอาหน้า ทำงานช้า ไม่มีประสิทธิภาพ
อยู่เปลืองไฟอ๊อฟฟิต(ผมเปิดแค่ไฟ)  ผมก็ยอมรับนะผมไม่เก่งเท่าเขา  ผมก็แค่พยายามมากกว่าเขา  ขยันมากกว่าเขา  เท่านั้นเอง
  งานที่มันล้นมาที่ผมก็เพราะคนที่นินทานี่แหละ ทำงานทีละอย่าง ฉันติดงานนี้อยู่งานอื่นมาก็หาคนอื่นทำไป  ใครปฏิเสธไม่เป็นก็โดนยัดงานกันไป  เวลางานตัวเองเสร็จก็นั่งเฉยๆ แทนที่จะมาช่วยคนอื่นทำ  ถึงเวลาเลิกงานเก็บของกลับบ้าน  งานด่วนกรรรรูไม่สน พอโบนัสออกก็อยากได้เท่าคนอื่น  ทั้งที่งานที่บริษัทหาเงินมาได้ก็งานของทั้งบริษัท คนอื่นช่วยกันทำ แต่คุณกรรรรูทำตามหน้าที่กรรรรู คนแบบนี้น่าจะอยู่ที่ไหนได้ไม่นานนะ  มีใครเคยมีเพื่อนร่วมงานแบบนี้บ้างไหม  
หลังจากกระทู้นี้คงได้คนนินทาเพิ่ม  เพราะคนแบบนี้มีเยอะ...

คุณรู้มั้ยว่านิสัยของคนในบ้านเราบางส่วนเป็นอย่างนี้
คือ ชอบคุยเรื่องไม่ดีของคนอื่น
คุณลองสังเกตได้ เมื่อไหร่ที่เราเริ่มพูดคุยกัน สักพักเราจะคุยเรื่องไม่ดีของคนอื่น
เพราะอะไร
เพราะเรามันพวกทำร้ายจิตใจตัวเอง 
การคุยเรื่องไม่ดีของคนอื่น มีแต่ทำให้เราจิตใจเราแย่ลงทั้งนั้น 

ชีวิตคการทำงานคือ ยามว่างจับกลุ่มนินทากันครับ
เป็นเรื่องปกติที่ไม่ดี
ตอบกลับ
0 0   





Create Date : 08 กันยายน 2559
Last Update : 8 กันยายน 2559 8:10:02 น. 0 comments
Counter : 462 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.