Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 
เวลากับใจคน



  สวัสดีค่ะ เราเคยตั้งกระทู้แนวๆนี้ไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดทั้งหมดจึงทำให้บางคนเข้าใจผิด
เริ่มเลยนะคะ เรากับแฟน ( อดีตแฟน ) คบกันเกือบ 2 ปีค่ะ ทั้งเราและแฟนสนิทสนมกับที่บ้านพอสมควร 
เขาเป็นตำรวจขอเอ่ยชื่อเลยละกัน ' พี่เบนซ์ ' เพราะเขาอายุมากกว่าเรา 1 ปี ส่วนเราเรียนไปขายของไป ได้เงินตกเดือนละ 15k  
แต่ก็ไม่ได้เงินเต็มหน่วยหรอกค่ะ เพราะต้องแบ่งเอาไปใช้หนี้ของที่บ้าน ตอนนี้ลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอีกร้าน
เรากับพี่เบนซ์ วางแผนอนาคตไว้ ถ้าเราเรียนจบไวก็มาหมั้นไว้ก่อน รอเขาบวชอายุ 25 หลังจาก 25 ค่อยแต่งงาน
วางแผนเรื่องเงินเก็บ บ้าน ครอบครัว เรื่องลูก คือวางแผนไว้หมด เขาเป็นคนดีมากๆ รับได้ในสิ่งที่เราเป็น เข้ากับครอบครัวที่บ้านได้ดี
ถือว่าโอเค เพราะแม่ยอมรับ เราเคยคุยกับพี่เบนซ์เรื่องลูก ว่า ถ้ามีตอนนี้จะทำยังไง เขาบอก มีก็เลี้ยงเขาจะรับผิดชอบ เพราะป็นลูกเขา
ถือว่าเราทั้งคู่ไม่พร้อมค่ะ เพราะเราก็ยังเรียนอยู่ ถึงเขาจะทำงานแล้วแต่ยังต้องเรียนต่อ แต่เขาก็ยืนยันคำเดิม ว่าไม่ทิ้งแน่นอน

พอเวลาผ่านไปพี่เบนซ์เปลี่ยนนิสัยไปหมดทุกอย่าง พักหลังก่อนจะเลิกกัน เขาโมโหง่าย พูดไรนิดหน่อยคือผิดหมด
ยกตัวอย่างเช่น เขาจะพาเราไปกินก๋วยเตี๋ยว เขากำลังจะจอดรถ เราถามเขาว่าจะกินร้านนี้หรอ แล้วเขาก็เปลี่ยนไปอีกร้าน พอร้านนี้ไม่อร่อย 
เขาบอกเป็นความผิดเรา ถ้าเราไม่ทักก็คงกินร้านนั้นไปแล้ว ...... 
ตอนนั้นเราก็ไม่คิดอะไรมาก เดือนนึงก่อนจะเลิกกัน เราบอกเขาว่า เหมือนปประจำเดือนจะไม่มานะ พี่เบนซ์บอกว่า รอดูไปก่อน แล้วมีอยู่วันนึง
เห็นเขาคอลไลน์กับ ผญ 8 ช.ม เราก็ถามเขาดีๆ ว่าคุยอะไรทำไมนานจัง เขาบอกว่าเพื่อนกันค่ะ แล้วก็บอก เขาอึดอัดที่เราเป็นแบบนี้ แล้วก็บอกเลิกเรา
เราก็อึ้ง เราก็ทักไปหาผญ คนนั้นว่าคุยอะไรกัน เขาก็บอกว่าพี่เบนซ์ฝากซื้อของ นั่นคือบุหรี่ เรานี่ตกใจพอสมควร เพราะเขาไม่เคยบอกเราเลยว่าสูบ
เคยถามนะคะ เขาก็บอกว่าไม่ได้สูบ แต่เราก็เชื่อว่าเพื่อนกันก้ปล่อยไป 
หลังจากนั้นเราก็ไปซื้อที่ตรวจมาตรวจ แรกๆก็ไม่ขึ้น อาจจะมีจางๆบ้าง ไปตรวจที่แล็บก็ไม่เจอผ่านไป 1-2 อาทิตย์ เลยไปซื้อมาตรวจอีก ก็ขึ้น 2 ขีด เราบอกแม่เราแล้วนะคะว่าเหมือนจะมี แม่ก็บอกแม่รับได้ แต่ก็มีว่าดุด่าเราพอสมควร เพราะเราทำผิด แม่บอกให้คุยกับพี่เบนซ์
ว่าจะทำยังไง จะแต่งหรือจะยังไงก็ให้มาคุยกับแม่
เราปวดท้องบ่อยมากก เลยไปหาหมอสูติ อัลตร้าซาวก็เจอแต่หมอบอกว่าเสี่ยงจะแท้ง เพราะเรามีเลือดออก เรามีเลือดคลั่งแล้วก็ช๊อกแลตซีส 2.9ซม. แต่ว่ายังไม่ได้ฝากครรภ์
ก่อนเราจะไปซาว เราคุยกับพี่เบนซ์ว่า ถ้าเจอแล้วจะทำยังไงต่อ เขาบอก จะตัดขาดกับเราอย่างเดียวแล้วถามเราว่าเอาออกมั้ย เขาไม่ได้อยากมี เขาไม่พร้อม
ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ใช่แบบนี้ ตอนเลิกกันใหม่ๆเขายังบอกอยู่ว่า จะเลี้ยง เขาจะรับผิดชอบ เราเลยจะคุยกับแม่เขา
คิดว่าถ้าคุยกับแม่เขาคงโอเคกว่านี้ พี่เบนซ์ไม่ยอมบอกแม่ตัวเอง จนเราทักไลน์ไปหาแม่เขาว่ามีปัญหากับพี่เบนซ์ แม่พี่เบนซ์เลยไปคุยกับพี่เบนซ์
ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่เบนซ์เลยเล่าทั้งหมดให้แม่เขาฟัง
แม่พี่เบนซ์เลยถามเราว่า จะให้แม่ช่วยอะไร เราก็เงียบไปพักใหญ่ แม่เขาพูดกับเราดีมากก
ส่วนพี่เบนซ์นั้นตัดทิ้งไปได้เลยพักหลังเราคุยกันไม่ค่อยดีเราทะเลาะกัน เขาบอกว่าเรากับลูกไม่ใช่ เขาไม่อยากมี เขาจะไม่กลับมา
ให้เราหยุดให้เราพอ ไม่ให้เราพูดเรื่องนี้กับใครเพราะมันทำลายอนาคตของเขา แต่จะช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ขอให้จบกันแค่นี้ แล้วก็บล๊อคไลน์กับเบอร์เราหมด ....   
    เดี๋ยวมาต่อนะคะ









Create Date : 31 สิงหาคม 2559
Last Update : 31 สิงหาคม 2559 13:52:38 น. 0 comments
Counter : 419 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.