Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 มิถุนายน 2559
 
All Blogs
 
ถ้าจะติดนอนซะเหลือเกิน จะมีแฟนไว้ทำโล่อะไรจ๊ะ?



 คือแฟนเราเป็นคนที่ติดนอนมาก ว่างยิ้มก็นอน ไม่มีห่าไรทำมันก็นอน ขนาดอยู่ด้วยกันมันก็นอนคิดดู คือคุยกันนับครั้งได้ พอถามมัน มันก็บอกว่าเหนื่อย อยากนอน คือไม่เข้าใจนะว่าถ้าติดนอนขนาดนี้จะมีแฟนไว้ทำไม แล้วอีกอย่างถ้ามันไม่นอน มันก็หาหนังดู พอโทรไปหาถามว่าทำไรอยู่? มันก็บอกว่าดูหลังอยู่ แล้วก็ถามเราว่าทำไร? เราก็บอกว่า.....(ทำนู่นทำนี่)..... มันก็บอกว่าเคงั้นทำไปก่อน ค่อยคุยกัน พอเราทำเสร็จ มันก็บอกขอนอน 10 นาที เออเราก็นอนก็นอน ทีนี้ก็ปลุกซิค่ะ มันไม่ตื่นค่ะ คือโทรมาหาเราอีกที ตูก็หลับแล้วป่ะ คือไม่เข้าใจเฉยๆ ว่าถ้าจะเป็นซะแบบนี้ จะมีแฟนไปทำไม?? เอาเวลาที่มาคบตูเนี่ย ไปนอน หาดูหนังดูเถอะนะ เสียเวลาตูด้วย - - 



ลูกไม่รัก อาเจียน ผอมแห้ง ไม่มีแรงเดิน ไม่ยอมทานอาหาร

ผมเลี้ยงสุนัขอยู่ 2 ตัวครับ ตัวแรกเป็นแม่ อายุกำลังจะขึ้นปีที่ 12 สำหรับมันคงแก่มากแล้ว
ส่วนอีกตัวลูกสาว อายุหน้าจะ ราวๆ 5 ขวบ
หมาผมอาศัยอยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อผมบอกว่าแม่หมามีอาการตามหัวข้อมาสักพักแล้ว
โดยที่มีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นมากมายเพราะลูกสาวของมัน

เวลาให้อาหารลูกของมันชอบแย่งอาหารชอบทำร้ายแม่มันทำให้ตัวแม่ไม่ค่อยได้ทานอาหาร
เวลามีคนเข้าหาตัวแม่หรือให้อาหารให้ความอบอุ่น เจ้าลูกสาวก็จะขู่ใส่ตัวแม่ทำให้ตัวแม่ต้องเดินหนีออกจากบ้าน
บางครั้งเวลาฝนตกลูกสาวก็จะวิ่งเข้าบ้านแล้วปิดประตู(ประตูกันหมา)ไม่ให้ตัวแม่มันเข้า
(ตัวลูกจะฉลาดสามารถกระโดด เปิด ปิดประตู ทำได้ทุกอย่าง อย่างฉลาด
ส่วนตัวแม่หัวโบราณติดคุณนายหน่อย ประตูเปิดอยู่นิดเดียวนางก็ไม่สามารถจะเบียดให้ประตูเปิดได้)

จนผมกลับมาก็ได้สังเกตุเห็นว่าเรื่องที่พ่อเล่าให้ฟังเป็นความจริง ตอนนี้มันไม่ยอมทานอาหารใดใดเลยแม้แต่นิดเดียว
ทานเพียงน้ำ ล่าสุด 3 วันที่ผ่านมา
ตอนดึกมันอ้วกออกมาเป็นน้ำกับกากอาหารหรืออะไรสักอย่างสีขาวๆ
พอรุ่งเช้าก็พบมันนอนอยู่ในห้องน้ำพร้อมกลองอ้วกที่เป็นน้ำกับกากฟองสีขาวๆทั่วห้องน้ำ
พอกลางวันมันก็อ้วกออกมาใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ชณะที่ผมทำงานอยู่หลังจากอ้วกออกมามันก็พยายามลุกแต่มันลุกไม่ได้ขามันสั่นจนล้มลงพร้อมกับชักและร้องด้วยความทรมานและสงบนิ่งลงไปสักพักเหมือนหมดสติแต่แค่แบบเดียวนะครับมันก็ฟื้นขึ้นมา

รวมๆกันไม่ถึงนาทีหรอกครับ ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูกจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่ทานอาหาร ผมเลยมาตั้งกระทู้ถามผู้เชียวชาญเพราะสังเกตุเห็นว่าตอนนี้มันผอมถึงขั้นเห็นซี่โครงแล้วครับบริเวฯสันหลังช่วงหลังเล็กมาก หมาผมเป็นหมาบ้านปกติครับ





Create Date : 21 มิถุนายน 2559
Last Update : 21 มิถุนายน 2559 1:35:13 น. 0 comments
Counter : 491 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.