Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
การจอดรถที่หน้าบ้านของคนอืนและเราออกจากบ้านไม่ได้



  ตามหัวข้อด้านบนเลยครับ พอดีทางบ้านผมประสบปัญหานี้อยู่ จอดมันเข้าไปบ้านตัวเองเนื้อที่ก็มีแต่ไม่จอดคือ? มันไม่ได้แค่ผมบ้านเดียวที่เดือดร้อนแต่คนข้างๆบ้านผมก็เช่นกัน มีรถ 2-3 คัน แต่ไม่จอดในบ้านตนเองสักคันจะเว้นที่ไว้หา Your Father หรอครับ ปัญหามันอยู่ที่ว่าสมัยก่อนมันก็จอดขวางอย่างทุกวันนี้แต่สมัยนั้นบ้านผมยังไม่จำเป็นต้องใช้รถเข้าออกบ่อยๆเลยไม่ได้ใส่ใจอะไรเห็นว่าเดี๋ยวจะออกแล้วจะไปเรียกให้ขยับเอง แต่ปัจจุบันบ้านผมจำเป็นต้องใช้รถบ่อยขึ้นแทบจะทุกวัน เลยไปบอกว่าอย่าจอดขวางเราต้องใช้รถเข้าออกบ่อยขึ้น แต่กลับโดนตอบกลับมาว่า "จะใช้อะไรกันนักกันหนา กลัวคนอื่นไม่รู้รึไงว่ามีรถขับ" ผมนี่อึงกับคำพูดนี้ไปซักพักหนึ่ง มีอยู่วันนึงผมเลิกงานดึก ขับรถกลับมาเหนื่อยๆ หลายคนคงทราบนะครับว่าเหนื่อยจากที่ทำงานมาคงอยากกลับถึงบ้านไว้ๆมานอนแผ่หลาบนที่นอนนุ่มๆสบายๆ แต่ต้องเจอปัญหานี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้ววันนั้นผมก็รู้ว่ามันดึกมากแต่ผมเอารถเข้าบ้านไม่ได้ จึงพยายามกดกริ่งตะโกนเรียก แต่กลับไม่มีเสียงนั้นๆตอบกลับมา 15 นาทีต่อมาผมหมดความพยายามที่จะติดต่อกับคนในบ้านนั้น จึงต้องจำใจจอดรถไว้นอกบ้าน พอตื่นเช้ามา คนบ้านนั้นออกมาด่าบ้านผมว่าไม่มีความเกรงใจมาแหกปากหน้าบ้านคนอื่นดึกๆดื่นๆ เห็นแก่ตัวไปมั้ยครับ
ปล.เคยแจ้งผู้ใหญ่บ้านแล้วเขาก็มาว่ากล่าวแต่พอผ่านไปวันสองวันก็เป็นแบบเดิม 
เบื่อครับต้องทนเจอคนแบบนี้ทุกวี้วัน มีคำแนะนำอะไรดีๆพอจะช่วยได้บ้างมั้ยครับ







Create Date : 23 พฤษภาคม 2559
Last Update : 23 พฤษภาคม 2559 22:51:58 น. 0 comments
Counter : 634 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.