Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
เดี๋ยวนี้ผู้ชายด่าผู้หญิงขนาดนี้



 สวัสดีค่ะ นี่คือกระทู้แรกของเรา ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ คือเราก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่หน้าตาธรรมดามากๆ เรามีแฟนอยู่คนนึง เค้ากับเราจะเลิกกันบ่อยละก็กลับมาคบอีก เป็นแบบนี้อยู่ตลอด ละช่วงที่เลิกกัน เราเองก็จะคุยกะคนอื่นไปทั่ว จนไปเจอคนใหม่ ที่เรียนที่เดียวกับเรา หน้าตาเขาก็โอเคค่ะ คือตอนแรกที่เราทักเค้าไป เพราะเราแค่อยากคุยเล่น เห็นหน้าที่เรียนตลอด ก็คุยๆไป ประมาณไม่กี่ ชม. เขาก็ขอไลน์เรา คอลกัน เราก็โอเคกับเขาอยู่นะ แต่เราก็ไม่คิดจะจริงจังอะไร เพราะเราก็รักแฟนเก่าเรามาก (แฟนเก่าเราแทนด้วย A ละคนใหม่ที่คุยแทนด้วย B นะคะ) จนคุยกะBได้สอง สาม วัน ช่วงที่ไปเรียน ตอนพัก B จะมาอยุ่กับเราตลอด จนตอนเย็นเขาก็มาถามเรา ว่าเป็นอะไรกัน ละก็มาขอคบ เราก็โอเค ส่วนนึงคือจะคบเพื่อลืมA ด้วย แต่ก็ทำไม่ได้ เราคบกะBเหมือนคบกะเพื่อน ผช คนนึงมากกว่า อาจจะชอบบ้างแต่เราไม่เคยรู้สึกรักเลย ไม่ถึงสัปดาเราก็เลิกกันค่ะ ส่วนตัวเราเองก็กลับไปคบกะA แต่ช่วงที่คบกะB เราก็ยังติดต่อAอยู่ ยังเจอกัน ยังคุยกันอยู่ เราเลยตัดสินใจเลิกกับB ซึ่งBก็รู้ว่าตอนเราคบกับB เราก็คุยกะA เราก็ขอโทษเขา ยอมรับผิดทุกอย่าง จากนั้นBก็ไปมีใหม่ ช่วงที่เราทะเลาะกะAเราก็ชอบทักBไปคุยเล่น Bก็คุยด้วยปกตินะ ซึ่งBยิ้มเปลี่ยนแฟนหลายคนมาก คือBมันแปลกอย่าง มันเป็นคนที่คบกับใครก็ได้ เหมือนแค่อยากมีแฟน จนผ่านมาได้สองเดือน เราเลิกกะAอีกแล้ว เราก็ทักไปคุยกะB แต่ก็ไม่ได้คุยหวานอะไร คุยปกติแบบเพื่อนมากกว่า เราก็บอกB ว่าเราเลิกกะAอีกแล้วหว่ะ อะไรประมาณนี้ ละBมันก็บอกว่า มาคบกับมันสิ เราก็บอกไม่รีบ ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเราเองก็รักAอยู่ เราเลยคะยๆกะBไปก่อน B ขอว่า ถ้าคบกัน ขอกอดได้มั้ย ขอหอมได้มั้ย ถ้าคบกันไปนานๆแล้ว ขอมีอะไรด้วยได้มั้ย คือเราไม่โอเคกับ ผช แบบนี้ (เรารู้แต่แรกแล้วว่าBเป็นแบบนี้ เราถึงไม่ได้จริงจังอะไรกับB ) เราก็เลยคุยไปเริ้อยๆ ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง B เองก็คุยกับ ผญ คนอื่นด้วย เราก็เฉยๆ เพราะเราไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย55555 จนวันนึงเราเลิกเรียนA ก็มารับเรากลับบ้าน ซึ่งBมันก็โทรมา เราก็ตัดสาย เพราะเรารอกลับกะA (A ไม่รู้ว่าเราคุยกะBอยู้) จนเรากลับบ้าน เราก็โทรกลับไปหาBบอกว่าเราถึงบ้านแล้วนะ B ก็ว่าเรา ประมาณว่า Bรู้ว่าเรากลับกะA เพราะเพื่อนBเห็น แต่เราก็ยังบอกว่าไม่ได้กลับกะAเราเดินกลับ 555555 (เลวมากกก) แต่เขาก็ไม่เชื่อ ละก็ด่าๆๆๆเรา แล้วก็บอกว่าเราอ่ะ "ยิ้มตัวนึง" เราตกใจมาก คือเรากะB ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าเราจะคุยกะAหรือจะคบกะใคร มันก็เป็นสิทธิ์ของเรา เพราะเราบอกB ไปแล้ว ว่าเรายังไม่คบกะBนะ เพราะเรายังไม่แน่ใจ เรายังรักAอยู่ B มันก็โอเค แต่เราไม่คิดว่ามันจะด่าเราขนาดนี้ไง คือBเองก็ยังไม่เคยมีอะไรกับเราด้วยซ้ำ ตอนคบBมันขอหอมเรา เรายังไม่ให้เลยละทำไมมาว่าเราว่ายิ้ม เพราะเราคุยเยอะอ่ะหรอ จากนั้นเราก็ไม่ได้โกรธไรมาก ก็คุยกันปกติ (เราไม่กล้าบอกตรงๆ ว่าเราไม่อยากคุยด้วย เราเบื่อ เราไม่ได้อยากอยู่ด้วย เราเลยบอกกลับบ้านแทน)พอวันใหม่ นางก็มีแฟนเป็นรุ่นน้องจ้าา เราก็ไม่ว่าไรนะ เฉยๆ55555 พอผ่านมาอีกสองวัน นางขอเราคบอีก เราก็ถามว่า ละน้องคนนั้นหล่ะ B บอกว่าเลิกแล้ว เพราะน้องคุยเยอะ ละBก็ขอเราคบต่อ เราก็บอกไม่เอาแล้ว เพราะBด่าเรายิ้มเลยนะ B ก็ตอบว่า เออ กูไม่คบก็ได้ กูคิดได้ละ มันก็แค่ยิ้ม(แค่เราไม่คบด้วยต้องด่าเราเลยหรอ?) เราก็ถามว่าทำไมต้องด่าเราแรงขนาดนี้ Bก็บอกประมาณว่า มันไม่แรงไปสำหรับ ผญ อย่างเราหรอก เราเลยถามว่า เรากราหรี่ยังไง แค่คุยเยอะก็เป็นหรอ Bยังไม่เคยได้เราด้วยซ้ำ ละBก็อธิบายว่า...






Create Date : 20 พฤษภาคม 2559
Last Update : 20 พฤษภาคม 2559 9:55:03 น. 0 comments
Counter : 605 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.