Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
SCB ถ้าระบบคุณยังมีปัญหา



  วันนี้จะมาตั้งกระทู้บ่น กับระบบ SCBeasy  หวังว่า SCB จะมาเห็นกระทู้นี้แล้วปรับปรุงระบบด้วยนะคะ เราโทรไปโวยกะ call center แล้วหล่ะ แต่มาเขียนในนี้อีกที เผื่อ SCB จะได้รับรู้มากขึ้น

1) เราเป็นลูกค้า SCB มาตั้งแต่เด็ก และใช้เป็นบัญชีหลักมาตลอด ซื้อผลิตภัณฑ์ทุกอย่าง ตั้งแต่ เงินฝาก กองทุน LTF ประกัน บัตรเครดิตแพลตตินั่ม บัตรเฟิร์ส เราจัดมาหมด

2) แต่ความรู้สึกเราเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่ต้นปีนี้ 

2.1) ระบบคุณเด้งบ่อยมาก 

แต่ก่อนเด้งแค่ตอนที่จะเช็คยอดบัตรเครดิต แต่ตอนนี้ ล็อคอินก็ไม่ได้บ่อยๆ จนเรานึกว่าเราโดนแฮ็คแอ็คเค้าท์ไปแล้ว พอล็อคได้ จะเช็คบัญชี กดไปก็เด้งออก บอกว่า ไม่ได้ทำรายการนานเกินต้องไปล็อกอินใหม่แล้ว เปลี่ยนพาสเวิร์ดเป็นอันใหม่ก็ยังเป็นปัญหาเดิม เปลี่ยนไปใช้ explorer ก็ไม่ได้ดีขึ้น ตกลงคุณสร้างระบบให้ชีวิตดิฉันง่าย หรือ ยากขึ้นกันแน่ 

2.2) แจ้งว่าโอนเงินไม่สำเร็จ แต่จริงๆ โอนไปแล้ว 

ปัญหาเรื่องระบบก็ส่วนหนึ่ง ปัญหาเรื่องการแก้ปัญหาของ call center ก็อีกส่วนหนึ่ง ครั้งแรกที่ดิฉันเจอคือยอดโอน 550 บาท รอบแรกระบบแจ้งว่า โอนไม่สำเร็จ รอบที่สองดิฉันจึงโอนซ้ำ พอมาเช็คยอด ถึงได้รู้ว่า มันตัดไปสองรอบ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ให้ช่วย void คืน คำตอบคือ ทำไม่ได้ ให้ไปคุยกับผู้รับโอนเอาเอง มันธุระของลูกค้าเหรอคะที่ต้องมาแก้ปัญหาที่เกิดจากธนาคาร ทั้งดิฉันและผู้รับโอนต้องมาเสียเวลาทำธุระส่วนนี้ นี่ยังโชคดีว่าอีกฝ่ายยอมเสียเวลาโอนคืนให้ รอบที่สองเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกี้นี้ 33,000 บาท ดิฉันเอะใจ ตรงที่ระบบมันบอกว่าโอนไม่ได้ อีกแล้ว!!! พอมาเช็คยอด ยอดก็ถูกตัดไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถปริ้นสลิปได้ เหนื่อยใจค่ะ 

เราไปค้นดูกระทู้เก่าๆ ปรากฏว่า ปัญหานี้มันเคยเกิดมาแล้วเมื่อสองปีที่แล้ว!!! และมันยังเกิดขึ้นกับเราอีก เต่าเอือม

เราก็เป็นแค่ผู้บริโภคคนหนึ่งเท่านั้นเอง เราก็หวังว่า ทางธนาคารจะเห็นแก่ลูกค้าและแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้เถอะค่ะ ดิฉันไม่ได้อยากเปลี่ยนธนาคาร มันไม่สนุกหรอกค่ะ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ





Create Date : 17 พฤษภาคม 2559
Last Update : 17 พฤษภาคม 2559 11:31:03 น. 0 comments
Counter : 520 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.