Group Blog
 
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

ความรักของเรา



 สวัสดีค่ะคือนี้เป็นกระทู้เเรกของเรา เราอยากจะมาถามเพื่อนๆพันทิพนะคะ คือว่ามีคนนึงเขาทักเฟสเรามาค่ะ ก่อนหน้านี้รู้จักเขานะคะเเต่ไม่เคยคุยกันเขาทักมาด้วยสติ๊กเกอร์ค่ะเเล้วเราก็คุยกันมาสักพัก ตอนเเรกเหมือนเขาไม่ได้มาจีบอะไรคือคุยกันปกติมากๆพอนานขึ้นเริ่มมีบอกคิดถึง หยอดมุขบลาๆค่ะ เราก็ตามๆเขาไปยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกดีมากๆเเต่ก็เป็นสถานะคนคุยอ่ะค่ะไม่รู้ว่าเขาคุยกับใครบ้าง คิดว่ากำลังคงไปได้ดีมากเเน่ๆสุดท้ายพังค่ะ5555เขาเปลี่ยนไป อยู่ๆเขาก็เฉยชาค่ะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยตอบช้าบ้างไม่อ่านบ้างออฟๆหายค่ะจนไม่ได้คุยกัน เราเลยตัดสินใจทักไปถามค่ะว่าเป็นไรหรือเปล่าทำไมดูเเปลกๆปกติเราไม่ค่อยตามใครนะคะคือถ้าจะหายก็หายไปเลยเราจะไม่ตาม เเต่คนนี้ไม่รู้ทำไมเหมือนกันนะคะรู้สึกเเคร์มากจริงๆเเต่คำตอบที่ได้มาคือเฉยชาค่ะเขาตอบมาคำเดียวว่าป่าวนะเราเลยถามเขาไปอีกค่ะถามตรงๆเลยว่ารู้สึกยังไง เขาตอบกลับมาว่าไม่รู้คำเดียวเท่านั้น คือเเบ้บตอนนนั้นรู้คำตอบทุกอย่างเเล้ว เสียใจมากค่ะ เราเลยชวนคุยเเล้วเขาไม่อ่านไม่ตอบเลยค่ะเลยคิดว่าออกมาดีกว่าเพราะขืนอยู่ไปก็เสียใจเปล่าตอนนั้นคิดนะคะ ว่าที่ผ่านมาคืออะไร เเบบเห้ยนี่ไม่รู้สึกไรจริงๆหรอก็พยายามกลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะไม่ไปสนใจ ตอนนั้นก็ไม่ได้คุยสามสี่วันค่ะเหมือนหายกันไปเฉยๆง่ายๆเลยเราเเอบไปดูสตอรี่ไอจีของเขาลงรูปภาพภาษาอังกฤษเเปลๆก็ ไม่ว่านานเเค่ไหนก็จะรอ ค่ะคือเห็นเเล้วจุกค่ะคือเขาหมายถึงเเฟนเก่าเขาเเน่ๆเพราะเราก็เเอบรู้มาว่าเขาไปขอคืนดีกับเเฟนเเล้วเหมือนเเฟเขาจะไม่กลับมาอะค่ะคือตอนนั้นเราเป็นคนคั่นเวลางี้หรอ555 ขำดีค่ะ พอผ่านไปสักอาทิตวันนั้นเรานอนดึกมากค่ะ เขาก็เป็นคนนอนดึกอยู่เเล้ว เขาเห็นเราออนมั้งคะ เขาเลยทักมาถามว่า นอนได้เเล้วนะดึกเเล้ว คือในใจเราตอนนั้นคือเเบบนี้ก็ได้หรอคือคุณเลือกที่จะไปเเล้วนะตอนนั้นเราก็โอเคกลับทุกอย่างเเล้วด้วย เเต่เราก็อยากคุยนะคะล้ายๆเจ็บไม่จำเราเลยตอบไป ละคุยๆกันอีกค่ะประมาณสามวัน ครั้งนี้เราทนไม่ไหวอีกค่ะ เพราะเขาคุยเฉยชามากเหมือนไม่อยากคุยเลยเราเลยตัดสินใจอ่านไม่ตอบค่ะ ถัดมาหลังจากนั้นเป็นอาทิตมั้งคะ เขาก็ทักมาตามเคยค่ะเเต่รอบนี้ทักมาว่าคิดถึงง ถามว่าทำไมอยู่ๆเราถึงหายไป? คือตอนเราเห็นเราดีใจนะคะ ที่เขาทักมาที่เขานึกถึงเรา เเต่เราไม่ควรไปตอบด้วยซ้ำค่ะเพราะที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยชัดเจนกับเราอยู่เเล้วเราก็ดันไปคุยค่ะตอนเเรกก็คุยดีๆนะคะหลังๆมาเขาเฉยชาอีกเเล้วละค่ะเราตามอารมณ์เขาไม่ถูกเลยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คือในใจเราก็คิดนะว่าทำไมต้องมารองรับอารมณ์เขาไรเเบบนี้ด้วย พอคุยต่อวันที่2เขาเปลี่ยนสีเเชทคืนค่ะตอนเเรกเขาตั้งสีชมพูให้เราตอนเเรกๆที่คุยกันเเอบดีใจมากค่ะ5555 เเต่พอมาวันนี้เขากลับเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินนี่ก็ไม่รู้นะคะว่าทำไรผิด555เราอยู่เฉยๆ เขาก็เป็นฝ่ายทักมาตลอด อยากรู้นะคะว่าเขาต้องการอะไรหรือว่าเขาเหงาเขาสนุกเเต่เรากลับไม่สนุกด้วยเลยเพราะเล่นกับความรู้สึกเราไปเยอะพอสมควร เเต่ถามว่าทำไมเราถึงยอมไปคุยเป็นเพราะเราเเคร์เขามั้งคะ เเต่ตอนนี้เราก็เดินออกมาเเล้วเเหละค่ะ เเต่รอบนี้ก็ไม่รู้สึกเสียใจหรืออะไรนะคะ อาจจะเป็นเพราะเราชินนเเต่ถ้าเขาทักมาอีกเราควรทำไงดีค่ะ เรากลัวใจไม่เเข็งพอเเล้วกลับไปเสียใจอีก สับสนมากค่ะ








 

Create Date : 03 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 3 มีนาคม 2560 13:54:24 น.
Counter : 597 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.