Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 

เพื่อนของเรา



คำว่าเพื่อนคงมีหลายเหตุผล ตัวผมก็มีเพื่อนมากมายมีทั้งสนิทเเละไม่สนิท ผมก็จะมีเพื่อนอยู่กลุ่มนึงที่วนิทกันมากก รักกันมาก เเต่ทำไมผมรู้สึก เเปลกๆ ผมไม่เข้าใจความรู้สึกนี้เลยครับ มันเป็นความรู้สึกที่เเบบ ผมมีตัวตนกับเพื่อนเเค่บางเวลา เช่น เวลาที่อยู่กันสองคน เวลาที่คุยเเชท เพื่อนในกลุ่มผมมีอยู่กัน 7-8 คนได้มั้งครับ ผมมีเพื่อนที่สนิทกันในกลุ่มมีหล่ยคนนะครับ เเต่มีคนนึงที่ผมสนิทที่สุด เขาเป็นเพื่อนผูหญิงเเต่ผมเป็น ผช.นะครับเเต่ เป็นผช.ที่ชอบ ผช.นะครับ ผมทั้งทำมุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อนในหลายๆเรื่องทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับตัวเองเลย เเต่ผมก็เหมือนอยู่ในเเค่บางเวลาของเพื่อนผมรู้สึกโดดเดี่ยว เหมือนอยู่คนเดียวตลอด เพื่อนคนนี้เดี้ยวดีเดี้ยวก็ก็ยังไงไม่รู้ เขาโกรธ ผม ประชดผม ด่าผม จนผมรู้สึกเเตกเเยกทั้งๆที่ผมช่วยเขาเกือบทุกเรื่องผมเข้าใจว่าผญ.อาจเป็นเมน หรืออะำรก็ตามที่ทำให้อารมณเเปรป้วนเเต่เหมือนที่เขาทำเขาไม่รู้เลยว่ามันทำลายความรู้สึกกผมมากเเค่ไหน ผมกลายเป็นเเค่ คนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนที่มองเห็นผมเเค่บางเวลา เวลาที่ผมสามารถที่จะช่วยเขาได้ เวลาที่ผมจะเป็นประโยชน์ทุกครั้งที่อยู่กับเพื่อนทำให้ผมเกิดความรู้สึกเเบบนี้ ความรู้สึกที่ไร้ตัวตนเเละมีค่าเเค่บางเวลา ผมคงไม่ดี ผมคงผิดเอง ผมมันน่าสมเพชมากใช่ไหมครับ เพื่อนถึงมองผมเเบบนี้ ผมอย่กให้เพื่อนมีความสุขเเต่ผมกลับโดนด่า คนอื่นที่ทำผิดเยอะกว่าผม ผมก็ยังคงต้องโดนด่า เเละผิดตลอด ผมรู้สึกเเย่มากๆตอนที่อยู่ในกลุ่มกับตอนที่อยู่กันสองคน เหมือนเพื่อนของผมเป็นคนละคนกันเลยครับ ผม........ยิ้มโคตร ยิ้มเลยว่ะ ขอโทษนะครับที่ทำให้มาอ่านข้อความเเย่ๆของผม ผมเเค่อยากระบายอ่ะครับ เเละไม่รู้จะเเก้ปัญหายังไงดี 

ขอบคุนที่เข้ามาอ่านครับ
0 0   
สมาชิกหมาย







 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2560
0 comments
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2560 13:27:15 น.
Counter : 536 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.