Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
ประสบการณ์ในชีวิตของฉัน



สวัสดีนี้เป้นกระทู้แรกของเรานะค้ะ. เข้าเรื่องเลยล่ะกัน คือเราอ่ะมีแฟนห่างกันประมาณ4ปีค่ะ. เรากับแฟนยุไกลกันค่ะ นานๆทีเขาจะกลับมาที่บ้านเก่าซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านเรา. ล่ะเรากับแฟนนก็ได้ตกลงไปดูหนังกันและพร้อมเพื่อนๆของเรา เพื่อนของเรามียุ3คนค่ะที่ไปกัน. มีชื่อว่า สา ฟา  อ้อยค่ะแต่ในวันที่ไปกันจริงๆเรากลับฟาไม่ได้ไปค่ะ แฟนเราก็เลยชวนอ้อยไปค่ะ (อ้อยกับแฟนเราก่อนหน้านี้อ้อยได้มาปรึกษากับแฟนเราค่ะเรารู้หมดทุกอย่างนะค่ะว่าพวกเขาคุยอะไรกันแต่ในบางครั้งที่เขาปรึกษากันมันเกินกว่าพี่น้องอ่ะค่ะทำให้เราคิดมากและเราก็ได้ทำการให้แฟนเลิกคุยแฟนก็เลิกคุยให้1-2วันล่ะเขาก็กลับมาคุยกันอีก) เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเขานะค่ะคิดว่าเขาคงไม่ทำไรอะไรแบบนั้นหรอกแต่เราคิดผิดค่ะ แฟนเราดูหวั่นไหวกับเพื่อนเรามากๆขนาดกลับบ้านยังไม่อยากกลับเลยค่ะอยากยุกับเพื่อนเรามากๆค่ะ พอรู้เราล้มทั้งยืนเลยไม่คิดว่าเขาจะทำขนาดนี้ร้องไห้ แต่พอผ่านไปสักประมาณอาทิตย์เรากับเเฟนก็ดีกันนค้ะเรากับแฟนก็ดียุพักหนึ่งค่ะ แล้วแฟนเราก็นัดไปดูหนังอีกค่ะเช่นเคยเราไม่ได้ไป แฟนเรากับอ้อย สาและแฟนของสาก็ได้ไปดูหนังกันอีกรอบค่ะแต่ครั้งนี้อ้อยเป็นฝ่ายที่อยากเจอแฟนเราค่ะ เขาเหมือนทุ่มเทอ่ะค่ะ ต้องให้แฟนเราไปให้ได้ (ก่อนหน้านี้แฟนเราได้มาหาเราที่บ้านเพื่อนค่ะเราขอเขาไว้แล้วว่าอย่าไปเราไม่อยากให้เขากลับไปรุ้สึกอีกครั้งแต่เขาก็ไปในที่สุด) เขาก็ทำอีกเช่นเคยค่ะคราวนี้หวั่นไหวอย่างเดียวไม่พอแฟนเราก็ได้หอมแก้มอ้อยค่ะร้องไห้ร้องไห้ เราล้มทั้งยืนอีกรอบบบ พอเขากลับจากดูหนังเสร็จเราก็บอกเลิกเขาเลยค่ะ และเขาก็ได้ทำการคุยกับอ้อยอย่างจริงจังมีคอลหากัน โทรคุย คือแฟนเราทำกับอ้อยเหมือนที่ทำกับเราทุกอย่างอ้อยก็ได้ขอคบแฟนเราหลายครั้งมากค่ะแต่เราก็ไม่ตอบตกลง. พวกเขาทำแบบนี้กันประมาณ1อาทิตย์แล้วเขาก็เลิกคุยสาเหตุที่เรารู้มานะค่ะก็คือแฟนเรากับอ้อยได้ตกลงว่าให้อ้อยกับแฟนเราทำตัวเหมือนแฟนกันแล้วหลังจาก1อาทิตย์แฟนเราจะเลือกค่ะว่าจะกลับมาหาเราหรือให้อ้อยกลับไปดีกับแฟนเก่า. ล่ะเขาก็เลือกเราค่ะในที่สุด. และเราก็ดีกับอ้อยค่ะ
ปล.เราควรทำยังไงกับเพื่อนและแฟนดีค่ะ
ปล.เพื่อนแบบนี้มีอยู่จริงหรือ





Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2560 13:29:21 น. 0 comments
Counter : 610 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.