Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
"แหม่บ้านก็รวยนิ แค่นี้ทำเป็นบอกแพง"



  "แหม่บ้านก็รวยนิ แค่นี้ทำเป็นบอกแพง" มีใครชอบโดนแบบผมไหมครับ??

สวัสดีครับ ขอพื้นที่ระบายเล็กน้อยครับ  คือเรื่องมีอยู่ว่าผมชอบโดนเพื่อนที่มหาวิทยาลัยพูดประโยค "แหม่บ้านก็รวยนิ แค่นี้ทำเป็นบอกแพง" มีใครชอบโดนเหมือนผมไหมครับ

ขอเกริ่นก่อนนะครับ นี่ไม่ใช่กระทู้มาอวดรวย หรือ ด่าคนอื่นว่าจนนะครับ แต่ผมว่าเพื่อนผมก็ไม่ได้มีเงินมากมายสักเท่าไหร่ แต่ชอบทำตัวไฮโซกัน ผมเพลียจริงๆครับ ส่วนตัวผมก็ไม่ได้รวยอะไรมากมายนะครับ (แต่คิดว่าน่าจะมีมากกว่าเพื่อน) แต่สุดแล้วแต่ เงินก็คือของพ่อแม่ผมอยู่ดี ไม่ใช่ของผม เพราะผมไม่ได้หามาเอง ผมแค่ อยากประหยัดเงิน

เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนของผมชอบชวนผมไปทานอาหารแพงๆ แล้วครั้งไหนที่ผมมองว่าแพงมากๆผมก็จะปฏิเสธ เช่นทานซูชิ แบบมื้อนึงคนละเป็นพันๆ ผมก็จะปฏิเสธที่ไปด้วย หรือแม้กระทั่งเวลาเพื่อนของผมไปช้อปปิ้ง ผมก็ไปเดินด้วย แต่เพื่อนก็จะชอบแซะผมว่าไม่เห็นจะซื้ออะไรเลย ถูกๆเอง (พวก zara greyhound) ผมก็บอกเพื่อนว่าไม่ได้ชอบขนาดนั้นแล้วมันก็แพง แล้วเพื่อนก็จะชอบแซะผมว่า "แหม่บ้านก็รวยนิ แค่นี้ทำเป็นบอกแพง" 

ส่วนตัว ผมเดินทางไปต่างประเทศ ปีละ 4-5ครั้ง(แต่ทุกครั้งผมก็นอนโฮสเทลแบบห้องนอนรวมนะครับ) และก็ใช้กระเป๋าพวกแบบ Prada Burberry แล้วก็ใส่เสื้อผ้าพวกแบบ Ck  เลยเป็นที่มาของคำแซะ พวกนี้ แต่ผมก็มีเหตุผลของผม ผมว่าความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ของผมคือการเอาไปนุ่นไปนี่ ส่วนพวกอาหาร ซูชิ ส่วนใหญ่ผมก็ทานแต่ที่ญี่ปุ่นเพราะถูกกว่า แล้วอีกอย่างผมชอบ ส้มตำปูปลาร้าหอยดองด้วย ซึ่งเพื่อนก็ไม่ทานกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร และส่วนของที่ซื้อผมก็ใช้ของแพงๆ แต่ผมใช้นาน แบบกระเป๋าพวก Prada ผมใช้มาตั้งแต่มัธยมปลายแล้วครับ (ซื้อตอนเซลที่ยุโรป) จนตอนนี้เรียนจะจบแล้ว ส่วนคนอื่นก็เปลี่ยนกันบ่อยๆ  แล้วก็ชอบทำตัวไฮโซกัน ผมเบื่อจริงๆ พี่ๆในพันทปก็คงบอกว่าเลิกคบไป แต่ว่ามันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นครับ มันก็เหมือนเป็นกลุ่มเพื่อนสนิท พักหลังผมก็เลยแก้ปัญหาโดยการมีเพื่อน 2กลุ่ม ก็ไม่มีปัญหาอะไร แค่อยากรู้ว่ามีคนอื่นๆเป็นเหมือนผม






Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2560 8:47:28 น. 0 comments
Counter : 510 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.