Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
ความรัก กับการโดนขู่



  เรายืมล็อคอินเพื่อนเข้ามาตั้งกระทู้ค่ะ ของเราตั้งไม่ได้ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร 

คือเรากับแฟนเรา มีปัญหากับทอมคนหนึ่ง 
เราเป็นทอมนะมีแฟนเป็น ผู้หญิง
เริ่มเรื่องเลยนะคะ 
เริ่มแรกนะคะ คือเราผิดไปหาเรื่องทะเลาะกับทอมคนนั้นก่อน เมื่อ วันที่ 6 ม.ค 2560
เรื่องที่ทะเราะกัน คือเราไปเห็นเหตุการณ์อดีตของแฟนเข้า (คือไปเห็นโดยบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจเห็น) เราไปเห็นเค้าถ่ายรูปคู่กัน แล้วทอมคนนั้นแท็คให้ มันก็นานแล้วล่ะ
แต่เห็นปุ๊บมันเจ็บแปลกๆจนทนไม่ไหว (เอาง่ายๆ ถึงเราจะดูนิ่งๆแต่ก็อารมณ์ร้อนนะ แต่ไม่เคยหาเรื่อง หรือกร่างใส่ใครหรือ ผช นะ เรามีเพื่อน ผช เยอะ )
เราร้อนก็พาลใส่แฟนว่ามันคืออะไร ยังรักมันใช่ไหม งี่เง่าสุดๆตอนนั้นยอมรับ (ผิดก็ยอมรับผิด ถูกก็ว่าไปตามเนื้อผ้า) ก็พาลไปทักแชทคนนั้น
ว่า "คิดถึง" (เอาของแฟนทัก) 
แล้วแฟนเราก็ ทักไปอีกว่า "ขอโทษนะ อย่าเข้าใจผิดเราไม่ได้เป็นคนพิม แฟนเราพิม"
แล้วทอมคนนั้นก็บอกว่า "แฟนเธอแลดูว่างเนาะ"
(ที่ทำให้เราร้อนก่อนหน้านั่น มันเหมือนมีเซ้นว่าทอมคนนั้นส่องแฟนเรา แต่เราก็เฉยๆเพราะคงทำได้แค่ส่อง ถ้าส่องจริง ถ้าไม่จริง เจ้าตัวจะรู้ตัวเองไม่มีใครรู้หรอก เอาหน่าถือว่าคนเป็นแฟนมันมักมีเซ้น)
  จากนั้นก็ด่ากันไปด่ากันมา แฟนก็เป็นคนกลาง บอกให้พอให้หยุด ถามว่าเราหยุดไหม 
เราหยุด! แต่คนนั้นไม่ยอมหยุดคือมัน 
ด่ามาอีก เราก็ด่ากลับจากที่ร้อนอยู่แล้ว
เหตุผลไม่มีเลย แต่ต่อจากนั้นเริ่มเย็นลง เริ่มรู้แล้วว่าตัวเองผิด ก็หยุด ให้คนนั้นด่าอยู่ฝ่ายเดียว (รู้ตัวเองดีว่าผิด รู้ว่าถ้าร้อนมันจะแย่ลง) ก็เลยยอมหยุด หยุดแค่มนแชทใน
แต่คนนั้นไม่ยอมหยุด เอาไปโพสเฟส เปิดสาธารณะ ให้เพื่อนในเฟสมาด่า 
เห็นแบบนั้นก็ไม่พอใจ ทำไมต้องมาโพสเฟสด้วย 
แฟนเราก็ทักไปอีกว่าให้ลบ โพสนั้น ถ้าไม่ลบจะแจ้งความ ทำไมไม่จบแค่ในแชท ทำไมชอบโพสให้คนอื่นรับรู้ โตๆกันแล้ว
(เรื่อง นี้จะว่าคนนั้นก็ไม่ได้ เพราะเรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากเรา เราสองคนเลยนิ่งๆกันไว้ไม่โต้ตอบไม่โพสเฟส นิ่งมาก ปล่อยวาง)

ทอมคนนั้นไม่เหมือนทอมเลย ทำตัวเหมือนเด็กมาก อายุ 26-27 แล้ว 
แต่เรา 25-26 แต่ก็ช่างเถอะ เรายอมรับผิดเราผิดเต็ม

แต่พอมาวันนี้ ทะเลาะกันอีก แต่รอบนี้เราไม่ได้เริม มีคนมาบอกเราว่า ทอมคนนั้น ขึ้นสเตตัส ว่าเราทางอ้อมบ่อยๆ 
แต่เราปล่อยก็ผ่านไป แต่วันนี้สุดๆแล้ว คือเค้าโพสสเตตัสนี้ลงเฟส ทั้งๆที่เรื่องมันจบไปประมาณสองอาทิตย์แล้ว (ลงรูปไม่ได้อ่า) แต่โพส
"#เราทำบุญ กรวดน้ำไปให้แล้วนะ ได้รับรึเปล่า จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่าได้มีเวรซึงกันและกันเลย"
และมีคนมาเม้นว่า ให้ใครพี่...
ทอมคนนั้น : ให้อีสองผัวเมียแฟนเก่า พี่คัฟ เหอะๆ
โพสวันที่ 14 ม.ค เรื่องมันนานแล้วนะแต่ทำไมคนนั้นไม่จบสักที
ประมาณนี้
อยากลงรูปมาก แต่ลงไม่ได้ 
แต่สิ่งที่ เห็นแล้วรู้สึก ชีวิตไม่ปลอดภัย ถามว่ากลัวไหม ไม่ได้กลัว แต่เป็นห่วงแฟน 
มันสนทนากับเพื่อนมัน ที่เป็นทหารอากาศ ยศประมาณ นายสิบมั่ง เพราะไม่มียศติดบนบ่า
ประมาณว่า
ทหารอากาศ: ยิ้มน่าโดนอุ้มอีสัส
ทอม : อุ้มไปทำไรคะ? 
ทหารนั้น : กระทืบ
ทอม : 5555 น่าสน
แบบนี้
เรารู้สึกว่า นิสัยคนนั้นแย่มาก เรื่องนานนะ สองอาทิตย์ เราสองคนไม่เคยขึ้นด่าเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง พ่อกับแม่บอกให้เงียบ นิ่งไว้ เรามีอะไรก็บอกพ่อกับแม่ทุกอย่าง 
แต่พอวันนี้ นิ่งเงียบไม่ไหวจริงๆ แต่สุดท้ายก็ต้องนิ่ง แต่เป็นห่วงแฟนเพราะ พน เราจะกลับบ้านแล้ว ถ้ามันพูดแบบนี้ก็น่ากลัว
แฟนบอกว่า มันเถื่อน เพื่อนมันติดยา 
พ่อเราเป็นตำรวจนะ แต่สอนให้เราอยุ่ในกรอบ สอนให้เป็น ผู้ใหญ่ แต่บางทีอารมณ์ก็ร้อนเกินไป เห้ย เราควรทำไงดี พวกมันน่ากลัวตรงที่เถื่อน
ถ้าพวกมันมาเห็น อยากบอกว่า อย่าคิดล่ะว่าพ่อเราจะเป็น ตำรวจอยุ่ในแถวเคารพผู้บังคับบัญชา แต่เราก็ไม่อยากดึงพ่อเข้ามา แต่ถ้ามันเกินกำลังที่จะแก้ ค่อยพึ่งพา ก็แล้วกัน
ใครลงรูปได้ลงให้หน่อย เราทำไม่เป็น








Create Date : 16 มกราคม 2560
Last Update : 16 มกราคม 2560 13:06:11 น. 0 comments
Counter : 489 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.