Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
15 มกราคม ของปี 49 เคยเจอเรื่องแปลกๆในป่า ยังงงกันถึงทุกวันนี้



  ไม่ได้เจอคนเดียว เจอกับเพื่อนมหาลัย 5 คน 

คือเราไปแหล่งนึงไปออกค่ายกัน ที่นี่มันจะมีบ่อน้ำร้อนธรรมชาติบ่อแบบหินๆอยู่เลยละ ข้างล่างมันจะมีลานกว้างๆเป็นจุดตั้งเต๊น 
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นราชบุรีแต่ไม่แน่ใจที่ใหนนะตอนนั้นมันนานมาละแต่เหตุการณ์จำได้ไม่ลืม
แล้วข้างบนถ้าเดินไปบนเขาก็จะเป็นเหมือนจุดน้ำร้อนที่เขาผันลงมาข้างล่าง วันนั้นจนวันนี้ไม่เคยลืมเรื่องแปลกๆเลย

คือวันรุ่งขึ้นตอนนั้นเราจะมีการสร้างศาลาข้างบนให้ชาวบ้านเพื่อนๆก็ทยอยขนของตั้งแต่บ่ายๆ ขึ้นไปไว้ริมน้ำข้างบนเขา 
และพอเสร็จเราก็มีการกินข้าวและสังสรรค์บริเวณที่จะสร้างจุดพักให้ชาวบ้าน ผมกับเพื่อนเป็นรุ่นพี่เราก็จะคุย
วางแผนและเรื่องที่จะเอาของไปแจกที่โรงเรียนใกล้ๆด้วย เราเลยบอกให้น้องขึ้นไปก่อนเดียวตามไป 

พอประชุมเสร็จเราก็เดินกันขึ้นไปตามทางเขาที่เขาทำทางไว้คือระหว่างจุดตั้งเต้นกับทางที่จะสร้างนั้นมันมีการทำทางไว้เดินอยู่แล้ว
เราก็เดินขึ้นตามทางระหว่างทางเราก็ไม่คิดอะไร จนไปถึงจุดข้างบนที่เราคิดว่าจะสร้างศาลาก็ไม่เห็นใครเลยเห็นแต่ของเราก็เลยสงสัยกันว่า
พวกรุ่นน้องหายไปใหนหมดเราก็งงๆกันเลยคิดว่าน่าจะกลับลงไปแล้วมั้งก็ยืนงงๆกันอยู่ ตอนนั้นไม่มีมือถือยังเป็นยุคpct กับวอแดง 
เราวอไปก็ไม่มีใครตอบ เราเลยพากันเดินลงกลับมากันทางเดิม  

ตอนลงกลับมาก็เจอพวกรุ่นน้อง อาจารย์และเจ้าหน้าที่ เดินถือไฟฉายขึ้นมา ก็สงสัยว่ามาทำไรกัน 
อาจารย์ก็บอกว่าหายไปใหนมาเป็นเป็นชั่วโมงจะถามเรื่องของกินพรุ่งนี้ วอไปถามน้องก็บอกเห็นเดินขึ้นมาแล้วก็พากันลงไปแล้ว
พวกที่อยู่ข้างล่างก็ไม่เจอพวกเราทั้งๆที่พวกเราเดินขึ้นลงแค่ไม่ถึง10-20นาที 

คือประมาณว่าน้องๆที่อยู่ข้างบนบอกว่าเห็นพวกเราเดินขึ้นมากันแล้วยืนสักพักแล้วก็พากันลงไปยังตะโกนถามเลยว่าจะไปใหน 
วอแล้วก็ไม่ตอบ อาจารย์ก็บอกว่าไม่เห็นลงมาเลยนึกว่ามีปัญหาแล้วเลยขอให้เจ้าหน้าที่หา 

อาจารย์ก็หาว่าอำ ผมก็บอกไม่ได้อำเดินแค่แปปเดียวเพื่อนก็บอกเดินยังไม่เหงื่อแตกเลย 
ไม่ได้หลงทางด้วยเพราะทางจากลานตั้งเต๊นมันมีช่องทางเดียวแค่เดินขึ้นไปจนถึงยอด
ก็เห็นจุดตั้งศาลาแล้ว 

ทุกวันนี้เวลามิตติ้งกันก็ยังคุยกันเรื่องนี้บ่อยๆแต่เราก็ไม่เจออะไรเลยเหมือนเดินไปเดินมา
จะว่าเดินหลงก็ไม่น่าใช่เพราะขึ้นสุดทางแล้วมันจะเห็นธารน้ำร้อนเลย
จุดตั้งศาลาก็อยู่ตรงนั้น เรื่องนี้แปลกจนไม่เคยลืมเลย





Create Date : 15 มกราคม 2560
Last Update : 15 มกราคม 2560 7:30:58 น. 1 comments
Counter : 307 Pageviews.

 
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 5 พฤษภาคม 2561 เวลา:17:28:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.