Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 

เสพติดการอยู่คนเดียว



  เมื่อก่อน(สมัยมัธยมปลาย)เราจะเป็นคนเฮฮามาก ไปไหนไปกันกับเพื่อนๆ กินข้าว ดูหนัง เดินห้าง ก็จะไปกับเพื่อนๆ มีอะไรปรึกษากันตลอด

อาจเป็นเพราะเวลาที่เราจะอยู่ด้วยกันมันน้อยลงไปทุกทีรึป่าวก็ไม่รู้ แต่พวกเรารักกันมาก จนกระทั่งวันนึง ทุกคนเรียนจบ ต่างก็ต้องแยกย้าย
ไปเข้ามหาลัยทำตามใจที่ตัวเองวาดฝัน เวลาที่เจอกันก็ไม่เหมือนเดิม นานๆจะเจอกันสักที ผมก็ก้มหน้าก้มตาเรียนหนังสือไป จนผมได้พบเพื่อนใหม่4คน
แต่ก็รู้สึกไม่เหมือนกับเพื่อนมัธยมเลย เพราะเราจะคุยกันแต่โปรเจคที่ทำ คุยกันแต่เรื่องงาน งาน แล้วก็งาน กินข้าวด้วยกันกี่ครั้งนับได้เลย
อยู่ด้วยกัน4คนมาจนกระทั่งปี3 ต้องเลือกสาขาวิชาเอกที่ตัวเองชอบ และแน่นอนความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต่างคนก็ต้องเลือกที่ตัวเองชอบ
ที่ตัวเองถนัด ทำให้เราต้องแยกย้ายกับเพื่อนอีกแล้ว นานๆจะมีวิชาที่เรียนตรงกันสักที ความสนิทสนมกันก็ไม่เหมือนเดิม ชีวิตผมก็พอมีเพื่อนเข้ามาบ้าง
แต่ผมก็ไม่ชอบคนเยอะๆ ช่วงนั้นผมเลยตัดสินใจก้มหน้าก้มตาเรียนใช้ชีวิตคนเดียว เรียนคนเดียว กินข้าวในห้างคนเดียว ดูหนังคนเดียว เดินเล่นซื้อของคน
เดียว จนทำให้ผมรู้สึกเสพติดการอยู่คนเดียวมากกก เพราะว่าเราจะทำอะไรก็ทำ ไม่ต้องแคร์ความรู้สึกของใคร ไม่ต้องไปปั้นหน้าพูดคุยกับใคร และมัน
ยังทำให้เรามีสมาธิกับสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะผมว่า มีเวลาทบทวนตัวเอง รู้สึกเหงาบ้างบางที เผลอบ้างบางคราว ทุกครั้งที่หลับตาก็ยังคิดถึงเธอ(แฮร่ไม่ใช่ละ)
แต่บางครั้งก็มานั่งคิดว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้าป่าววะ555 เป็นไบโพรล่าป่าววะ แต่ก็ไม่น่าจะใช่ การที่เราอยู่คนเดียวมันจะทำให้คนที่เราเคยรู้จักมองเรา
ยังไง คนอื่นจะมองว่าเราขี้เก๊กป่าววะ แล้วอนาคตเราจะเข้าสังคมที่ทำงานได้ป่าวบวกกับนิสัยที่เป็นคนขี้เกรงใจอยู่แล้ว บวกกับที่ตัวเองเป็นคนที่ขี้เกรียจพูดด้วยแล้ว กลัวเป็นคนเข้าสังคมไม่เป็นจังเลยอ่ะครับ

อยากรู้ชีวิตในวัยประมาณผมของทุกคนบ้างจัง มีใครเสพติดการอยู่คนเดียวแบบผมบ้าง










 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2559 14:16:44 น.
Counter : 1120 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.