Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

เลิกกับผู้ชายแล้วมาคบทอม



  จากประสบการณ์ตรงหลังคบผู้ชายมา 4 ปี เราบอกเลิกผู้ชายแล้วมาคบทอมค่ะ 555 

เหมือนเห็นแก่ตัวเนอะ แต่อย่าโกรธเรานะอมยิ้ม17  

คบผู้ชายแรกๆก็ดีนะ รักเรา ดูแล เอาใจใส่
อาจเพราะเป็นความรักในวัยเด็ก อะไรก็ดีไปหมดทุกอย่าง แล้วเราก็คิดว่าเค้าปกป้องดูแลเราได้
ข้อเสียของเค้า ติดเพื่อน ติดเหล้า อันนี้เราพอรับได้ เข้าใจทุกอย่างไม่งี่เง่า
นานๆมาเห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ วานให้ทำอะไรหน่อยก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนทุกอย่าง
งานเราไม่เคยเต็มใจช่วย งานเค้าเราทำให้ได้ทุกอย่าง
เรารู้สึกว่าความรักที่เค้ามีให้เรามันไม่มากพอ ซึ่งเราคิดว่ามันไม่แฟร์เลยกับความรักที่เรามีให้เค้า
แต่เค้าก็มีข้อดีนะคะ คือตั้งแต่คบเค้ามาเราทำอะไรด้วยตัวคนเดียวได้หลายอย่างมาก 5555
พอเรียนจบ
ต่างคนต่างทำงาน งานของเค้าต้องออกพื้นที่บ่อย พบปะผู้คน
ตามสเต็ป กินเหล้าบ่อยพอทนนะคะ แต่หลีหญิงนี่สิเรารับไม่ได้ 
ในโทรศัพท์เริ่มมีรูปถ่ายกับสาวๆพริตตี้ แอบคุยแชทกับสาวคนนู้นคนนี้ ทะเลาะกันบ่อยมากก 
เพราะเราเป็นคนขี้หึง เราไม่ชอบอะไรแบบนี้ เพื่อนๆของเค้าก็บอกว่าไม่มีอะไร มันรักแกจะตาย 
ไม่มีใครรักแกได้มากกว่ามันแล้ว (หรา!) คนอื่นก็แค่เล่นๆ บอกเลยแกน่ะตัวจริง
บอกเลยค่ะว่า ไม่ ดี ใจ   มันน่าดีใจตรงไหน 555เต่าเอือม

ฝากถึงคุณผู้ชายนะคะ ถ้าหากมีคนที่รักคุณมาก แล้วคุณคิดว่าเค้าจะยอมเป็นของตายของคุณ
บอกเลยค่ะว่าคุณคิดผิด!แย่อมยิ้ม35

ในช่วงที่เราคิดว่าเราไม่ไหวกับผู้ชายคนนี้แล้ว ตอนนั้นเราไม่มีความสุขเลย
มันก็มีห้วงความคิดนึงนะ ว่าอยากคบทอม
เพราะเราคิดว่าทอมน่าจะรักเรา ดูแลเราได้ดีกว่า   
จนเราได้มาเจอทอมคนนึง เค้าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก
เราก็เลยเอาวะลองจีบดู ก็เลยไปบอกเลิกแฟนผู้ชายค่ะ แฮ่ๆ  
เค้าร้องไห้เยอะมาก นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่เห็นเค้าเสียน้ำตาให้เรา
เค้าขอร้อง อ้อนวอน ไม่ให้เราทิ้งเค้าไป เพราะเค้าอยากใช้ชีวิตกับเรา
แต่ในตอนนั้น เราไม่เหลือความรักให้เค้าแล้ว เพราะเราไม่อยากใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้แล้ว
เราก็เลยใจแข็ง ขอร้องให้เค้าเลิกกับเราค่ะ ใช่เวลาเกือบ 2 เดือนกว่าเค้าจะยอมเลิก
ช่วงนั้นเป็นอะไรที่สาหัสมากสำหรับเรา 

ด้วยเหตุผลที่ว่าเราคบผู้ชายมาก่อน และบุคคลิกท่าทางจากภายนอกของเราคือดูหยิ่งๆ และปากร้าย
พอเริ่มคุยๆกับทอม เพื่อนๆของเค้าก็เลยไม่มีใครเห็นด้วยเลย ออกจะต่อต้าน เพราะเค้าเป็นคนดีมาก
แต่เราก็พยายามที่จะคุยกับเค้าต่อ อดทนพิสูจน์ตัวเองต่างๆนาๆ 
เพราะเค้าเป็นทอมที่ไม่เคยคบผู้หญิงที่เคยคบผู้ชายมาก่อน ซึ่งเค้ารับไม่ได้ในจุดนี้
เราพยายามคุย พยายามทำดีจนพี่เค้าเปิดใจที่จะคุยกับเราแบบจริงจัง 
เราคิดว่าตั้งแต่เราคบเค้ามาตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เรามีความสุขมาก
เค้าเป็นทุกอย่างของเรา เค้าทำอะไรให้เราได้ทุกอย่างแบบไม่มีข้อแม้ (เราก็ทำให้เค้าทุกอย่างนะ)
เค้าเข้าใจเราหมดทุกอย่าง แม้ตอนที่อารมณ์เหวี่ยงเราสูงปรี๊ดดด..เค้าก็ยังกอดเรา แล้วบอกว่าเข้าใจเรา
เค้าไปไหนมาไหนกับเราได้ทุกที่ ไม่มีบ่น ไม่มีมีว่า 
เค้าบอกกันว่ามีแฟนเป็นทอมก็เหมือนมีเพื่อนผู้หญิงอีกคน คือมันจริงค่ะ
เราโชคดีที่พี่เค้าเป็นคนที่รักจริง ถ้ารักแล้วจะรักมาก และรักเดียวใจเดียว
ความรักของเค้ามันเป็นความรักที่อบอุ่น นุ่มนวล มันเป็นความรักที่เราโหยหามานาน
ซึ่งเราคิดว่าตอนนี้เราเจอคนที่ใช่ของเราแล้ว   

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังหาคนที่ใช่อยู่ค่าา 





 

Create Date : 21 ตุลาคม 2559
1 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2559 12:57:52 น.
Counter : 2052 Pageviews.

 

thx u crab

 

โดย: Kavanich96 22 ตุลาคม 2559 4:19:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.