Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

สามีเป็นเกย์



แต่งงานมาได้หลายปี มีลูกสองคน  เราทำงานใกล้บ้าน ส่วนสามีก็ทำงานใกล้บ้าน แต่ที่ทำงานอยู่คนละที่ มีลูกสาวสองคน ยังเล็กทั้งคู่ อยู่ชั้นอนุบาล  ส่วนเรากับสามีมีอาชีพที่มั่นคง เรื่องของเรื่องสามีเริ่มเปลี่ยนไป มีเพื่อนที่ทำงานเป็นผู้ชายส่งข้อความหากันตลอด สามีไม่ค่อยใส่ใจเรา  ๑ปีให้หลังมานี้  เขาเปลี่ยนไป คือไม่ค่อยสนใจและใส่ใจเรา   แต่ดูแลลูกดีมาก เราโทรหาช่วงพักกลางวันเขาก็ไม่ค่อยรับสาย อ้างติดธุระ เเล้วเรื่องเซกส์ก็ไม่มี เดือนหนึ่งถ้าเราไม่สกิดก็ไม่มี  เราต้องเริ่มก่อน  เราสงสัยก็เลยแอบเปิดดูโทรศัพท์ของเค้าก็เห็นมีแต่พี่ผู้ชายในที่ทำงานของเค้าส่งข้อความมาหาทุกวัน บอกคิดถึงบ้าง ห่วงใยบ้าง  และมีอยู่ครั้งหนึ่งพี่คนนี้ก็มาเที่ยวหาสามีเรา เราก็เห็นพฤติกรรมแปลกๆเหมือนไม่ใช่ผู้ชายคะ แอบๆ  เราก็เก็บอาการสงสัยไว้  จนวันหนึ่งลองพูดแหย่แฟนว่า  เพื่อนแฟนคนนี้น่าจะเป็นเกย์  สามีเราแสดงอาการไม่พอใจคะ เป็นเดือดเป็นร้อน  เราก็สังเกตุอาการมาได้ปีหนึ่ง ชีวิตทั้งชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น  จะหย่าก็สงสารลูก แต่รู้ว่าสักวันต้องได้หย่ากัน สงสารลูก เราเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนพาไปดูดวง เขาก็ทักเลยว่า สามีเราใจเค้าเปลี่ยนไปแล้ว  เปลี่ยนไปชอบเพื่อนชายในที่ทำงานคะ เราเศร้าใจ เราเสียใจ ไม่รู้จะทำอย่างไงกับชีวิตดี ลูกสองคน 

เขารักลูก  ดูแลแค่ลูก  แต่เราเขาไม่ได้รัก เราจะทำอย่างไรดี  ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะหย่า หรือจะอยู่แบบนี้ 
สับสน  หย่าก็สงสารลูกไม่มีพ่อ แต่ใจเราท้อหมดกำลังใจ จะอยู่แบบนี้ก็เครียดทุกวัน เราก็ยังรักเขาอยู่ ถึงแม้เขาจะเป็นเกย์  แต่เราปวดใจที่เขาไม่ได้รักเราแล้ว 
ขอกำลังใจจากทุกคนนะคะ  อย่าด่าว่าเราโง่นะคะ





 

Create Date : 20 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 20 ตุลาคม 2559 18:32:36 น.
Counter : 663 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.