Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

มโนว่าเมา แล้วทำมิดีมิร้ายหนุ่มเกาหลี (18+)



  สวัสดีค่าาา ขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นกระทู้แรกของเรา ถ้าเขียนผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยนะคะ กระทู้นี้ขออนุญาติตั้งเป็นกระทู้คำถามน้าาา (ถึงแม้มันอาจจะมีเรื่องเล่าเยอะไปหน่อยก็ตาม 5555) เพราะมีเรื่องที่เราสงสัยจริงๆว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงและสาเหตุมาจากอะไร [ทุกสิ่งที่เล่าในนี้เป็นเรื่องจริง 100%]


ก่อนอื่นขอเล่าย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราเคยชอบผู้ชายอยู่คนนึง (ขอแทนชื่อเค้าว่า เจ) เจถือว่าเป็นรักแรกของเราเลยก็ว่าได้ ถ้าถามว่าเราตกหลุมรักเค้าตรงไหนหนะหรอ? ก็คงเป็นความดีของเค้าละมั้ง ความเป็นสุภาพบุรุษที่ได้มาตั้งแต่กำเนิด ไม่ได้เสแสร้ง ทุกครั้งที่เราอยู่ใกล้เจ หัวใจเราจะเต้นแรงมากจนแทบจะกระเด็นออกมาจากอก จะว่าไป เจเป็นคนแรกที่ทำให้เราได้รู้จักกับประโยคที่ว่า "เหมือนมีผีเสื้ออยู่ในท้อง" มันจะรู้สึกใจหวิวๆ หายใจไม่ทั่วท้อง ขนลุกซู่ซ่า และที่มากไปกว่านั้นคือเจหน้าตาดีมากกกก คืออาจจะไม่ได้ตรงเสปคใครหลายคน แต่โคตรโดนใจเรา 55555 ผอม สูง ผิวขาว กระดูกรามชัดเจนเมื่อกระทบกับแสงไฟ แผ่นหลังเรียบเนียนมีร่องกระดูกสันหลังตรงกลาง โอ้ยยย ฟิน~~ >///< 
แต่บทสรุปของรักครั้งนั้นจบไม่ค่อยจะดีสักเท่าไรเพราะเรารักเค้าข้างเดียวมาเกือบ 2 ปี และเขาไม่เคยรู้ เพราะเราไม่เคยบอก (เรื่องมัน sad T^T) หลังจากนั้นเราก็ต้องย้ายไปเรียนต่างประเทศ เพราะพ่อแม่เราต้องย้ายไปทำงานที่นั่นโดยกระทันหัน ตอนที่ย้ายโรงเรียนมา เราก็คิดนะว่าเราคงจะค่อยๆลืมเค้าไปเองแหละ แต่แล้วสวรรค์ก็กลั่นแกล้ง ช่างทำกันได้....

จะอะไรซะอีกหละ ก็ดันมาเจอคนที่หน้าตา รูปร่าง และหุ่นเหมือนกับเจ (อย่างกะโคลนนิ่งมา) ที่โรงเรียนใหม่!!! แล้วที่มากไปกว่านั้นคือเราเรียนปีเดียวกัน ฮีเป็นคนเกาหลีจร้าา รังสีออร่าความเป็นโอ๊ปป้าพุ่งแรงกระแทกสายตามาก อย่างกะโอ้ปป้าในซีรีย์เกาหลีกระเด็นหลุดออกมาจากทีวี ขาว ผิวดีงามพระรามแปดมาก (ป.ล. ดีจนผู้หญิงบางคนอาย) ถึงแม้จะผอมแต่ก็แอบมีซิกแพ็คเบาๆ ที่แขนมีเส้นเลือดปูดขึ้นมานูนๆ เป็น features ที่ผู้หญิงทุกคนเห็นแล้วต้องใจละลาย (ขอแทนชื่อฮีว่า คิม ละกัน) แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่คิมต่างจากเจมากๆๆๆๆๆ และเป็นสิ่งที่เราเกลียดมากๆ คือ ฮีเป็นผู้ชายที่โคตรหม้อ หม้อผู้หญิงไปทั่ว คุยกับผู้หญิงเยอะมากกก ไม่เข้าใจว่านางลืมว่าตัวเองเป็นมนุษย์แล้วคิดว่าตัวเองเป็นหม้อหรือไง

ตอนแรกที่เจอคิม เรานี่แทบทรุด พระเจ้านะพระเจ้า ช่างรังแกกันได้ คนจะลืมๆสักหน่อย ดันส่งโอ๊ปป้าคิมมาตอกย้ำความรู้สึกซะงั้น #มองบน ชีวิตหลังจากวันนั้นเป็นอะไรที่หนักหน่วงมาก ท่องอยู่ในหัวทุกวี่ทุกวันว่า "เกลียดมันๆๆๆ" #วนไปค่ะ เพื่อไซโคตัวเอง แต่ประโยคที่ว่า "เกลียดอะไร มักได้อย่างนั้น" ดันเกิดขึ้นจริง เพราะไม่ว่าเราจะเดินไปไหน มักจะต้องเดินสวนกับคิมตลอด คือไม่เข้าใจ ทำไมต้องมาเดินทางเดียวกันในเวลาเดียวกันด้วย?! ทางมีให้เดินเป็นสิบๆทาง ไม่เดิน ดันมาเลือกเดินทางนี้ พรหมลิขิตช่างกลั่นแกล้ง... เคยมีอยู่ครั้งนึง เราเดินเข้าไปในตึกเรียน ไม่ได้สนใจอะไร เดินชมนกชมไม้ไปทั่ว แล้วตึกมันเป็นเหมือนทางเดินยาวๆ ซึ่งห้องเรียนเราอยู่สุดทาง พอเดินมาถึงตรงทางแยกนั้น คนแรกที่เห็นสะดุดตามาแต่ไกลเลยก็คือ คิม ! แล้วไม่ใช่เพียงเท่านี้ ฮียืนอยู่สุดทาง หน้าห้องเรียนเราเลยจร้า เรานี่ถึงกับสตั้นไป 3 วิ แล้วหมุน full turn เดินออกจากตึกเรียนไปแบบสวยๆเริดๆ เดินไปได้สักพัก นึกขึ้นได้ว่ามีคาบเรียน ต้องรีบวิ่งกลับไปและเดินก้มหน้าเข้าห้องเรียนไปโดยที่ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น และทุกครั้งที่มีคาบเรียนที่นี่ ก็จะต้องเจอคิมยืนอยู่หน้าห้องเรียนเราเสมอ...

และแล้วปีนั้นก็ผ่านมาได้ด้วยดี (มั้ง) กับการที่เราต้องพยายามหลบหน้าคิม "ทั้งปี" แต่ปีที่แล้วก็มีคุยกันบ้างพอประปราย ไม่ให้เสียมารยาท เพราะอย่างน้อยเค้าก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นเดียวกับเรา อ้อ! ขอเกริ่นก่อนว่า ก่อนหน้านั้น เราเคยบอกเพื่อนสนิทเราคนนึงไปว่าคิมหน้าเหมือนเจ (คนที่เราชอบที่โรงเรียนเก่า) และเราก็ไม่เคยคิดว่านั่นจะเป็นการฆ่าตัวตายทางอ้อม เพราะใครจะไปรู้ว่านางจะเป็นคนที่เก็บความลับไม่อยู่ ถึงขนาดหลังจากเหตุการณ์นั้น เราและเพื่อนๆตั้งฉายาให้นางว่า "นางรู้โลกรู้" เพราะนางเอาเรื่องที่เราบอกนางไปบอกคิมจร้าา ดีงาม เพื่อนประเสริฐ #ประชด และหลังจากนั้น เกิดอะไรขึ้นรู้ไหม ทุกครั้งที่เจอหน้าคิม ฮีจะทักเราเรื่องนี้เสมอ (-_-'') และเราก็ต้องพูดปัดคิมตลอด (ก็ใครมันจะไปกล้ายอมรับความจริง จริงมะ?)

*** เดี๋ยวมาต่อน้าา ขอตัวไปทำธุระก่อน ***





 

Create Date : 05 ตุลาคม 2559
1 comments
Last Update : 5 ตุลาคม 2559 22:18:34 น.
Counter : 628 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: peepoobakub 7 มีนาคม 2560 17:54:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.