Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
9 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 

ความรักในห้วงความทรงจำที่แสนดี



  ฮัลโหลทุกคนวันนี้เราจะมาเล่เรื่องความรักที่เป็นความทรงจำดีๆให้ฟัง เราขอตั้งในกระทู้คำถามนะคะ😆😆

เราขอแนะนำตัวก่อนเลย เรากีฟ(ชื่อสมมติ) ส่วนคนในความทรงจำชื่อ พี่ดรีม(ชื่อสมมติ) ตอนแรกคิดอยู่นะจะตั้งดีมั้ย เอาไงดี สุดท้ายก็แบบตั้งก็ตั้ง ถือว่าความทรงจำเราได้เก็บเอาไว้ในที่นี้ด้วย เรื่องอาจจะไม่ร้อยเปอนะแต่เกินแปดสิบเปอเป็นเรื่องจริง เริ่มและน้าาาา เราลงมาเรียนมหาลัยต่างจังหวัด คือแบบตอนนั้นคิดหนักมากว่า จะอยู่ จะกิน เพื่อน คนรอบข้าง จะเป็นแบบไหน โอเครึป่าว เครียดมากกกกกก แต่เราก็ทิ้งเวลาผ่านไปจนใกล้วันไปมอ เสื้อผ้าก็ไม่เก็บนะจ้า มาเก็บก่อนไปวันสองวัน มันไม่อยากไปเลยกลัวอยู่ไม่ได้ คิดถึงแม่คิดถึงน้องกับยายแถมบ้านด้วย พอวันที่ลงมอมาก็แบบโคตรซวยอ่ะ รถแม่พังด้วย ดีนะเจอคนมีน้ำใจมาช่วย พาไปส่งที่พัก แล้วก็เช่ารถไปส่งที่มอ ถึงมอซื้อของเก็บของเสร็จ ก็ถึงเวลาที่แม่กะน้องต้องกลับ เรานี่ร้องไห้เป็นเด็กเลยใจเสียมากห่างคนที่รักห่างบ้าน พออยู่ได้สักแปปก็มีประชุมหอของแต่ละชั้น ประชุมเสร็จก็เตรียมรับน้องกลุ่มสัมพันธ์ เราก็เดินๆจ้าไปใกล้สถานที่จัดคือเดินเรียงแถวอ่ะนะ แล้วรุ่นพี่ก็มาเขียนเลยให้ว่าอยู่กลุ่มไหน เรากับเมทก็อยู่คนละกลุ่มกัน พอเวลาผ่านไปสองวัน เราออกจากกลุ่ม คือแบบป่วยด้วยแล้วก็ไม่อยากเข้าแล้ว ดูเลวมาก เด็กๆห้ามทำตามนะคะ!!! พอผ่านไปประมาณสี่ห้าวันได้ ก็มีรับน้องเทเจอร์ค่ะ(มอเราเรียนเมเจอร์มออื่นเรียกคณะ) เราก็เข้าไปรับน้อง ก็มีให้เต้นแนะนำชื่อ ก็แบบกิจกรรมรับน้องทั่วไปอ่ะนะ รุ่นพี่ก็มีภารกิจแรกคือล่าลายเซ็นค่ะ ล่าลายเซ็นเพื่อนกันให้ครบก่อน ถึงจะตามล่าลายเซ็นรุ่นพี่ปีสองถึงปีสี่ค่ะ เราก็ไปตามหาพี่ค่ะ พอขอปีสองครบก็เดินหน้าต่อไปปีสามปีสี่ เอ่อ เราลืมกระซิบบอกว่าเรามีพี่เมทอยู่ปีสี่เมเจอร์เดียวกัน พี่ก็บอกว่าวันที่เท่าไหร่ที่มีปีสามปีสี่ไปรวมกัน เราบเพื่อนรีบไปดักรอเลยค่ะ เราก็ดักขอลายเซ็นไปเรื่อยๆค่ะ ใครออกมาขอหมด พี่เค้าก็ถามกันว่าพี่ชื่ออะไรจำได้มั้ย เเล้วพอได้มาก็แบบดีใจกันมาก จนวินาทีนั้นมีคนเดินออกมาคือหน้าดุมาก เราอบยกลัวเลยไม่กล้าไปขอเลยขอเพื่อนพี่แกก่อน (คือเรื่องเราเป็นหญิงหญิงนะ เราบอกก่อน มันเป็นแบบความรักใสใส ใสหัวไป5555 หยอกๆ อ่านต่อเนอะ) เรากับเพื่อนเดินเข้าไปหาพี่แกค่ะ รู้มั้ยคือใครพี่ดรีมไงจะใครหล่ะ เราขอแทนชื่อเพื่อนเราว่าเคทนะ(ชื่อสมมติ) ส่วนพวกเพื่อนพี่แกก็วัน ทู ทรี โฟ นะ 

เคท : พี่คะขอลายเซ็นหน่อยค่ะ
เรา : พี่คะขอลายเซ็นหน่อยค่ะ
พี่ดรีม : พี่ชื่ออะไร (พี่แกทำหน้าดุมาก คือหน้านิ่งด้วย)
<พี่แกอยู่ปีสามนะ ส่วนเราปีหนึ่ง>
เรา เคท :ไม่รู้ะค่ะ (เราสองคนก็คุยกัน)
พวกเราเลยวิ่งไปหาพวกเพื่อนพี่แก
เรา เคท : พี่ๆพี่เขาชื่ออะไร
พี่วัน พี่ทู พี่ทรี พี่โฟ : ไม่บอก แล้วก็หัวเราะ
เราเลยวิ่งกลับไป
พี่ดรีม : แค่นี้จำชื่อไม่ได้ วันรายงายตัวไม่ได้ฟังหรือไง พี่คือพี่วินัย (พี่วินัยเหมือนพี่ว๊ากค่ะ คงจะนะคะไม่มั่นใจ แต่เราว่าใช่555)
เรา : พี่ซาร่าใช่ม้ะ
พี่ดรีม : ไม่ใช่คนละคน ทำหน้าดุ (ทุกคนจังหวะนั้นพี่แกยิ้มกับเพื่อนเว้ยยยยย แบบเราใจละลายเลย ความกลัวหายหมด ไม่กลัวแล้ว จะบอกว่าน่ารักมาก)
พวกเราก้มหน้าแบบกลัวมาก แต่จังหวะนั้น มีคนออกจากห้องมาเรารีบวิ่งไปขอลายเซ็น เคทก็อยู่กับพี่ดรีม
พี่ดรีมกับเคทก็คุยกัน เคทร้องไห้ด้วยแบบต้องการลายเซ็นแต่จำชื่อไม่ได้ สุดท้ายเคทได้ลายเซ็นจ้าาาาา เราวิ่งกลับมา
พี่ดรีม : *เดินลงบันได้ไป* 
เรา : ตะโกนจ้าาาา พี่ๆ พี่ๆ หนูยังไม่ได้ลายเซ็นเลย 
พี่ดรีม : ฉันชื่ออะไร ไม่ต้องถามเพื่อน
เรา : หันไปถามจ้า เพื่อนก็ทำปาก สุดท้ายเพื่อนพี่ดรีมกะเพื่อนเราบอก
เรา : อ่อพี่ดรีม 
พี่ดรีม : จำไว้ด้วยว่าฉันชื่ออะไร
เรา : ค่ะพี่ ( ในใจเรา จะจำให้ขึ้นใจเลยค่ะพี่😛)
พี่ดรีม : ก็เดินลงไป
**** เดี๋ยวเรามาต่อนะชุ๊ปๆ ***
ป.ล. ต่อไปเราจะเริ่มเดินหน้าแล้วนะ 
😆😆😆😆😄😄😄





 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2559
1 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2559 13:43:03 น.
Counter : 311 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาทักทาย สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: nokyungnakaa 24 กุมภาพันธ์ 2560 17:00:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.