Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

เพราะคิดถึง

เฮ้อ .. เบื่อ ๆ จัง

อยู่ดี ๆ เราก็คิดถึงเบนซ์อีกแล้วแหละ

จะเป็นไงบ้างนะ สบายดีหรืเปล่า

เหงาไม๊ มีแฟนแล้วหรือยัง

ไม่ได้ยินเสียง ไม่ได้ข่าวมานานมากแล้วว


คิดถึงนะ ... ตอนนี้เบื่อมาก

ถ้าเราได้ยินเสียงเบนซ์ สักหน่อยก็คงดี

แต่มันคงยากใช่ปะ T T

เหนื่อยจังเบนซ์

ท้อด้วย ....

อยากร้องไห้ แต่ก็รู้ว่ามันไม่ได้ทำอะไร ให้มันดีขึ้นมา

๕๕๕ เรางอแงเป็นเด็ก ๆ เลยใช่ปะ


วันนี้ เปิดดูรูปเบนซ์ด้วย แหละ

ยิ่งเห็นยิ่งอยากได้ยินเสียง นะ

ใกล้วันเกิดแล้ว จะกลับมาหรือยัง


เราเป็นเพือนกันก็ไมได้หรอ ๕๕๕๕

อย่างว่าแหละ จะไปยังไม่ลา จะมา ก็คงไม่บอก


เฮ้อ คิดถึง จัง วันนี้เหนือยมาก

อยากได้เสียงในวันที่รู้สึกยากลำบาก

คิดถึงมาก ๕๕๕๕๕ เน่าไม๊ล่ะ

แต่คิดถึงนะ คิดถึงจริง ๆ


เพลงนี้ โดนเลย :)
เหงา เหงาใจไม่มีใครรู้.. .
ฉ้ำใจยังไงก้อทนอยู่ไม่รู้ฉันทนได้อยางไร
มีแต่เสียน้ำตา เลื่อยไป เจ็บฉ้ำยังไงก้อยอมเทอ
จะทำยังไง ก้อยังเป็นเทอในใจ

คนที่ดีฉันก้อไม่รัก..หัวใจไม่มีเหตุผล
ต้องการแค่เทอเท่านั้น.. .


ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเทอ
ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด.. .
เทอจะไม่ดียังไง ((ก้อรัก))
ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเทอ
อาจดูโง่ที่ยังรักเทอเลื่อยไป..
ก้อมันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเทอคนเดียว

แม้ว่ามีใครดีกับฉัน ทุ่มเทยังไงไม่ไหวหวั่น
ใจฉันมั่นคงเพียงเทอคนเดียว.. .
ต่อให้เขาดีกว่ามากมาย ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ
ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ
จะถูกยังไงก้อยังเป็นเทอในใจ.. .

คนที่ดีฉันก้อไม่รัก..หัวใจไม่มีเหตุผล
ต้องการแค่เทอเท่านั้น.. .

ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเทอ
ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด.. .
เทอจะไม่ดียังไง ((ก้อรัก))
ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเทอ
อาจดูโง่ที่ยังรักเทอเลื่อยไป..
ก้อมันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเทอคนเดียว

ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันรักเพียงเทอ
ใจมันดื้อไม่ยอมรับฟังผู้ใด.. .
เทอจะไม่ดียังไง ((ก้อรัก))
ก้อไม่รู้..ว่าทำไมฉันต้องมีเทอ
อาจดูโง่ที่ยังรักเทอเลื่อยไป..
ก้อมันไม่รักใครๆ ใจฉันรักเทอคนเดียว


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic




 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2553
3 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2553 22:30:40 น.
Counter : 514 Pageviews.

 

แวะมาซึมซับความคิดถึงค่ะ..แล้วก็ฟังเพลงเพราะๆด้วย..ฝันดีนะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 10 พฤษภาคม 2553 1:48:10 น.  

 

ผมก็คิดถึงบ่อยๆไป

 

โดย: wingang (wingang ) 11 พฤษภาคม 2553 17:32:10 น.  

 

สวัสดีตอนเช้านะครับ

 

โดย: วิน (wingang ) 15 พฤษภาคม 2553 7:55:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.